Review :: Scotch collagen plus แค่ตัก ปาด เท สะดวกใช้งานง่าย


ฮัลโหลลล สาวๆ มีใครดื่มคอลลาเจนกันบ้างคะ ? ว่ากันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกกินคอลลาเจนเพราะว่าจะได้ผิวสวย เรื่องคอลลาเจนนี่เป็นที่ถกเถียงกันพอตัวเลยว่ามันดูดซึบได้หรือเปล่า ร่างกายดูดซึมได้กี่มิลลิกรัม กบก็เคยกินคอลลาเจนมาหลายแบบนะคะ

เท่าที่ศึกษามา คอลลาเจนที่ร่างกายเราจะดูดซึมได้ดีก็คือคอลลาเจนแบบกินค่ะ แบบผงจะดูดซึมได้ดีกว่าเม็ด และต้องเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กด้วย ถ้าบางยี่ห้อเป็นโมเลกุลใหญ่ร่างกายเราก็ดูดซึมไม่ได้ ก็ขับถ่ายออกมา ที่กินไปเสียเปล่าเลยค่ะ

และวันนี้กบก็จะมารีวิวคอลลาเจนตัวนึงที่กินมาประมาณ 1 เดือนแล้ววว นั่นก็คือ
Scotch Collagen Plus สก๊อต คอลลาเจน พลัส 

กบเลือกทานคอลลาเจนของสก๊อตก็เพราะว่า มันเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด โดยสามารถดูมซึมเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรงไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ตัวคอลลาเจนจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมีสารอาหารเพื่อผิวอย่างสารสกัดจากซีบัคธอร์น ช่วยลดเรือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่
และวิตามินซี ที่จะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังด้วยค่ะ

สำหรับแพคเกจจิ้ง ดีไซน์ดีอ่ะ เป็นกระป๋องฝาสีชมพูสดใส ที่ชอบตัวนี้เพราะที่เก็บช่อนและที่ปาดผงคอลลาเจนด้วยค่ะ วิธีใช้งานตามรูปเลยยย


กบว่าสะดวกต่อการใช้งานมากๆ ตอนแกะถุงเราไม่ต้องเทให้กระป๋องนะคะ ให้ตัดแล้วพับถุงลงไปแทน ปกติถ้าใช้ 1 ช้อนตวงแบบพอดีๆ เราอาจจะต้องมีไม้ไอติมตะเกียบมาปาดเพื่อให้มันพอดี 1 ช้อนตวง แต่อันนี้ไม่ต้องเลย แพคเกจจิ้งเตรียมไว้อย่างดีแล้ว ถือว่าใช้งานง่าย และสะอาดปลอดภัยด้วยแค่ ตัก ปาด เท


สามารถผสมเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น หรือผสมในอาหารได้หลากหลายชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง

ทานวันละ 1 ช้อนตวง (ประมาณ 5 กรัม) ต่อน้ำ 150 มิลลิลิตร


กบผสมกับน้ำมากกว่าอาหาร เพราะรู้สึกว่าเวลาผงคอลลาเจนอยู่ในน้ำมันจะละลายแล้วซึมสู่ผิวได้ดี กว่าอยู่ในอาหาร ถ้าเราใส่ในน้ำซุป เราก็ต้องกินน้ำซุปให้หมด ซึ่งยากสำหรับกบ กบเลยผสมใส่นม กับหล่อฮังก้วย (น้ำสมุนไพรจีน) รสชาติไม่เปลี่ยนเลยค่ะ กลิ่นจะไม่ค่อยแรงเท่ากับเวลาผสมน้ำเปล่า เราจะได้กลิ่นคาวปลาอยู่นิดหน่อยนะคะ


หลังกินมา 1 เดือนจะเห็นว่าพวกรอยแดงจากสิวก็หายนะ หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น เหมือนผิวหน้ามีผลัดเซลล์ผิวใหม่ค่ะ อ่อ แล้วก็กบว่าไม่ได้ช่วยแค่เรื่องผิว มันช่วยเรื่องข้อต่อของร่างกายด้วยอ่ะ เวลาเดินบางทีชอบมีเสียงก๊อกแก๊กๆ บ้าง แต่พอทานติดต่อกันนานเข้า เสียงก๊อกแก๊กก็ลดลงด้วยค่ะ


สำหรับเพื่อนที่สนใจคอลลาเจน แนะนำตัวนี้เลย Scotch Collagen Plus ราคาเต็ม 1200 บาท กินได้ 30 วัน ตกเฉลี่ยก็วันละ 40 บาท เหมือนเราเติมอาหารเสริมอีกมื้อให้ร่างกาย และได้เป็นคอลลาเจนที่ร่างกายเราดูดซึมได้ด้วยน้า สามารถซื้อออนไลน์ง่ายๆ ที่ shop.scotch.co.th หรือร้านค้าชั้นนำเช่น Watsons, Boots, P&F ,Ucarec และ Super Market ชั้นนำจ้า


0 ความคิดเห็น