Review :: ถุงเท้าพาวลี่ ลายโคนัน นุ่ม ใส่สบาย ไม่ย้วย ซักเครื่องได้


ฮัลโหลลล ทุกคน วันนี้กบขอหยิบ Pally Sock มารีวิวว เพราะว่ามันมีลายโคนัน เจ้าหนูยอดนักสิบบบ ใครเป็นแฟนๆ โคนันก็คือต้องซื้อคอลเลคชั่นนี้แน่ๆ ลายแบบน่ารักน่าสะสม แถมตัวถุงเท้าก็คือนุ่มๆ ใส่สบาย ซักเครื่องได้ด้วย

กบเป็นพวกชอบใส่รองเท้าสนีกเกอร์ หรือว่าผ้าใบเนี่ยละ เพราะงั้นไอเทมสำคัญก็คือถุงเท้านี่แหละ แต่เคยซื้อมาแบบใส่ไป 4-5 ครั้งแล้วมันย้วย มันเหี่ยว ตรงที่ไว้รัดกับข้อเท้าเราก็รัดไม่อยู่ อันนี้เซงมากๆ เดินๆ ไปถุงเท้าก็คือชอบล่นไปอยู่ที่ปลายเท้าละ ต้องคีบมันขึ้นมาอยู่ที่เดิมร่ำไป ซึ่งหลังจากที่ได้ถุงเท้าพาวลี่มา ทดลองใช้ไปหลายครั้งแล้ว มันยังคงสภาพเดิมอยู่นะ ไม่ไก่กาแบบซื้อ 10-20 บาท อันนี้คือทนทาน ดีงามม

วันนี้ที่เอามารีวิวจริงๆก็มีทั้งถุงเท้าโคนัน แล้วก็ถุงเท้าออกกำลังกาย เรามาดูแต่ละเซตกันเลยค่า


Pally X Detective Conan ลายโคนันลายพิเศษที่ได้ลิขสิทธิแท้จากญี่ปุ่น มีสามแบบด้วยกันน

อันแรกเป็น ถุงเท้านักเรียนกันลื่น เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ตัวน้อย ๆ ผลิตจากเส้นใยเยื่อไผ่ ใส่สบาย ระบายอากาศ ไม่อับชื้น ถุงเท้า pally มีไซต์ตามขนาดเท้าของคนใส่ สามารถเลือกไซต์ตามเท้าจริงของเราได้เลย เพื่อความกระชับในการสวมใส่ และการทำกิจกรรมต่างๆ แล้วตัวกันลื่นก็ไม่แตก ลองซักเครื่องแล้วก็คือยังอยู่ทน มีความเหนียว ๆ ถ้าเด็กคนไหนชอบเล่นซน ๆ ถุงเท้าเด็กกันลื่นนี้ก็เป็นประโยชน์ช่วยกันล้มได้ แถมมีลายขบวนการยอดนักสิบจิ๋วโคนันมาทั้งแก๊งเลย น่ารักมาก ๆ
มีถุงผ้าแถมมาให้ด้วย 
อันที่สอง เป็นถุงเท้าเด็กเหมือนกันแต่ไม่มีกันลื่น รองเท้าเบอร์ 30-35 ซึ่งกบก็ใส่ได้อีกแล้ว 5555 จริงๆ กบชอบใส่ไซส์นี้นะ เพราะว่ามันใส่แล้วมันจะอยู่ตรงบริเวณข้อเท้าพอดี ให้เห็นเป็นสีน่ารักๆ ลายขบวนการยอดนักสิบจิ๋วโคนันเช่นเคย แต่มีสีๆ แล้ว ไว้จับคู่ใส่กับชุดได้ตามใจได้เลย


อันที่สุดท้าย เป็นถุงเท้า Conan Street ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ นุ่มสบายเท้า ซักเครื่องได้ มีลายหน้าตาตัวละครสีดำ จอมโจรคิด ชินอิจิ และก็โคนัน กับลายอุปกรณ์ เครื่องเปลี่ยนเสียง สเก็ตบอร์ด รองเท้าเสริมพลังเตะ 

ถุงเท้าอันนี้จะยาวขึ้นมาหน่อย ประมาณครึ่งแข้ง ใส่แล้วดูเท่ๆ ลุคคูลๆ

มาต่อกันที่ถุงเท้าแบบธรรมดา Daily Collection Spring & Summer อันนี้เค้าจะเน้นไปที่แนว Sport หน่อย เพราะตัวถุงเท้าจะมีตาข่ายระบายอากาศที่หน้าเท้าด้วย ช่วยทำให้เวลาเล่นกีฬาที่เสียเหงื่อมาก เช่น ฟุตบอล บาสเกตบอล ก็จะช่วยลดกลิ่น ไม่อับชื้น สำหรับรองเท้าเบอร์ 37-43

มีสองแบบด้วยกันคือข้อส้นกับมีข้อ
Pally Sport Shady PL
Pally Sport Basic Tab 

จากที่ลองใช้มาหลายแบบ ใส่ไปออกกำลังกาย หรือตอนอยู่ห้องแอร์ตอนนอนบางทีก็เอามาใส่นะ เพราะเวลาเท้าอุ่นแล้วจะหนาวน้อยลงง ก็คือชอบบ ชอบเพราะความนุ่ม ใส่สบาย แล้วตัวถุงเท้าค่อนข้างมีความยืดหยุ่นสูง ขนาดไซส์เล็ก ๆ กบยังใส่ได้แบบไม่อึดอัดเลยย ที่สำคัญซักแล้วไม่ย้วยอีก แถบกันลื่นก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองไปกดเลือกตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค้าบบบ มีหลากหลายแบบให้เลือกมั่กมากก
ซักแล้วก็ลายยังอยู่ชัด แถบกันลื่นแน่นจริงๆ 




Store :

Instagram : pallysocks


0 ความคิดเห็น