Review :: BIODERMA Sensibio Gel Moussant เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนจนผิวตกหลุมรัก 💗

ฮัลโหลลลว สวัสดีค่า วันนี้กบมารีวิวเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สูตรใหม่จาก BIODERMA ที่อ่อนโยนจนผิวตกหลุมรัก  
ทุกคนคงเคยได้ยินแบรนด์ BIODERMA อยู่แล้ว เพราะเป็นเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด "Ecobiology" ศาสตร์แห่งชีวนิเวศวิทยา มุ่งเน้นการคืนสมดุลตามกลไกทางธรรมชาติ สู่ผิวที่แข็งแรง สวยงาม และมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากไบโอเดอร์มาต้องปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว ทำให้ผิวเราแข็งแรงแน่นอนค่ะ
ถึงขากบจะแข็งแรงสามารถเดินช้อปปิ้งได้หลายกิโล XDแต่ผิวหน้าของกบก็เป็นผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายมากๆ บางทีใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวแห้ง ก็เป็นทำให้มีสิวผดขึ้นมาเหมือนกัน เพราะอย่างนั้นจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทำหน้าที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ให้ผิวสดชื่น และยังคงความชุ่มชื่นไว้ด้วย ซึ่งกบก็ได้ลอง BIODERMA Sensibio Gel Moussant (ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เจล มูซอง) เจลล้างหน้าสูตรไมเซล่า ที่ช่วยทั้งทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตาอย่างหมดจด แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้งานได้
BIODERMA Sensibio Gel Moussant มีส่วนผสมสำคัญ ก็คือ Coco Glucoside (สารสกัดจากมะพร้าว) กับ Glyceryl Oleate ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นเพื่อผิวนุ่ม สดชื่น แลดูกระจ่างใส อีกทั้งยังมี DAF (Dermatological Advanced Formulation) สิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะของไบโอเดอร์มาที่ช่วยคืนความแข็งแรงและลดการระคายเคืองในผิวที่บอบบาง อีกด้วยค่ะ
คุณสมบัติ
💗ค่า pH 5.5 มีความเป็นกรดด่างใกล้เคียงกับผิว อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
💗ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และพาราเบน
💗สูตร Hypoallergenic โอกาสเกิดการแพ้ต่ำ
วิธีใช้
ทาลงบนผิวหน้าที่เปียก ลูบเบาๆจนเกิดฟองแล้วล้างออก ใช้วันละสองครั้ง ตอนเช้าและตอนเย็น
 เนื้อเจลมีสีใส เหลว ไม่มีกลิ่น
 Before & After
ความรู้สึกหลังใช้งาน
จากที่ใช้งานครั้งแรก กบชอบความอ่อนโยนของเจลล้างหน้ามากกกก เพราะล้างได้สะอาดหมดจด ไม่ระคายเคืองผิวแม้ล้างบริเวณดวงตา และไม่ทำให้ผิวแห้ง เวลาลูบหน้าก็ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นไม่มีการเบรกเอี๊ยดๆ จนผิวต้องสะดุด เรียกได้ว่า ทั้งช่วยทำความสะอาดผิว และยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย เลิฟมากๆ เลยค่ะ

หลังใช้งานมา 1 สัปดาห์ ก็ยิ่งชอบบบบ เพราะนอกจากทำความสะอาดแล้ว ยังทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เพราะไมเซล่าได้ไปดูดเอาสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้าออกไปหมด และผิวยังชุ่มชื่นอยู่เลย งื้อออ อ่อนโยนต่อผิวแบบนี้ รักมากๆ จริงๆ ให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ 

เกือบลืม !! Bioderma เค้านำเข้าโดย NAOS Club ซึ่งเค้ามีสะสมแต้มเพื่อให้เรารับสิทธิประโยชน์มากขึ้นด้วยนะคะ และยังสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ได้ด้วยว่าเป็นของแท้หรือไม่ ไปดูวิธีการใช้งานกัน...
ขั้นตอนที่ 1 ขูดและแสกน QR code ที่ข้างขวดผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 2 กรณีที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็สมัครก่อนนะคะ แล้วก็เข้าสู่ระบบ พอเข้าแล้วจะมีหน้าจอให้เลือกว่าเราซื้อผลิตภัณฑ์มาจากไหน
ขั้นตอนที่ 3 ระบบจะแจ้งว่าสินค้าที่เราซื้อมาเป็นของแท้หรือเปล่า แล้วจะเก็บแต้มเข้าสู่บัญชีของเราค่า ไปตรวจสอบได้ที่ “ประวัติการสะสมคะแนน” จ้า
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถซื้อ Bioderma Sensibio Gel Moussant ราคา 700 บาท ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนะคะ ^^

ช่องทางการจัดจำหน่าย

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล

ช่องทางออนไลน์ : http://www.lazada.co.th/bioderma-thailand-shop ***มีโปรโมชั่นพิเศษ


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร


Facebook: BIODERMA 



ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;) 

0 ความคิดเห็น