Review :: กระติกน้ำสูญญากาศ Zojirushi เก็บอุณหภูมิได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงง

สวัสดีปีใหม่ค่า สวัสดีปีหมู อู้ดดๆๆ ปีใหม่แล้วขอให้ทุกคนมีความสุข สมหวังพบจอแต่สิ่งดีๆนะคะ

เริ่มต้นปีใหม่นี้ กบก็มีของใหม่มารีวิวววว หุหุ ตัวนี้เพิ่งได้มาเลย ใช้ดีด้วยยย เป็นกระติกน้ำ ยี่ห้อ Zojirushi / โซจิรูชิ ของญี่ปุ่นค่า เป็นกระติกน้ำสูญญากาศ ใช้เก็บความร้อน / ความเย็นก็ได้ และเบามากกกกกกก
ของกบเป็นรุ่น SM-NA Stainless Mug ขนาด 480 ML ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย สีสวยยยยย ชอบมากกกก สีชมพูแบบที่ทำให้เราอยากกินน้ำมากขึ้น ฮ่าๆ นี่คิดไปเอง กบว่าพวกภาชนะนี่จะช่วยให้เรามีความสุขเวลาเราได้มองอ่ะ ^_^

สำหรับรุ่น SM-NA จะเป็นฝาหมุนค่ะ Twist Open ตัวฝาสามารถถอดออกมาล้างได้ง่ายมากๆ บางบางทีเราใส่พวกชาร้อน กาแฟงี้ จะมีน้ำติดตามซอกฝาได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาดเลย ส่วนตัวกระบอกด้านในเคลือบด้วยเทปลอน ก็อย่าใช้พวกฝอยขัดหม้อมาขัดนะคะ เดี๋ยวจะเสียย

ขั้นตอนการถอดก็คือ
1. ถอดยางออก
2. หมุนซ้าย แล้วดึงออกมา เป็นอันแกะเรียบร้อย
ล้างเสร็จแล้ว ควรเช็ดให้แห้งทันทีด้วยนะคะ
ขั้นตอนการใส่
1. ใส่ยางที่ฝาสีขาวก่อน อันนี้จำเป็นมากๆ กบลองไม่ใส่ หาวิธีอยู่นานว่าทำไมหมุนไม่เข้า จริงๆมันมีคู่มือบอกนะ แต่ไม่ได้อ่าน 555
2. เอาฝาปิดด้านบนประกอบกลับคืน และใส่ที่หมุนสีขาวลงไปตรงเครื่องหมาย > และหมุนขวาเป็นอันเสร็จ

โอ๊ะ! เมื่อกี้จะเห็นแบบฝากดเปิด-ปิดใช่มั้ยคะ เป็น One touch open รุ่น SM-ST10T ค่า สามารถซื้อสีอื่นๆมา Match ได้นะ แต่กบชอบสีชมพูววว ก็ยังคงเป็นสีชมพูต่อไป อิอิ
มีตัวล๊อกฝาเปิด-ปิดด้วยนะคะ เวลาใส่ในกระเป๋าก็ช่วยป้องกันน้ำหกได้
ส่วนตัวกบชอบแบบกดเปิด-ปิด มันดื่มน้ำสะดวกดีค่ะ เพราะมีระบบ Air Vent เปิดแล้ว เวลาเรายกขึ้นดื่ม ฝามันก็ไม่กระแทกดั้งเราอ่ะ แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าดื่มน้ำแล้วจะสำลัก เพราะเค้าออกแบบมาแย้วว ถึงจะดูมีสองรูที่น้ำออกได้ แต่เวลาเราดื่มน้ำมันจะออกมาที่รูใหญ่ๆ อย่างเดียวค่ะ
และขอพรีเซ็นต์ความพิเศษมากๆ ของตัวนี้คือ กักเก็บอุณหภูมิได้ดีมากกกกกก ปกติตอนกบอยู่ออฟฟิคอ่ะ แอร์เค้าเปิดหนาวมากๆๆๆ แบบให้เพนกวิ้นอยู่ ใส่เสื้อกันหนาวก็ยังหนาวอยู่ ก็จะไปกดน้ำอุ่นใส่แก้วมาดื่ม ดื่มได้แค่รอบเดียวเท่านั้นแหละค่ะ ทิ้งไว้สัก 10 -15 นาที น้ำเย็นหมดแล้ววว แต่พอใส่กระติกน้ำโซจิรูชิ โอ้โห้ สองชั่วโมงก็ยังอุ่นอยู่อ่ะ ชอบมากกกก ตัวนี้ใส่ได้ทั้งร้อนและเย็นด้วย
หลังเลิกงานกบไปสตาร์บัคก็เอาแก้วไปใส่น้ำปั่นค่ะ แบบรักษ์โลก ช่วยลดการใช้แก้วพลาสติก (แถมได้ลด 10 บาทด้วยนะเออ) กินไม่หมด พอกลับมา ก็ลืมไว้บนรถ ตอนเช้าไปเปิดดู ยังเย็นเหมือนเดิม เรียกได้ว่า เก็บอุณหภูมิได้นานถึง 24 ชั่วโมงตามคำเคลมเลยย
ถ้าเพื่อนๆคนไหนกำลังหาซื้อกระติกน้ำใหม่สำหรับเก็บอุณหภูมิ แนะนำ แนะนำ แนะนำ Zojirushi ดีมากกกกกก ด้วยความเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ก็มั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ด้วย คุณภาพคุ้มราคาแน่นอนน 

นอกจากรุ่น Stainless Mug ก็ยังมีรุ่นอื่นๆ อีกเยอะเลย สามารถไปดูเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่างนาจา วันนี้กบลาไปแล้ววววว บะบายย สวัสดีปีใหม่นะคะ ^^
ข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสาร
Line : @zojirushi_th
Website : http://www.zojirushi.co.th/
Facebook : Zojirushi

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ



0 ความคิดเห็น