Review :: มาส์กหน้าเพื่อผิวขาวกระจ่างใสส่งตรงจากไต้หวัน My Beauty Diary : Tinysome

หนีห่าวว ~~ ห่างหายจากการอัพ Blog ไปสักพัก เพราะแอบไปเที่ยวไต้หวันมาค่ะ อิอิ

ไปไต้หวันของกินเยอะมากๆ เลย กินจนพุงกาง แต่นอกจากกิน ที่ไต้หวันก็มีผลิตภัณฑ์เพื่อผิวของเราที่น่าสนใจหลายอย่าง วันนี้กบเลยขอหยิบเป็น Mask sheet ของ My Beauty Diary มารีวิวจ้า 
My Beauty Diary เป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่ายมากก เดินผ่านย่านๆไหนๆ ก็จะเจอตัวนี้ตั้งวางอยู่ที่หน้าร้านขายเครื่องสำอาง หรือ Drugstore และตอนนี้เค้ามาสูตรใหม่ชุ่มชื่นกว่าเดิม เป็นสูตร Tinysome ค่ะ
My Beauty Diary สูตร Tinysome แผ่นมาส์กหน้าสูตรใหม่ ที่จะช่วยสร้างวันสำคัญของคุณให้เป็นวันที่ดีกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติที่ดึงความชุ่มชื่นลงสู่ใต้ชั้นผิวหนังและคงความชุ่มชื้นไว้ อีกทั้งความบางและนุ่ม ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้าของมาส์ก เพิ่มความสามารถในการดึงเซรั่มซึมเข้าสู่ชั้นผิว ผลลัพธ์การใช้ คือ ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน
 สูตรใหม่ Tinysome ด้วยการทำงานของ triple action เพิ่มความสามารถในการแทรกซึมความชุ่มชื้นลงสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
 คุณสมบัติ Mask sheet ที่มีความบางและนุ่มที่ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้า เพิ่มความสามารถในการดึงเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว และเติมความชุ่มชื้น
สู่ใต้ชั้นผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า
 มีสารประกอบอ่อนโยนเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง

เค้ามี 4 สูตร เพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างตรงจุดค่ะ แบ่งออกเป็น 3 เรื่องหลักๆก็คือ
Brightening :
- Black Pearl Brightening Mask เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการเพิ่มความขาว สว่างกระจ่างใส
สารสกัดเข้มข้นจากไข่มุกดำธรรมชาติผสานเข้ากับส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติทางทะเล ช่วยให้ผิวเปล่งประกายขาวแวววาว ชุ่มชื่น สัมผัสได้ถึงผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหม
- Arbutin Glow-boosting Mask เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ต้องการลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า
เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ประสิทธิภาพสูงของสารสกัดเข้มข้นของอาร์บูติน เป็นสารสกัดจากต้นเบียร์เบอร์รี่ สารสกัดจากใบมัลเบอร์รี่และดอกซากุระญี่ปุ่น ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ทำให้ผิวขาวใสผุดผ่อง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Pore refining :
- Apple Polyphenol Pore-refining Mask เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ต้องการกระชับรูขุมขนและดูกระจ่างใส
สารสกัดเข้มข้นจากแอปเปิ้ล ดอกพู่ระหงและมะนาว ช่วยสร้างความสว่างใสให้กับผิวหน้า และสารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาพรรณผสมผสานเข้ากันกับกรดไฮยาลูโรนิคในระดับนาโน ช่วยให้คอลลาเจนในผิวได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่ เพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นให้กับผิวหน้าได้อย่างชัดเจน
Skin Repairing/Nourishing :
- Red Wine Revitalizing Mask เหมาะสำหรับผิวธรรมดาที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย จุดด่างดำ และต้องการฟื้นฟู ต่อต้านริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์
ส่วนผสมที่ประสิทธิภาพสูงของสารสกัดเข้มข้นจากองุ่นแดงสกัดเข้มข้นที่ค้นพบจากการหมักไวน์แดง อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอลที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและคงความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นดูเปล่งปลั่งอยู่เสมอ
วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า มาส์ก 20-30 นาที ลอกแผ่นมาส์กออก นวดเซรั่มเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก และสามารถใช้ครีมบำรุงประจำวันต่อได้ทันที

