Review :: รีวิว Ergotrend โต๊ะปรับระดับ Sit 2 Stand


ตั้งแต่โควิดระบาด ตอนนี้กบ WFH มา 3 ปีแล้วว ทำงานก็หน้าจอคอมตลอด สิ่งสำคัญก็คือเก้าอี้ และโต๊ะทำงาน ปีที่แล้วซื้อเก้าอี้มาซัพพอร์ตหลังแล้ว มารอบนี้ก็ต้องเป็นโต๊ะทำงานแล้วละ!!

 

ตัวนี้เป็นโต๊ะทำงานแบบปรับระดับได้ของ Ergotrend รุ่น Sit 2 Stand absolute desk เพื่อรองรับการทำงานได้หลากหลายแบบ จะยืนจะนั่งท่าไหนก็สะดวก เพราะเค้าปรับระดับความสูงได้ตั้งแต่ 72 – 121 CM ขนาดของหน้าโต๊ะอยู่ที่  120x60 cm รองรับน้ำหนักได้ 120kg กว้างแบบวางได้ทั้งคอมพิวเตอร์และจอมอนิเตอร์เลย นี่ต่อไปกบก็คงจะได้จัดจอมาแล้วละ!

 

นอกจากนั้นเค้ามีฟังก์ชั่นให้สามารถบันทึกระดับที่ปรับไว้ได้ถึง 4 ระดับด้วยกัน แค่กดปรับไปที่ระดับความสูงที่ต้องการ แล้วก็เลือกหมายเลข กดปุ่มค้างไว้ 5 วินาที พอมีเสียง ติ๊ด แสดงว่าบันทึกเรียบร้อย เวลาที่เราอยากจะเปลี่ยนท่าจากนั่งเป็นยืนก็แค่กดไปที่หมายเลขที่ต้องการได้เลย เสียงขนาดปรับระดับก็เบามากๆ <50dB แบรนด์ Ergotrend เค้าใช้เทคโนโลยีมอเตอร์ทำให้สามารถปรับระดับความสูงได้อย่างราบรื่น ความเร็วประมาณ 25mm/s ไม่เร็วไม่ช้าไป มีฟังก์ชั่น Anti-Collision ระบบป้องกันการชนระหว่างการปรับระดับความสูง-ต่ำของโต๊ะด้วย ของที่อยู่บนโต๊ะเวลากดปรับก็ยังอยู่ที่เดิม ถึงจะปรับระดับสูงแค่ไหน สภาพโต๊ะก็ยังมั่นคง เพราะขาโต๊ะเป็นเหล็กสองชั้นแข็งแรงมากๆ

 

ตัวปุ่มจะมีระบบChild lock ปุ่มล็อคไม่ให้เด็กกดเล่น และนอกจากปุ่มเซตระดับ 4 ปุ่มแล้ว ยังมีช่อง USB 2 ช่องด้วยกัน เป็นแบบ USB type A กับ USB type C ให้กำลังไฟ 5V หรือ 2.4A ก็คือรองรับ Fast charge ด้วย อันนี้ชอบมากกกก และมีลิ้นชักเล็กๆ ใส่พวกหนังสือได้ประมาณ 2-3 เล่ม หรือจะไว้เก็บพวกโน๊ตบุ๊คก็ได้

 

ถ้าถามว่า โต๊ะ Ergotrend ดีไหม บอกเลยว่า จากที่ลองใช้มาคือตอบโจทย์มากกว่าโต๊ะตัวเดิมมากกก เพราะว่ากบเป็นคนหลังยาว ขาสั้น (ขี้เกียจ 5555) ปัญหาของการนั่งโต๊ะปกติ ความสูงจะประมาณ 78-80 CM ทำให้เวลาเราปรับเก้าอี้ให้แขนเราตั้งฉากกับโต๊ะ สุดท้ายแล้วขาก็จะลอย ต้องหาแท่นวางเท้ามาอีก แต่โต๊ะ Sit 2 Stand ของ Ergotrend ตัวนี้ กบก็คือปรับไปที่ระดับต่ำสุด 72 cm พอดีเป๊ะ ขาถึงพื้น แขนวางพาดพอดีโต๊ะ อยู่ในสภาพ Ergonomic ที่แท้ทรู บอกเลยว่ารู้งี้ซื้อนานแล้วว ยอมลงทุนเพื่อให้ได้ท่านั่งที่ถูกสุขลักษณะ ยืดเส้นยืดสายเวลาทำงาน คุ้มกับการลงทุนนะคะ แนะนำเลยยย จะยืนทำงาน นั่งทำงาน หรืออู้งานก็ได้ ฮี่ๆ

 

โต๊ะ Sit 2 Stand absolute desk มีรับประกันสินค้า 2 ปี Service on site ในกทม. ด้วยน้า สนใจไปตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยจ้า นอกจากโต๊ะแล้วเค้าก็ยังมีเก้าอี้กสำนักงานเพื่อสุขภาพ ใครอยากลองหาเก้าอี้นั่งทำงานไม่ปวดหลังก็ไปลองเก้าอี้ Ergotrend ตามสาขาด้านล่างกันได้เลยย


Store : 5 สาขา

📍 CDC
📍 Kvillage
📍 The Circle
📍 Tha Marketplace นางลิ้นจี่

📍 The Marketplace กรุงเทพกรีฑา

 

Website : www.ergotrend.com
Facebook: ERGOTREND
Instagram : ERGOTREND
Youtube link: ERGOTREND
Line : @ergotrend


0 ความคิดเห็น