Review :: BB Bright vs BB Whip แบบไหนที่ใช่ จาก IN2IT

ฮาโหลลล สวัสดีค่า สาวๆ กบห่างหายไปนานนน ไม่ใช่หนีไปไหนนะคะ เป็นไข้หวัดอยู่ค่ะ ฮืออ นอนป่วยซึมอยู่อาทิตย์กว่าได้ วันนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ มีน้ำมูกนิดหน่อย ช่วงนี้เพื่อนๆก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะคะ 

จริงๆ ก่อนป่วยมีซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนึงไว้ วันนี้เลยจะขอมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเน้อ


ตัวนี้คือบีบีซอง ของ IN2IT ที่กบเอามารีวิววันนี้มี 2 ตัวจ้า เป็นสูตร BB Bright 5 in 1 Make-up Cream และ BB Whip ค่ะ บีบีซอง 2 ซองนี้มีคุณสมบัติแตกต่างกันยังไง มาดูกันดีกว่า

ตัวแรก
BB Bright 5 in 1 Make-up Cream ซองสีชมพูสดใส ราคาซองละ 49 บาท
เป็นบีบีครีมสูตรพิเศษ ให้ลุคหน้าไบร์ทสว่างกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก และ BioBright Complex ซองเดียวมีถึงคุณสมบัติ5ประการ เป็นทั้ง รองพื้น เมคอัพเบส ไพรเมอร์ คอลซิลเลอร์ กันน้ำ ติดทนนาน 18 ชม. และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF 50 PA +++ รวมถึงช่วยความคุมความมันด้วย Silica
ตัวที่สอง BB Whip ซองสีน้ำเงิน ราคาซองละ 69 บาท
เป็นบีบี เนื้อวิพ สูตรเย็น (Cooling Effect) เนื้อเนียนนุ่มละมุน สัมผัสเบาสบายผิว ให้ลุคแมตท์อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสด้วย สารสกัดจาก Blue Diamond และคอลลาเจนดาวทะเล seastar collagen ที่ทำให้ผิวแข็งแรงมีความยืดหยุ่น มีสารกันแดด SPF50+ PA++

มาเปรียบเทียบเนื้อครีมกัน


สำหรับ BB Bright เนื้อบีบีจะออกน้ำกว่า สีจะดูอ่อนกว่าบีบีวิพ แต่ เวลาเกลี่ยจะรู้สึกหนากว่า BB Whip บีบีวิพเนื้อวิพ เบามากก เกลี่ยง่าย ทาแล้วเย็นๆ นิดๆ ด้วย ทั้งสองตัวเป็นสำหรับสีผิว 02 Beige นะคะ

กบทดลองใช้ที่หน้าให้ดูน้า  อย่าตกใจที่หน้าสดสิวเต็มเลยย เพราะช่วงที่ถ่ายรูปเป็นช่วงที่ฮอร์โมนมาพอดี ถือว่าได้วัดประสิทธิภาพไปเลย ฮ่าๆ

ตัวแรก BB Bright


จะเห็นว่าบีบีไบร์ทตัวนี้ มีความปกปิดได้ดีมากกกกก อาจจะเห็นรอยสิวอยู่นิดหน่อย แต่โดยรวมตัวเดียวนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ แบบอยู่อ่ะ สมกับที่เคลมว่า 1 มี 5 คุณสมบัติ  หน้ามีความกระจ่างใสขึ้นนิดๆด้วย พวกใต้ตาก็ลดไปเยอะเลย เลิศเลยย ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะคะ เทคนิคกบคือ บีบที่มือก่อน แล้วค่อยๆแตะๆ มาทาที่แก้ม จะเกลี่ยง่าย ลื่นๆ ค่ะ ใช้นิ้ว หรือฟองน้ำก็ได้จ้า สูตรนี้กบว่าสามารถใช้แต่งหน้าไปทำงาน หรือไปออกงานได้เลย เพราะปกปิดเนียนจริง เป็นรองพื้นได้เยี่ยมเลย

ต่อมาตัว BB Whip นาจา


ส่วนตัวกบชอบตัวนี้มากกว่านะ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเบากว่า เวลาทาเหมือนทาแป้งอ่ะ เบามากๆๆๆ ตอนทาให้ความรู้สึกเย็นๆด้วย เรื่องความปกปิดจะสู้ BB Whip ไม่ได้ แต่เรื่องเย็นสบายผิวยกให้เลย ทาออกมาแล้วจะได้ลุคแมตท์ๆหน่อยค่ะ อันนี้กบว่าใช้ในวันสบายๆ แบบไปออกกำลังกายแถวบ้านแต่ไม่อยากดูหน้าโทรมงี้ เป็นการรองพื้นเบาๆ ดีค่ะ

สำหรับสองตัวนี้กบลองทดสอบด้วยการไปล้างหน้าได้ เอากระดาษทิชชู่มาซับหน้า มีบีบีหลุดออกมานิดหน่อย แต่ถือว่าไม่มาก หน้ายังเนียนอยู่ ก็ถือเป็นบีบีกันน้ำได้ระดับนึงจ้า
เปรียบเทียบสองผลิตภัณฑ์
จุดเด่น BB Bright
-  💗  ปกปิดเนียน
-  💗 หน้ากระจ่างใส
-  💗 ติดทนนาน 18 ชั่วโมง
จุดเด่น BB Whip
-  💙 เบาบาง
-  💙 เย็นสบายผิว
-  💙 ติดทนนาน 8 ชั่วโมง


กบชอบอะไรที่เป็นซองๆ ดีนะ ครีมซอง รองพื้นซอง บีบีซอง ด้วยความที่ว่า กบใช้พวกรองพื้นไม่บ่อย ถ้าซื้อเป็นกระปุก บางทีซื้อมาไม่เข้ากับสีผิว หรือไม่ก็ใช้ครั้งเดียว เลิกใช้ เสียดายเงินไปอี๊กกก กบเลยตัดปัญหา ซื้อแบบซองมาดีกว่า ใช้แบบพอดีๆด้วย เพื่อนๆ คนไหนสนใจไปซื้อมาลองได้เลยน้า ของ IN2IT ราคาไม่แพงงงง หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็ตามรายละเอียดด้านล่างเลยจ้า วันนี้ไปก่อนน้า บะบายค่า

ข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติม
WEB SITE : https://www.in2itcosmetics.com/
Facebook : https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/
Line@ : @in2it
Instagram : in2it.thailand
Website

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;) 


0 ความคิดเห็น