Review :: ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี ? ลองเลย Miracle Shine

เฮโหลวววว ขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึง ที่ช่วยเรื่องเส้นขน เส้นผมค่ะ คือ ช่วงที่กบไว้ผมยาวเนี่ย ผมร่วงเป็นกำมือเลยค่ะ สางผมแต่ละทีคือ ผมน่าจะหลุดออกมาเป็น 30-40 เส้นได้ แบบเห็นพื้นแล้วตกใจความผมร่วงของตัวเอง จนตอนนี้ตัดผมเลย เหมือนจะช่วยเรื่องผมร่วงไปได้นิดหน่อยค่ะ สงสัยเพราะผมสั้นความรู้สึกเวลาผมร่วงจะไม่เท่าปมยาวที่มันเกี่ยวพันกัน -v-

มาถึงพระเอกของเราในวันนี้ นั่นก็คือ Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม หรือเซรั่มแก้ผมร่วงค่ะ

ตัวนี้ 1 กล่อง มีทั้งหมด 3 ขวดละ 10 ml กบใช้ 1 ขวดเช้า เย็น ประมาณ 10 วันค่ะ ก็ประมาณ 1 กล่องใช้ได้ 1 เดือนนะคะ
 

คำเคลมผลิตภัณฑ์
Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผมที่ทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผม


คุณสมบัติของตัวนี้ คือมีการบำรุงทั้งภายใน และภายนอกค่ะ ภายในนี้ไม่ได้หมายถึงว่ากินเข้าไปนะคะ แต่เค้าจะมี Double Cells Actions  เป็นการบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ต้นกำเนิดผม และเซลล์รากผมค่ะ ส่วนภายนอกก็คือช่วยควบคุมความมัน ลดการสะสมแบคทีเรีย อาการคันและรังแคค่ะ


เซรั่มจากสารสกัดธรรมชาติ โดยสารสกัดหลักมาจากพฤกษานานาพรรณถึง 12 ชนิด นำเข้าจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์ ที่ทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ เพราะฉะนั้นทั้งเห็นผลและปลอดภัยแน่นอน และตัวนี้ผ่านการรับรองจาก อย. โรงงานผู้ผลิตได้รับ GMP มาตรฐานการผลิตระดับสากล รับรองว่าปลอดภัยแม้กระทั่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก แม่ผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้ 
 

ขวดสีขาว ตรงฝาจะเป็นแบบล๊อคค่ะ ถ้าจะเปิดคือต้องกดเข้าไปก่อน อันนี้ถือว่าออกแบบมาได้ดีเลยค่ะ สมมติว่าใส่กระเป๋าก็ไม่ต้องกลัวหก (แต่กบก็มีหงุดหงิดเพราะบางทีก็เปิดไม่ออกค่ะ 5555)
ลักษณะ เซรั่มไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน


วิธีใช้ สามารถใช้ได้ 3 แนวทาง

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงเฉพาะจุด
- หยดเซรั่ม 1-2 หยดบริเวณที่มีกังวล ใช้นิ้วนางนวดให้ซึมลงหนังศีรษะ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางบริเวณกว้าง หรือเน้นการบำรุง ป้องกันผมร่วงผมบาง
- หยดเซรั่ม 3-5 หยดลงหนังศีรษะ หรือแล้วแต่ขนาดของบริเวณที่ต้องการฟื้นฟู ใช้นิ้วนางนวดบริเวณที่มีปัญหา และใช้ปลายนิ้วทั้ง 5 กดเบาๆ เพื่อเพิ่มการดูดซึมของเซรั่มและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด

สำหรับผู้ที่มีปัญหาคิ้วบาง ขนตาสั้น ขนตาไม่หนา จอนบาง จอนไม่หนา
- หยดเซรั่ม 1 หยดที่นิ้วนาง แล้วลูบไปบริเวณที่ต้องการ นวดเบาๆ

จะเห็นว่าทุกแนวทางคือให้ใช้นิ้วนาง ก็เพราะว่า นิ้วนางเป็นนิ้วที่มีแรงน้อยที่สุด เพราะฉะนั้นจะมีแรงกดทับไปที่หนังศีรษะน้อย ลดการเสียดสี ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ หลังจากที่เรานวดเบาๆ ก็ไม่ต้องใช่ไดร์เป่า หรือเช็ดออกนะคะ เซรั่มจะซึมลงเลย ถ้าเกิดมีเซรั่มเหลืออยู่ ก็เอามาบำรุงที่ปลายผมได้จ้า


กบทดลองใช้เซรั่มปลูกผม มิราเคล แฮร์ เซรั่ม ประมาณ 2 อาทิตย์ ตรงบริเวณผมที่เหนือขมับ เรียกไม่ถูกว่าอะไร 5555 กับคิ้วค่ะ กบเป็นคนคิ้วบางงง แต่ก็คิ้วๆ นะ ฮี่ๆๆ

หลังจากใช้งาน กบว่าส่วนคิ้วเนี่ย เห็นผลนะ แบบเหมือนขนคิ้วเข้มขึ้น มีเส้นขนมาเติมเต็มให้รูปคิ้วดูเป็นคิ้วขึ้น แบบปกติถ้าหน้าสดออกจากบ้าน อย่างน้อยต้องเขียนคิ้วอ่ะ แต่พอใช้อันนี้แล้ว ไม่เขียนคิ้วก็ไม่เป็นไร เพราะหนูมีคิ้วแล้วค่า อิอิ ส่วนที่ผม กบยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักนิดค่ะ เห็นเค้าว่าตัวนี้จะเห็นผลใน 2-4 สัปดาห์ เพราะงั้น เดี๋ยวกบลองใช้ไปเรื่อยๆดีกว่า ถ้ามีผลยังไงเดี๋ยวมาอัพเดทนะคะ

ถ้าเพื่อนคนไหนกำลังหา ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี ? ยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด ? กบว่าซื้อตัวนี้ไปลองก็ไม่เสียหายนะ เพราะกบลองใช้แล้ว มันก็ได้ผลที่เห็นชัดอยู่ค่ะ ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ

จากราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท รวมค่าส่งแบบเอกชนเรียบร้อย

สั่งซื้อที่ Facebook : Miracle Shine Official
ได้เลยจ้า

0 ความคิดเห็น