Review :: ไอเทมช่วยลดน้ำหนัก FITTO Plant Protein ดื่มง่าย อร่อย


สวัสดีค่าทุกคนน ตอนนี้กบอยู่ในช่วงการคุมอาหารและลดน้ำหนักแหละ เพราะว่าทำงานที่บ้านทุกวันจนเป็นพวกนั่งจุ้มปุ๊กอยู่หน้าคอม ใส่กางเกงยางยืด กินจุ๊บจิ๊บ กว่าจะรู้ตัวอีกที ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 4 โลค่ะ !! T_T คือดูเหมือนกบจะตัวเล็กนะ แต่ตอนนี้น้ำหนักขึ้นเลข 5 แล้วค่ะ โฮฮฮฮ ไม่ไหวจริงๆ จนต้องขุดตัวเองมาเริ่มออกกำลังกายแล้วละ

ต้องบอกก่อนว่าการจะลดน้ำหนักได้ มันไม่ใช่แค่ออกกำลังกายอย่างเดียวเรื่องการกินก็สำคัญ สูตรที่จะได้ยินเสมอๆก็คือ สูตร 70:30 เวลาลดก็คือเราควรมุ่งความสำคัญไปกับการกิน 70 เปอร์เซ็นต์ และ ออกกำลังกาย 30 เปอร์เซ็นต์ค่ะ บางคนแค่คุมอาหารหน่อย น้ำหนักก็ลดเยอะแล้วละ !

พอเราออกกำลังกาย ก็ต้องเติมพวกสารอาหารเพื่อให้ร่างกายได้เอาไปใช้ด้วย ซึ่งต้องเป็นสารที่มีประโยชน์ด้วยเด้อ สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ โปรตีน เราต้องได้ครบนะคะ คนปกติเราควรจะได้สารโปรตีน 1 g ต่อน้ำหนักตัว 1 kg ถ้าเราหนัก 50 kg ก็ต้องการ 50 g ต่อวันเด้อ แล้วใครที่ออกกำลังกายต้องการสร้างกล้ามเนื้อก็คูณ 2 ไปโลดด

การกินโปรตีนให้ถึงแต่ละวันมันก็ยากนะ แต่กบมีตัวช่วยคือ โปรตีนจาก FITTO PLANT PROTEIN เป็นโปรตีนจากพืชจ้า แบรนด์ที่พี่เบเบ้รีวิว FITTO 1 กล่องจะมีทั้งหมด 10 ซอง 1 ซอง ให้โปรตีนสูงถึง 20 g. แต่ให้พลังงานเพียง 120 cal เท่านั้นเอง มีไขมันต่ำ น้ำตาล 0% ไม่มีคอลเรสตอรอลที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มีมัลติวิตามินด้วย ซองเดียวแค่ฉีก ชง ดื่ม 3 Step ง่ายมาก ทานแทนอาหาร 1 มื้อได้เลยน้า มีถึง 5 รสชาติด้วยกัน ดื่มง่าย รสชาติดีมั่ก คืออยากลองอ่ะ ก็เลยจัดมาทุกรสเลยย

 

Note : Plant -Base Protein โปรตีนจากพืช มาจาก ธัญพืชหลายชนิด อย่างโปรตีนถั่วเหลือง, ถั่วลันเตา และข้าวโอ๊ต ซึ่งก็จะได้กรดอะมิโนครบถ้วนสามารถทานเพื่อทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ได้เลย


💗💗💗💗💗

- Classic Malt รสออริจินอล เป็นรสที่หอมกลิ่นมอลต์ กลมกล่อม อร่อย



- Milk Tea ได้รสชาติแบบกินชานมไต้หวัน มีความหวานมันนัว ดื่มตอนเช้าคือเหมือนได้ดื่มชาไปด้วยย
 

- Strawberry Crush : เหมือนดื่มนมสตรอว์เบอร์รี่ ดื่มง่ายย

- Double Choco Fudge : ใครสายช็อก ต้องลอง ตัวนี้เข้มข้น ได้รสช็อกโกแล็ตพรีเมี่ยมเต็มๆ

- HOKKAIDO MILK ตัวนี้รสชาติใหม่ ดีมากก หอมนมมาก รสคล้ายนมวัว หวานมัน เหมาะสำหรับคนที่แพ้นมวัว ใครทานโปรตีนจากนมวัวไม่ได้ ก็สามารถทานรสชาตินี้แทนได้น้า



