Review :: ผิวขาวใสใน 7 วันด้วย NIVEA C&E และ NIVEA C&A Vitamin Lotion

เฮโหลวว ทุกคนวันนี้กบขอมาแอบบอกสูตรผิวขาวภายใน 7 วันจร้าาา

จริง ๆ กบก็เป็นคนที่ผิวขาวระดับนึง แต่ขาวแบบแห้ง ๆ ไม่ได้ดูชุ่มชื้นสักเท่าไหร่ ออกแดดกลับมาบ้านก็มีคล้ำบ้างเนอะ (ก็แดดเมืองไทย ทั้งร้อน!! และทำลายผิวอีก 😭 )

ละกบเคยใช้โลชั่นผิวขาวตัวนึง ที่แบบว่าเห็นผลมาก ๆ และไม่เหนอะหนะด้วย นั้นก็คือออ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion นั่นเองจ้าา แต่เดี๋ยวก่อนน วันนี้ไม่ได้มาตัวเดียวนาจา กบพกอีกตัวก็คือ NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion มาด้วยน้าา


มาดูคุณสมบัติกันก่อนเลยดีกว่า...

NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ตัวนี้จุดเด่นก็คือ มีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้น 50 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ วิตามิน E เข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ตามคำเคลมของแบรนด์ก็คือ ฉ่ำเด้งภายใน 7 วัน




วิตามินซีที่เค้าใส่มาก็มีถึง 4 ชนิดมากกว่าส้มทั่วไปอีกด้วย อีกอย่างนึงก็คือ เค้ามี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วจ้า

ตัวเนื้อโลชั่นสีขาว มีความบางเบา ทาแล้วชุ่มชื้น
ผิวขาวฉ่ำเด้ง สีผิวสม่ำเสมอ ซึมเร็วมากก ไม่เหนอะผิวเลยย ทาแล้วผ่านไปแวบเดียว ผิวก็ลื่นๆ อันนี้ดีย์ ยกนิ้วให้เลย 👍 กลิ่นหอม ๆ เหมือนแป้งเด็ก

NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion
ตัวนี้จะมีวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวใสเหมือนกันแต่จุดเด่นจริง ๆ ก็คือ วิตามิน A 100 เท่า จากเชอร์รี่และมิ้นท์สกัดสูตรเย็น มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้สีผิวสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผิวดูอ่อนเยาว์ และมี UV Filter ปกป้องผิวจากแสงแดดทำร้ายด้วยจ้า



ตัวเนื้อโลชั่นสีขาว บางเบา ชุ่มชื้น ซึมเร็ว ไม่เหนอะผิว เหมือนเป็นซิกเนอเจอร์ของไลน์ Vitamin Lotion ตัวนี้เลย ตัวนี้จะช่วยไปที่ลดจุดด่างดำ ตัวนี้กลิ่นจะแรงกว่าตัว นีเวีย C&E กบรู้สึกว่ามันออกยานิด ๆ กลิ่นเหมือนยาเด็กหน่อย ๆ





กบใช้สองตัวนี้สลับกัน นีเวีย C&E ตอนเช้า และ นีเวีย C&A ตอนเย็น เพราะมันไม่ใช่เป็นแค่ครีมทาผิวขาว แต่มี UV Filter ด้วย เวลาทาก็เหมือนได้ทั้งช่วยกันแดด และบำรุงผิวไปด้วย ที่ชอบก็คือมันไม่เหนอะ ไม่เหนอะเลย ชอบมว๊าก ส่วนของความขาวกระจ่างใส หลังใช้มา 7 วัน ก็มีความรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ทามันก็ขาวเลยนะ เรื่องชุ่มชื้นก็ยกให้เค้าเลย ผิวไม่แห้ง บำรุงกันสุด ๆ

ถ้าให้พูดถึงวิธีทำให้ผิวขาวอย่างเร่งด่วน นี่กบต้องยกให้ 2 ตัวนี้เลยจ้า ดีมากจริม ๆ ซื้อแบบตุนไปได้เลยย




หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ช่องทางออนไลน์ : LAZADA (https://bit.ly/3hVTOoZ), SHOPEE นะคะ

ปล. เค้ามีขนาดซองแบบพกพาขายในเซเว่น ซองละ 29 บาทเท่านั้นเองง




0 ความคิดเห็น