Review :: เที่ยวไกลๆ ต้องพก AUKEY Power bank เล็ก กระทัดรัด ความจุ 10,000 mAh

เฮโหลววว สวัสดีค่าทุกคนน กบเพิ่งไป Work from Home ที่เชียงใหม่มาแหละ 1 เดือนที่ผ่านมาก็คือทำงานจันทร์ถึงศุกร์ เสาร์อาทิตย์ก็หนีไปขึ้นดอย อยู่กับธรรมชาติ ซึ่งช่วงนี้เป็นนอกเทศกาลคนบนดอยยังไม่เยอะด้วย ถือว่าเป็นการทำ Social distancing ไปในตัวอีก เที่ยวแบบชิวๆ ไปทั้งไร่ชาบนดอย ดอยอ่างขาง อุทยานแห่งชาติผ้าห่มปก แล้วก็มีขับรถยาวไปถึงไปเชียงราย บอกเลยว่าทุกวันสบายตามาก เพราะมองเห็นแต่อะไรเขียวๆ เขาลูกโตๆ ไกลๆ ลิบ ๆ เหมือนทำให้โลกแคบ ๆ ที่อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมทำให้มันเปิดกว้างขึ้น สมองโล่งขึ้น ใครพอมีเวลา อยาก ก็ลองไปชมเขา เดินป่ากันดู แนะนำเลย!
 
อวดภาพที่ไปไร่ชาสะหน่อย











ขับรถเที่ยวไกลๆ กว่าจะขึ้นดอยแต่ละทีก็คือใช้ Google Map ไปได้ทุกเส้นทาง แต่สิ่งที่แลกมาก็คือ แบตเตอรี่ลดไวมากกกกก ทั้งเปิดแมพ ถึงที่เที่ยวก็ถ่ายรูป แปป ๆ ตัวแดง ๆ เริ่มมาอีกแล้ว เพราะงั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเดินทางไกล ก็ต้องมี แบตสำรองสำหรับชาร์จมือถือ ใครที่มองหาว่าพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อไหนดี ? กบขอแนะนำตัวนี้เลย AUKEY PB N83S Power bank fast charge ใช้ตลอดทริปก็คือไปได้ทั้งวัน เพราะมีความจุถึง 10,000 mAh ในขนาดกระทัดรัด ชาร์จได้จัดเต็มไปเลย ตัวช่วยให้แบตเตอรี่กลับมาสีเขียวอย่างรวดเร็วว


มาดูที่ตัวพาวเวอร์แบงค์กันชัดๆ จะเห็นว่าขนาดเล็กกว่าบัตรเครดิตไปอีก น้ำหนักเบาแค่ 174 กรัม ทำให้พกพาง่าย ตัวดีไซน์เครื่องคือสีดำด้าน ดูเรียบหรู มาพร้อมกับซองกำมะหยี่สีเทา 

อีกทั้งยังเป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วสุงสุด 22.5W PD&QC3.0&SCP มีระบบความปลอดภัย Built-in safeguards และตัวแบตมีประสิทธิภาพเหมือนแบตของรถยนต์เทสล่า ไม่ต้องกลัวว่าชาร์จนาน ๆ แล้วจะร้อน หรือจะเกิดอันตรายได้ ตัวนี้มีความจุชัดเจนที่หลังเครื่อง 10,000 mAh ได้มาตรฐาน มอก. ขึ้นเครื่องบินได้สบายบรื้ออ


AUKEY เป็นแบรนด์จากเยอรมัน ซึ่งเป็นเจ้าแรกๆ ของโลก ที่เป็นผู้นำด้านการชาร์จเร็ว ตั้งแต่ปี 2005 ทั้งมีการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ตัว Power bank AUKEY ก็มีการรับประกัน 2 ปี ที่กบใช้มาหลายครั้งก็คือปลอดภัยหายห่วงง


ชาร์จได้ทั้งแบบ USB และ USB type C ใช้ได้กับทางเครื่อง Android หรือ iPhone

กบใช้ Samsung Note 8 แบตจาก 27% เวลาที่ใช้ชาร์จจนเต็มประมาณ 1 ชั่วโมง 17 นาที


กับอีกเครื่องเป็น iPhone 7 จาก 17% ชาร์จจนเต็มใช้เวลา 2 ชั่วโมง 40 นาที (ตัว iPhone ยังไม่มีฟังก์ชั่น Fast charge)


จะเห็นว่ามีไฟทั้งหมด 4 ดวง ก็คือชาร์จเต็มได้ประมาณ 4 ครั้ง เรียกได้ว่าทั้งทริปเที่ยวสบายตลอดวัน พกพาสะดวกมากก เหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวมาก ไม่ว่าจะเปิดแมพ ถ่ายรูป เล่นโซเซียล แชทเม้าท์กับเพื่อน ก็อยู่สบายตลอดวัน แบตเหลือเฟือที่ชอบก็คือชาร์จไวทันใจมากคับผมมม ใครสนใจหาซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยยย


🛒 Jaymart, iStudio, Power Mall, Power Buy, Loft, Betrend, B2S, True Shop, Klove phone, Shopee, Lazada


ราคา 1,490 บาท ขอบอกว่าซื้อออนไลน์คือมีส่วนลดเพียบบ >m<




วันนี้ก็ลาไปก่อน แล้วมาเจอกันใหม่รีวิวหน้า จะพาไปเที่ยวดอยกันนะค้าบบ


1 ความคิดเห็น