วิธีการทานง่ายมาก

ฉีกซอง ชงใส่น้ำผสมแค่ 250 ml และ ดื่มได้เลย

Tips1 : ใช้น้ำอุณหภูมิห้องหรือน้ำเย็นนะคะ ห้ามใช้น้ำร้อนเด็ดขาดเลยย เพราะน้ำร้อนจะทำให้โปรตีนเสื่อมสภาพนะคะ

Tips2 : ถ้าใช้วิธีการเชคจะรู้สึกว่าดื่มง่ายกว่า ลื่นคอ เนื้อนุ่มละมุนลิ้นกว่า

หลังจากที่ลองทานทุกรส สิ่งแรกที่ได้รับคือ อร่อย 55555 รสชาติดี ไม่ฝาด ลื่นคอ มีหลายรส คือกบกินแทนมื้อเช้าไปเลย เพราะปกติตื่นมาก็เวลาทำงานเลย ไม่มีเวลาเตรียมอาหาร ก็จัด FITTO 1 ซอง ตอนเช้าทุกวัน สลับรสไปมาก็คือไม่เบื่อ ซึ่งพอกินเวย์โปรตีนทำให้กินจุ๊บจิ๊บน้อยลง แบบไม่ค่อยอยากขนม หรือของหวานเพิ่ม เพราะตัวนี้มีความเติมกลิ่นที่เหมือนกินน้ำหวานไปแล้ว แต่มีประโยชน์กว่า ไม่มีน้ำตาลด้วยเด้อ ยิ่งรส HOKKAIDO MILK ดีมาก ชอบมาก ไอเริ้ปป































กบออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ตอนนี้กำลังลดพุง ลดขา พอออกเสร็จดื่มโปรตีนต่อ คือดี ไม่โหย ถ้าเราออกถึงแต่กินไม่ถึง ร่างกายก็จะโหย พอโหยก็จะกินแหลกก เพราะงั้นการกินโปรตีนคือก็จะช่วยให้เราอิ่มท้อง เลิกกินจุ๊บจิ๊บ ทำให้เราสามารถคุมแคลอรี่ที่ร่างกายต้องการได้รับในแต่ละวันได้ ดีมาก ส่วนเรื่องลดน้ำหนัก ตอนนี้ลองกินมาอาทิตย์นึง + ออกกำลังด้วยก็รู้สึกว่าน้ำหนักมีแนวโน้มลดลงอยู่ค่ะ แบบ 0.3-0.5 แฮะๆ ก็ต้องพยายามต่อไป ของแบบนี้เรากินสะสมมานานจะมาออกวันสองวันแล้วลดก็เป็นไปไม่ได้หรอก ต้องมีวินัย และทำสม่ำเสมอด้วยเนอะ เพื่อนคนไหนกำลังลดน้ำหนักอยู่ มาสู้ไปด้วยกันนะคะ 

\/ *^* \/

💗💗💗💗💗




ใครมองหาเวย์โปรตีนลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี แนะนำ FITTO เลย สะดวก มีหลายรสให้เลือก ทานง่าย เป็นโปรตีนลดน้ำหนักที่เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการคุมอาหารเพื่อรักษารูปร่าง จะเป็นมือใหม่ มือโปร ลองแล้วต้องติดใจรสที่ดื่มง่าย แถมมีประโยชน์อีกเพียบ ในราคากล่องละ 990 บาท 10 ซอง ถือว่าคุ้มมากนะ ได้โปรตีนเต็มๆ เลย


สั่งซื้อสินค้าที่ช่องทาง

Facebook: https://www.facebook.com/fittothai 

Instagram: https://www.instagram.com/fittothai/ 

Line Add Friend : @fitto (มีแอด) หรือคลิ้กลิ้งก์ https://lin.ee/Le0HAzU

ตอนนี้ที่ Shopee/Lazada ไปที่หน้าร้านค้า เป็นโปรโมชั่น 2 กล่อง ราคาพิเศษ 1,600 บาทนะคะ

LAZADA: https://bit.ly/3Beykiu

SHOPEE: https://bit.ly/3BaZneD

0 ความคิดเห็น