Review :: Bio-Essence Bio-Bounce Skin Enhancer น้ำตบรังนก สกินแคร์สำหรับบำรุงผิวขั้นแรก

เฮโหลววว วันนี้มาดึกเช่นเคย จะมารีวิวสกินแคร์ 1 ตัวที่เป็นตัวแรกเลยที่กบใช้อยู่ต่อนี้ค่า บอกก่อนว่าผิวกบเป็นผิวผสมเนอะ มีสิวบ้าง แต่มีรอยสิว หลุมสิวอยู่ แล้วก็เริ่มมีริ้วรอยบ้างแล้ว ก็อายุ 26 แล้วนิ ! ฮือ จริงๆ 26 ก็ถือว่าเป็นวัยที่ก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่แล้วละค่ะ เริ่มมีเรื่องให้เครียด เรื่องให้คิดเยอะขึ้น เพราะงั้นพวกรอยต่างๆ เริ่มถามหาแล้ว การบำรุงผิวหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญ สกินแคร์แต่ละตัวก็มีลำดับการทาต่างกัน ทาผิดสเต็ปก็อาจจะทำให้ครีมที่เราทาไปทำงานได้ไม่เต็มที่ วันนี้กบเลยมารีวิวสกินแคร์ที่ทาเป็นตัวแรกเลย ทาแล้วจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของตัวถัดไปให้ทำงานได้ดีขึ้น คือ
Bio-Essence Bio-Bounce Skin Enhancer เป็นน้ำตบที่มีส่วนผสมของรังนก และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี ต่อต้านริ้วรอย มีเปปไทด์ไวท์เทนนิ่งช่วยฟื้นฟูและรักษาความยืดหยุ่นของผิว  ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กบขอเรียกว่า น้ำตบรังนกไบโอ ละกันค่ะ
ตัวเนื้อน้ำตบรังนกเป็นเนื้อบางเบา และเหตุผลที่ตัวนี้จะช่วยทำให้การดูดซึมของตัวอื่นๆทำงานได้ดีขึ้น เพราะมี ไบโอ เอนอร์จี คอมเพล็กซ์ นี่เองค่า ขวดใหญ่ 100 ml. ราคา 549 บาทเท่านั้น
เนื้อเอสเซ้นส์สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม ทาแล้วนวดๆ จะซึมเข้าสู่ผิวไวมาก แห้ง ไม่เหนียวเหนอะ พร้อมสำหรับการทาครีมบำรุงขั้นต่อไปได้เลย ตัวนี้สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ก็ได้ด้วยนะคะ ทาแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นเลย กบเวลาใช้โทนเนอร์ก็จะกดเนื้อครีมแลวก็นวดลงไปที่หน้าเลยแบบไม่ใช้สำลี เพราะรู้สึกไม่บาดหน้าดีค่ะ
วิธีใช้ตัวน้ำตบรังนกไบโอ ก็กดประมาณ 1-2 ปั้ม แล้วนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้านะคะ ตอนที่เรานวดเนี่ยจะทำให้เนื้อน้ำตบซึมเข้าสู่ผิวเรา จะได้ประสิทธิภาพดีกว่าการที่เราทาแบบไม่นวดค่า
กบรู้สึกเลยว่าตอนที่กบนวดไปด้วยเนี่ย น้ำตบมันซึมเข้าสู่ผิว หน้านุ่มมม กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ชอบทั้งกลิ่น ทั้งสัมผัสเลย ถือว่าเป็นสกินแคร์ตัวแรกที่เหมือนช่วยเตรียมผิวให้พร้อม ก่อนลงตัวถัดๆ ไป ให้ตัวอื่นๆทำงานได้ดีขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของรังนก และคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นฟูผิวอีก ผลลัพธ์ 2 เด้งเลย ชอบบบ พวกรอยหลุ่มสิวก็ตื้นขึ้นนิดๆ นะคะ ผิวหน้าเริ่มดีขึ้น เพื่อนๆ คนไหนสนใจไปซื้อได้ที่ Watsons ทั่วประเทศ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ หรือที่ Lazada (Lazmall) กับ Beauticool ก็ได้นะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

วันนี้ไปแล้วน้า บะบายค่า

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;) 


0 ความคิดเห็น