Review :: Seoul Stone Pure Rain (New Model) ฝักบัวอาบน้ำแบรนด์ดังจากเกาหลี

เฮโหลวววว วันนี้มารีวิวฝักบัวอาบน้ำค่ะ คราวนี้กบมาเปลี่ยนฝักบัวที่หอค่ะ ของเดิมเป็นฝักบัวสปาน้ำแร่เพื่อสุขภาพที่มีหินข้างในที่เค้าบอกว่าสามารถเพิ่มไอออน เปลี่ยนน้ำธรรมดาให้มีแร่ธาตุ ให้ดูแลผิวได้ดีขึ้น ซึ่งก็ใช้มา 2-3 ปีแล้ว ตรงหัวฝักบัวเริ่มมีตระกันขึ้นแล้ววว ซื้อออนไลน์มาราคาไม่ถึงสองร้อยบาท แบบงบน้อย ตอนแรกก็คิดว่าเป็นฝักบัวยี่ห้อดังของเกาหลี สรุปไม่ใช่ค่ะ 555555


ถามว่าทำไมถึงรู้วววว เพราะครั้งนี้ กบจัดฝักบัวอาบน้ำจากเวบ Seoul Stone มาเลย เป็นรุ่นใหม่ Pure rain ราคา 980 บาท เอาจริงคืออยากรู้ว่าทำไมถึงแพงกว่า ซึ่งบอกเลยว่ามันต่างจากที่ใช้อยู่จริงๆ ค่ะ

เรามาดูที่คุณสมบัติของตัวนี้กันก่อนเลย
Seoul Stine Pure Rain (New Model)

🔹 Calcium Sulfite Stone หินแคลเซียมซัลไฟท์ กรองสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนมากับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นคลอรีน หรือแบคทีเรีย ซึ่งส่งผลเสียต่อผิวและเส้นผม หินมีอายุการใช้งานประมาณ 1 ปี
🔹 Micropad กรองสนิม หินปูน สิ่งสกปรก และลดกลิ่นสกปรก กลิ่นคลอรีน
🔹 Extra Micro Filter กรองสนิม หินปูน สิ่งสกปรก และลดกลิ่นสกปรก กลิ่นคลอรีน มีอายุการใช้งานประมาณ 3-6 เดือน แต่ถ้าสกปรกมากก็ควรเปลี่ยนทุกเดือน สามารถซื้อเปลี่ยนได้กับทาง Seoul Stone ราคา 250 บาท
🔹 วัสดุพลาสติก ABS คงทน ยืดอายุการใช้งาน
🔹 รูฝักบัวขนาดเล็ก และจำนวนเยอะกว่าฝักบัวทั่วไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มเรงดันน้ำ 30-200% และประหยัดน้ำถึง 35%
🔹 สายน้ำเส้นเล็ก นุ่ม ละมุนผิว
🔹 เหมาะกับ เด็ก ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผู้ที่มีอาการแพ้น้ำ
 

เวลาเปลี่ยนก็ง่ายมาก เป็นแบบเกลียว หมุนเข้า กรึบๆ เรียบร้อย
 

กบลองใช้งานเปรียบเทียบกับตัวเก่า ชอบตรงที่น้ำนุ่มมากกก คือของเก่าเปิดน้ำแรงๆ อ่ะ มันเหมือนน้ำมากระแทกแรงๆที่หลังงี้ เหมือนน้ำตกที่ไหลมากระแทก แรกๆ ไม่เท่าไหร่ พอเปิดน้ำใส่หลังนานๆ เริ่มเจ็บ 555 แต่ Seoul stone ของแท้ คือไม่เจ็บ น้ำนุ่มมากกก แล้วสายน้ำเล็กมาก ดูจากรูปได้เลย
 

และด้วยความที่เค้ามี Extra Micro Filter กรองอีกรอบ คือมันช่วยกรองพวกสิ่งสกปรกได้จริง อันนี้กบใช้มา 1 เดือน สภาพแบบ สีเหลืองแล้วอ่ะ คิดดูก่อนหน้านี้ไม่มีกรองแบบนี้ น้ำที่เราคิดว่าสะอาด แล้วเราต้องล้างหน้า ล้างตัว โอ้โห้ คือมันก็มีพวกสิ่งสกปรกอยู่อ่ะ อันนี้คือ WOW! ดีมาก แล้วด้วยความที่มันเป็นฝักบัวใส ทำให้เห็นสิ่งสกปรกด้วยว่าตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนตัวฟิลเตอร์หรือยัง


กบถือว่าการอาบน้ำเนี่ย ถือเป็นการเคลียร์สมองอย่างนึง บางทีคิดงานไม่ออก กบว่าอาบน้ำก็ช่วยนะ ยิ่งได้สายน้ำนุ่มๆ มันช่วยให้เราผ่อนคลายมากขึ้น ให้สมองโล่งง เพราะงั้นการใช้ฝักบัวดีๆ ที่ให้น้ำนุ่มๆ แถมได้ความสะอาดด้วย ก็ถือเป็นส่วนสำคัญเหมือนกันนะคะ ไปซื้อมาลองกันได้เลยย

Seoul Stone นอกจากรุ่น Pure Rain (New Model) ยังมีอีกหลายรุ่นไปดูได้ที่ https://www.seoul-stone.com/shop/ นาจา ถึงราคาจะสูงไปนิด แต่คุณภาพคุ้มราคาจริงๆ ค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

0 ความคิดเห็น