Review :: เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ดีไซน์มินิมอลฟังก์ชันครบ !

สวัสดีค่า ใครกำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศใหม่  จะซื้อเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อไหนดี กบขอมาแนะนำเครื่องฟอกอากาศของ Philips ตัวนี้เลย ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน หน้าจอแสดงผลดี ฝุ่นในห้อง นอกห้องเยอะแค่ไหน ไม่เกิน 10 นาที เอาอยู่ ! สายภูมิแพ้ต้องมีติดบ้านเลย !



ตัวนี้คือ Philips Air Purifier Series 1000 รุ่น AC1715 ลักษณะเป็นทรงสามเหลี่ยมมน สีขาวสไตล์มินิมอล น่ารัก จับไว้แต่งห้องได้ทุกมุม น้ำหนักเบา ดูกะทัดรัด ได้รับรางวัลการออกแบบ Red Dot Design Award 2022 และ iF Design Award 2022 ด้วยน้า



ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับไส้กรองที่สามารถกรอง PM2.5 ไวรัส สารก่อภูมิแพ้และอนุภาคต่างๆได้ถึง 0.003 ไมครอน เล็กกว่า PM2.5 ถึง 800 เท่า/หรือละเอียดกว่า HEPA Standard 100 เท่า รับรองโดยสถาบัน iUTA บอกเลยว่าใครเป็นภูมิแพ้อากาศบ่อยๆ แพ้ฝุ่นก็คือให้ซื้อติดบ้านไว้โลด อีกทั้งยังผ่านการทดสอบกับ Life Virus สามารถกำจัดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ไวรัส H1N1 และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% โดยสถาบันระดับโลก Airmid และผ่านการทดสอบกับโคโรน่าไวรัสด้วย ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเปลี่ยนแปลง โควิดก็ยังมีอยู่ ใครต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กลับบ้านอาจจะมีแบคทีเรียหรือเชื้อโรคติดมากับร่างกาย เสื้อผ้าได้ อย่างน้อยก็มีเครื่องฟอกอากาศของฟิลิปส์ที่ช่วยป้องกันไว้อุ่นใจกว่า




ที่ชอบอีกอย่างก็คือ สามารถใช้งานสะดวกผ่าน Smartphone ด้วย Application "Clean Home+ App" แค่ต่อ Wifi ไว้ตลอด ก็สั่งการได้ทุกเมื่อ จะกดเปิด/ปิดเครื่อง ปรับ Mode หรือ เปิด/ปิดไฟ ก็ง่ายมาก ยังมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับปริมาณฝุ่นในห้อง และเก็บสถิติไว้ด้วยว่าช่วงเวลาไหนมีปริมาณฝุ่นเท่าไหร่ ถือว่าอยู่ในอากาศดีหรือเปล่า



วิธีการเชื่อมต่อ Application









ทดสอบกรองฝุ่นจากปริมาณฝุ่นในระดับ 12 (แย่มาก) ไประดับ 3 (ดี) ใช้เวลาแค่ 6 นาทีเท่านั้น ถือว่าตรงตามคำเคลม CADR 300 m3/hr กรองอากาศสะอาดใน 10 นาที* (เวลาทางทฤษฎีสําหรับการทําความสะอาดแบบครั้งเดียวที่คํานวณโดยการหารห้องขนาด 48 ลบ.ม. ด้วย CADR 300 ลบ.ม./ชม. สมมติว่าห้องมีขนาด 20 ตร.ม. และความสูง 2.4 ม.) แนะนำว่าเครื่องนี้ควรใช้กับห้องขนาดไม่เกิน 78 ตรม. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเน้อ




ตรงหน้าจอ Display ที่ตัวเครื่องมีสีแสดงถึงสภาวะของอากาศว่าดีแค่ไหน

สีน้ำเงิน  ระดับ 1-3       อากาศดี

สีม่วง     ระดับ 4-6       อากาศพอใช้

สีชมพู    ระดับ 7-9       อากาศแย่ 

สีแดง     ระดับ 10-12   อากาศแย่มาก




อันนี้หลังจากลองใช้มา 1 อาทิตย์ คือกบเลี้ยงน้องหมาด้วย ตอนนอนก็คือให้น้อนมานอนตากแอร์ในห้องด้วย พวกขนหมาอะไรพวกนี้ก็เยอะ จะมีอากาศจมูกตันมาบ้างตอนเช้า พอลองใช้เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ รุ่น AC1715 อาการหลังตื่นนอนตอนเช้าพวกคัดจมูก หรือว่าพวกขี้มูกต่างๆ ก็ลดลงเลย เพราะเค้ามีคุณสมบัติช่วยกำจัดสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์เลี้ยง ไรฝุ่น เกสรดอกไม้และสปอร์เชื้อราได้ถึง 99.9% ผ่านการทดสอบโดยสถาบันระดับโลก ECARF 




โดยรวมคือชอบบบบ เป็นเครื่องที่ตอบโจทย์ยุคปัจจุบันที่มีไวรัสกระจัดกระจาย คนเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในบ้าน สไตล์ก็คือสวย เข้ากับทุกมุมบ้าน ถูกใจคนเป็นภูมิแพ้อากาศเป็นอย่างยิ่ง กบก็ชอบมานั่งทำงาน อ่านหนังสือตรงมุมนี้แหละ หายใจได้เต็มปอด :) 





Philips Air Purifier Series 1000 รุ่น AC1715 ราคา 9,900 บาท จ้า

ใครอยากให้ห้องมีอากาศที่สดชื่น สบายปอด สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือซื้อผ่านออนไลน์ได้ที่ 

Shopee : https://da.philips/3Q7YPw2

Lazada : https://da.philips/3cKekvw



#Philips #เครื่องฟอกอากาศ #PhilipsAirPurifier #อากาศสะอาดหายใจได้เต็มปอด


0 ความคิดเห็น