Review :: Neonna Family เซตดูแลผิวทำความสะอาดหมดจด

สวัสดีค่า วันนี้กบมารีวิวผลิตภัณฑ์จาก NeOnNa คราวก่อนเคยรีวิวตัว Overnight Mask ไป ชอบส่วนผสมของว่านหางตระเข้ เลยจัดเซต NeOnNa Family มา 1 เซตเลยค่ะ เซตนี้ประกอบด้วย โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ และเจลลอกสิวเสี้ยนค่ะ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยจ้า


ตัวแรก คือ NeOnNa Acne Facial Foam เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว เติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำความสะอาดล้ำลึก
มีส่วนผสมจากพืชสมุนไพร "ว่านหางจระเข้ " ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและปรับสมดุลให้ผิวหน้าอีกด้วย


ตัวที่สอง คือ NeOnNa Facial Toner โทนเนอร์สีชมพูอ่อน ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดล้ำลึก กระชับรูขุมขน ลดปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ออแกนิค และช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น

ตัวสุดท้าย Neonna Nose Blackhead Remover Gel มีสองสูตร สีดำคือ Chacoal ส่วนสีขาวเป็น Aloevera กระปุกจิ๋วๆ แต่ความสามารถไม่จิ๋วนะคะ เจลลอกสิวเสี้ยน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สามารถลอกสิวเสี้ยนออกได้อย่างหมดจด พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนใส ปลอดภัย มีการรับรองโดยองค์กรอาหารและยา (อย.)



มาทดลองใช้กันเลยค่ะ ^v^
ก่อนอื่นกบก็ขอเริ่มด้วยการล้างหน้าก่อน ด้วย Acne Facial Foam เนื้อโฟมเป็นสีขาว บีบออกมาแล้วถูๆให้เกิดฟอง นวดที่ใบหน้าขณะที่เปียก

ตัวนี้กบชอบกลิ่นนะคะ กลิ่นหอมอโลเวร่า แต่จะไม่ค่อยแนะนำให้คนผิวแห้งสักเท่าไหร่ เพราะล้างออกแล้วตัวโฟมจะดึงความมันออกไปเยอะอยู่ แต่หน้าก็ยังนุ่มอยู่นะคะ ^^


หลังล้างหน้าเรียบร้อย ก็มาเช็ดด้วย Facial Toner ให้ผิวสะอาดหมดจด สีของโทนเนอร์เป็นสีชมพูอ่อนๆ ค่ะ ใช้โดยหยดลงบนสำลี แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า จะทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และลดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน อันนี้มีวันนึงที่กบรู้สึกว่าตัวเองยังล้างหน้าไม่สะอาด พอดูสำลีหลังเช็ดนี่เรียกได้ว่า มีเศษเส้นขนสีดำๆ หลุดติดมาด้วยเลย โทนเนอร์จะมีกลิ่นหอมๆ ของอโรเวร่าเหมือนกัน แต่ว่ามีแอลกอฮอล์ด้วย  อย่าเช็ดใกล้ตาน้า ถ้าใครแพ้ก็อย่าลืมลองก่อน แต่ส่วนตัวกบใช้แล้วไม่แพ้ค่า


สุดท้ายปิดด้วยเจลลอกสิวเสี้ยน Nose Blackhead Remover Gel สีดำชาร์โคล กับสีขาวอโรเวล่า กลิ่นจะฉุนๆ มีแอลกอฮอล์ อันนี้เผลอทาใกล้ทากับใกล้จมูกมีแสบนิดหน่อย แต่ก็เวลาดึงออกมาก็ไม่ได้แพ้นะคะ โดยส่วนตัวกบไม่ค่อยชอบกลิ่นสะเท่าไหร่เลยค่ะ T^T 

วิธีการใช้ตัวนี้ ก็คือ ใช้หลังล้างหน้าค่ะ แล้วทาเจลบริเวณที่ต้องการลอกสิวเสี้ยน จะเป็นบริเวณจมูก หน้าผาก คาง หรือจุดไหนก็ตามที่มีสิ้วเสี้ยน หลังจากนั้นก็ใช้กระดาษมาวางทับบนเนื้อเจล กดเบาๆ แล้วรอให้เจลแห้งค่ะ ประมาณ 7-10 นาที เวลาลอกออกก็ย้อนรูขุมขนนะคะ


หลังจากใช้งาน กบชอบกลิ่นอโรเวร่า ของทั้งโฟมและโทนเนอร์เลยค่ะ หอมๆ ล้างและเช็ดทำความสะอาดหน้าได้หมดจดจริงๆ ส่วนของเจลลอกสิวเสี้ยน ก็หลุดจริงแบบดึงออกแล้วน้ำตาซึมนิดๆเลย เพราะเจ็บ ฮา แต่ก็ต้องระวังหน่อยค่ะ ช่วงแรกๆคือเหมือนยังแห้งไม่ดี กบลองดึงออกก็ไม่ค่อยติด เพราะงั้นควรรอให้แห้งจริงๆนะ แล้วดึงออกทีเดียว เจ็บครั้งเดียววว

แบรนด์นี้กบว่าเป็นแบรนด์คนไทย ที่เค้าเอาจุดขายก็คือสมุนไพรอย่าง ว่านหางจระเข้ มาทำเป็นสกินแคร์ค่ะ มีทั้งมาส์ก โฟม เจลลอกสิว และโทนเนอร์ ยังไงถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถไปซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างเลยนะคะ ^^ วันนี้กบไปก่อนน้า บะบายค่า

สถานที่จัดจำหน่าย
Inbox เฟสบุ๊คแฟนเพจ neonna.thailand
King Power ดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, รางน้ำ

ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : neonna.thailand
Website : www.neonna.com



ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;) 


0 ความคิดเห็น