Review :: สครับผม 2 นาที แก้ปัญหาผมร่วงด้วย Mooi Ginger herbal


ผมร่วงไม่ไหวแล้วค่าาาาาาาาาา ช่วงนี้เจอมรสุมหนัก ทั้งงานที่ทำงาน งานกลุ่มที่เรียน งาน IS อีก แถมช่วงนี้ติดตามข่าวแบบรัวๆ เรียกได้ว่าเครียดจนผมร่วงไปเยอะมากกก มีช่วงนึงที่ติดอ่านหนังสือสอบ เรียกได้ว่างานบ้านไม่ได้แตะ ห้องไม่ได้กวาด มากวาดอีกที ผมคือเป็นกำเลยค่ะ T^T นี่ตัวเองเป็นมะเร็งหรือเปล่านิ เมื่อกี้จะอาบน้ำก็เลยลองหวีผม อันนี้ก็คือเพิ่งหวีมะกี้เอง ร่วงระนาว เหมือนรากผมไม่แข็งแรงอ่ะ



มาถึงจุดๆ นี้แล้วต้องหาตัวช่วยเสริม แต่แด้ Mooi Ginger herbal hair care ผลิตภัณฑ์ดีท๊อกซ์หนังศีรษะ ช่วยสครับหนังศีรษะ และบำรุงรากผม จากสมุนไพรธรรมชาติ

ที่หยิบมาลองก่อนอื่นเลยเพราะว่ามันสะดวก เค้าเขียนไว้ว่า “สครับหนังศีรษะ เพียง 2 นาที ทุกครั้งหลังสระผม เพียงใช้สม่ำเสมอผมเกิดใหม่แบบสุขภาพดี” คือใช้เวลาน้อย เหมือนใช้แทนครีมนวดผมปกติ ระหว่างอาบน้ำถูสบู่

ส่วนประกอบของตัวนี้หลักๆ ก็ตือสมุนไพรธรรมชาติ ดูจากสีเหลืองอ๋อยขนาดนี้ก็คือ ขิง ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟุและปรับสมดุลบนหนังศีรษะและรากผม ช่วยลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นเซลล์เกิดใหม่ของรากผม ปรับสมดุลหนังศีรษะลดรังแคดูดสารเคมีออกจากรูรากผม ทำให้ผมมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

อันนี้เป็นเซตมี 5 ซอง ซองละ 30 มล. พร้อมกับหวีกระตุ้นเซลล์รากผม ตัวหวีก็คือเป็นทรงกลมจับถนัดอยู่นะ ตัวที่เป็นแหลมๆ ออกมาก็มีความแข็งอยู่ แต่ไม่ได้ทำให้หนังหัวเจ็บ ตัวหวีจะช่วยให้เวลาเราลง โมอิ แฮร์ สครับ มันเข้าสู่หนังศีรษะได้ดีขึ้น และยังกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เร่งให้ผมขึ้นไว้อย่างแข็งแรงด้วย


วิธีใช้
ก่อนอื่นกบก็สระผมก่อน หลังจากนั้นก็ลงด้วย โมอิ แฮร์ สครับ ลงไปที่รากผม หลังจากนั้นใช้หวีกระตุ้นเซลล์รากผม หวีให้ตัวเนื้อครีมมันไปบำรุงที่หนังศีรษะ ทิ้งไว้ 2 นาที ล้างออก

ภาพ Before – After

ความรู้สึกหลังใช้งาน 
ผมสะอาด รังแคหายไปด้วย ผมดูร่วงน้อยลง สังเกตุจากผมตามพื้น ๆ ไม่ได้คิดไปเองนะ ก็คือ ยังมีร่วงแต่น้อยลงกว่าเดิมมม ไม่เหมือนคนเป็นมะเร็งละ 55555 ตัวหวีคือดีตรงที่ ถ้าเราใช้มือนวดอย่างเดียว ตัวเนื้อสครับก็อาจจะไม่ถึงหนังศีรษะอ่ะ แต่ว่าพอมีหวีเหมือนมันช่วยผลักพวกครีมไปโดนหนังศีรษะด้วย ทำให้ประสิทธิภาพมันดีกว่าเดิม ไปลองกันได้ ๆๆ ซื้อผ่านไลน์ได้เบยย ตามรายละเอียดด้านล่างจ้า



ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
line: @mooithailand

0 ความคิดเห็น