Review :: ใช้สายตาทั้งวันบำรุงด้วย Clover Plus Bilberry and Marigold Complex


เค้าว่าสายตามันหลอกกันม่ายด้ายยย.. ใครใช้สายตาเยอะ ใช้สายตาทั้งวัน ยกมือขึ้นนน

กบเอง ขอยกมือร้อยครั้งง ✋ ✋ ✋ ✋ ✋ กบทำงานด้านไอที งานก็คืออยู่หน้าจอตั้งแต่เช้าจรดเย็น ยังไม่พอ ติดมือถืออีก ตื่นมาตอนเช้าต้อนรับวันใหม่ด้วยการหยิบมือถือมาส่องโซเซียล ไถทวิต พอตกเย็นหลังเลิกงาน ก็จับมือถืออีก ทั้งคุยไลน์ เล่นเฟส ไอจี อ่านเว็บตูน นิยายออนไลน์ต่างๆ เรียกได้ว่าสายตาคืออยู่กับหน้าจอแทบจะ 14-16 ชั่วโมงต่อวัน เจอแสงสีฟ้าตลอดเวลา สิ่งที่ช่วยได้คือแว่นกรองแสง แต่อย่างไรก็ตาม เวลาใช้สายตาเยอะๆ ก็จะเกิดอาหารตาล้า ตาเริ่มมองภาพไม่คม ตอนนี้เลยนอกจากจะหาสิ่งที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากภายนอกแล้ว ก็คือมาหาสิ่งที่ช่วยบำรุงจากภายในเพิ่มค่ะ




ตัวนี้คือ Clover Plus Bilberry and Marigold Complex เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ลูทีนจากดอกดาวเรือง สารสกัดจากมะเขือเทศ เมล็ดองุ่น สังกะสี วิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินบี 2 ช่วยบำรุงสายตา เหมาะกับคนที่ใช้ดวงตาตลอดทั้งวัน เจอแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอมือถือ

เลขทะเบียนอย. 10-1-17656-1-0024

ตัวเม็ดยาเป็นแคปซูลสีขาว มีตรา Clover ใน 1 กระปุกมี 30 แคปซูล ไม่มีกลิ่น ทานง่าย

วิธีรับประทาน

ทานพร้อมอาหารวันละ 1 แคปซูล ปกติกบจะทานตอนเช้า

*อย่างไรก็ตามอย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยน้ะ*


ความรู้สึกหลังทาน

คือนอกจากจะติดหน้าจอเกือบทั้งวันแล้ว กบก็เพิ่งทำเลสิคมาไม่นานด้วย ตอนที่ทำมาใหม่ๆ ก็จะพยายามเลิกงานเร็ว นอนเร็ว แต่พอผ่านไปอาทิตย์นึง บอกเลยว่าเหมือนของขวัญส่งท้ายปี มีงานเยอะ มีเดดไลน์ ต้องเร่งทำงานยันสองทุ่ม กลายเป็นว่าตาล้าสุด พอได้ลองกิน Clover Plus Bilberry and Marigold ก็รู้สึกนะ ว่าอาการแบบตาเบลอ มันน้อยลง ก็คือเหมาะมากดีเลิศ ให้คะแนนไปเลย 10/10

นอกจากตัวที่ Bilberry and Marigold ที่ช่วยบำรุงสายตาแล้ว Clover Plus ยังมี Timemild ที่ช่วยเรื่องการนอนหลับยาก กับ IMS ที่ช่วยป้องกันหวัด ลดอาการภูมิแพ้ด้วย เพื่อนๆ คนไหนสนใจไปหากซื้อได้ที่รายละเอียดด้านล่างเลยค่า


Facebook : https://bit.ly/3KsPL2D

Line Official : @cloverplus

Lazada : https://bit.ly/3jnGs8k

Shopee : https://bit.ly/3m1ym77

Konvy : https://bit.ly/3tXtXGv

Beauticool : https://bit.ly/3KvHoDm

24 Shop : https://bit.ly/3nHdVNh

Website : https://www.cloverplus.org/

 

Page Facebook,Line,Web,lazada,Shopee,Konvy, Beauticool เปิด 24 ชม.

ร้านขายยา Save drug, ร้านขายยาซีตรัส เปิด 09.00-22.00 น.

ร้านสะดวกซื้อ CJ เปิด 24 ชม.


0 ความคิดเห็น