เดี๋ยววันเสาร์นี้ต้องไปงานแต่งของรุ่นพี่ที่ทำงาน ออกงานก็ต้องหน้ากระจ่างใสสักหน่อย ไปถ่ายรูปให้มีภาพสวยๆ กบจึงเลือกสูตร Arbutin Glow-boosting Mask มาใช้งาน

แกะซองสีชมพูสดใส จะเจอมาส์กที่ชุ่มไปด้วยเซรั่ม โอ้โห,, อาหารผิว อาหารผิว อาหารผิว เห็นมาส์กที่ชุ่มเซรั่มขนาดนี้ ในซองก็ยังมีเซรั่มเหลืออยู่นะคะ กะเวลาไว้สัก 20-30 และลอกมาส์กออก
ครบเวลา เชริ้งง ลอกแผ่นมาส์ก แล้วนวดเซรั่มเบาๆให้ซึมสู่ผิว ไม่ต้องล้างออกนะคะ และสามารถทาครีมบำรุงต่อได้ทันทีจ้า

Before & After 
ตอนแรกแผ่นมาส์กจะเป็นสีขาวแบบชุ่มน้ำ แต่พอมาส์กทิ้งไว้ 20-30 นาที แผ่นมาส์กจะเริ่มเป็นสีขาวแบบแห้งๆหน่อย ให้ความรู้สึกว่าเซรั่มได้ซึมเข้าไปบำรุงผิวอย่างแท้จริง หน้ากระจ่างใสขึ้นน พร้อมออกงานแล้วค่า ปิ๊งๆ

ต่อกันที่ Apple Polyphenol Pore-refining Mask 
 Before & After
มาส์กแอปเปิ้ลตัวนี้จะช่วยเรื่องรูขุมขน ตอนมาส์กหน้ามีความรู้สึกยิบๆ เหมือนช่วยผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้สารอาหารซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ รู้สึกหน้าเนียนขึ้นอีกระดับ
เมาไวน์กับ Red Wine Revitalizing Mask
 Before & After
ตัวนี้แค่แกะซองออกมา ก็ได้กลิ่นไวน์แดงออกมาชัดเจนมากก แทบเมาก่อนมาส์ก ฮ่าๆ พอมาส์กเรียบร้อย ก็รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น รอยด่างดำดูจางลงจ้า
สุดท้ายกับ Black Pearl Brightening Mask
Before & After
ชอบมากกกก ตอนมาส์กไปสักพักจะรู้สึกว่าหน้าตึงๆ ขึ้น พอเอามาส์กออกเห็นได้ชัดว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวฟูขึ้นอีกด้วย รักมากกกก

** มาส์กแต่ละซอง มีเซรั่มเยอะมากกก เพื่อนๆ ซื้อมาใช้กันแล้วก็อย่าลืมเอาเทเซรั่มมาใช้งานนะคะ ใช้ได้ทั้งที่ผิวหน้าและผิวกาย เป็นสารอาหารผิวชั้นดีเล
ความประทับใจ
ชอบที่เป็นมาส์กที่เซรั่มเยอะมากๆๆๆๆๆ เป็นมาส์กที่ชุ่มไปด้วยสารสกัดเพื่อผิวหน้าจริงๆ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองเลยไม่ว่าจะเป็นงานสำคัญไหนๆ แค่มาส์กด้วย My Beauty Diary ก็ช่วยให้มั่นใจในผิวหน้าและเผชิญทุกสถานการณ์เลยค่า
สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลองใช้ My Beauty Diary : Tinysome Mask sheet เพื่อวันสำคัญของคุณ ไม่ต้องไปไกลถึงไต้หวันแล้วน้า สามารถซื้อได้ที่ไทยเลยย ตามรายละเอียดด้านล่างนี้จ้า

ช่องทางจัดจำหน่าย
Watsons, Boots, 7-11, Lotus, Big-C, Tops (
ราคาแผ่นละ 65 บาท)


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
FacebookMy Beauty Diary Facial Mask


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น