Review :: ไดร์เป่าผมและเครื่องหนีบผม JYE

ดีจ้าา วันนี้กบขอมารีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวนึงที่จะทำให้ชีวิตเราสบายขึ้น นั่นคือไดร์เป่าผมนั่นเองง



ชีวิตสบายขึ้นยังไง แค่ไดร์เป่าผม แหม่ ~ ก็เพราะไม่ใช่ไดร์เป่าผมธรรมดา มันคือไดร์เป่าผมที่ตั้งโต๊ะได้ด้วยละทุกคน ไม่ได้มาแค่ตัวเดียวนะ มีอุปกรณ์เสริมความงามอีกตัวก็คือ เครื่องหนีบผมทรงวีมิติใหม่



ปกติกบจะสระผมวันเว้นวันบ้าง หรือบางทีก็ทุกวัน แล้วแต่ว่าสภาพผมพอรับได้มั้ย ถ้าเกิดตอนเย็นคิดว่า เอ้อ วันนี้ไม่ต้องสระหรอก ผมยังอยู่ได้อีกวัน แต่พอตื่นมาตอนเช้า หัวมันเชียววว ไม่ไหวนะ เพื่อนๆในออฟฟิคต้องล้อแน่ๆ สุดท้ายก็ได้สระตอนเช้า เสียเวลาเป่าผมอีก จริงๆอาบน้ำแต่งหน้าแต่งตัวก็ไม่ได้นานมาก แต่ที่นานคือผมมันไม่แห้งสักทีค่ะท่านผู้ชมมม เป็นเหตุให้ทำงานสาย โฮฮฮ

แต่แล้วเบื้องบนก็ส่งอุปกรณ์ช่วยชีวิตมาให้ ฮูเร่ นี่คือ JYE Hand Free Dryer


ไดร์เป่าผม JYE รุ่น Precious ออกแบบเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย สามารถตั้งโต๊ะ แขวนผนังและถือได้ ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะดูใหญ่ แต่ก็น้ำหนักเบา แถมรูปทรงที่ทันสมัยด้วยกำลังไฟ 1600 วัตต์ สีน่ารักมากกก มีสีขาวชมพู (Ivory Rose) กับสีดำทอง (Black Pearl)


ตัวนี้มีจุดเด่นคือ
- สามารถปรับองศาการใช้งานได้ 4 ระดับถึง 66 องศา ทำให้ใช้งานแบบถือ หรือตั้งโต๊ะก็ได้


- ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ คือ ลมเย็น และลมร้อนเบอร์ 1, เบอร์ 2



ตัวเครื่องไม่ร้อน เสียงไม่ค่อยดังมาก


ของกบเป็นสี Ivory Pink แค่ทรงกับสีก็ดึงใจกบไปแล้วอ่ะ เห็นแล้วรู้สึก คาวาอี้ๆ

ทดลองใช้งานแล้ว ชอบความที่แบบว่า กบวางไดร์ตั้งโต๊ะไว้เลย แล้วก็สามารถทาครีม แต่งหน้าไปพร้อมๆกับเป่าผมได้อ่ะ ไม่ต้องเสียเวลาสองรอบ เพราะมันช่วยให้ผมแห้งไวกว่าเดิม ไม่เมื่อยมือด้วย หรือจะเล่นมือถือ เอ้ย ! เชคอีเมลไปเป่าผมไปก็ได้ (จะสายเพราะตอนนี้แหละ ฮ่าๆ)


กบจะชอบใช้แบบลมเย็น มันไม่ได้เย็นแบบเหมือนเป่าพัดลม แต่เป็นลมที่เหมือนทำให้ความชื้นในเส้นผมมันแห้งไวขึ้น แล้วก็ไม่ร้อนหนังศีรษะจนเกินไป เป่าผมประมาณ 10 นาที ผมจะแห้ง 50 เปอร์เซ็นต์ละ หลังเป่าผมจนแห้งแล้ว ผมก็ไม่แห้งกรอบ ไม่ฟูนะคะ ยังดูสุขภาพดีอยู่ พร้อมออกไปทำงานจ้า

ข้อควรระวังการใช้งาน : ไม่ควรเสียบปลั๊กทิ้งไว้ตลอดเวลา ไม่ควรวางไดร์ในพื้นที่เปียกหรือมีน้ำขัง ระวังไม่ให้มอเตอร์โดนน้ำ

คิวต่อมาเป็นเครื่องหนีบผม JYE Volumizer Style


เครื่องหนีบผมเพิ่มวอลลุ่มรุ่น Classe’ ที่สามารถหนีบตรง ม้วนลอน และยกโคนได้ กำลังไฟ 48 วัตต์ มี LED Temp สำหรับปรับอุณหภูมิ 120-200 องศา สีขาวตัดชมพูฟรุ้งฟริ้งน่ารักอีกแล้ว ในกล่องแถมซองพกพาสำหรับใส่เครื่องหนีบผมด้วย



จุดเด่น
- เห็นชัดเลย คือ ดีไซน์โค้ง ใหม่มาก อันนี้ไม่เคยเห็นมาก่อน ออกแบบมาเพื่อให้จับถนัดมือยิ่งขึ้น


- Titaniam plate แผ่นทำความร้อนทำด้วยไทเทเนียม เคลือบทัวมาลีน ร้อนเร็ว ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย ออกแบบทรงโค้งให้หนีบผมได้ง่ายขึ้น










- ลดประจุไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยี ION ช่วยให้ผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น เงางาม ให้เส้นผมยืดหยุ่นตามการหนีบ


- ไฟแบบ Dual Voltage สามารถพกไปทำสวยได้ทั่วโลก


กบเป็นคนผมตรงธรรมชาติ บางทีก็เบื่อๆ แบบอยากเปลี่ยนทรง แต่ก็ไม่ได้อยากไปตัดผมอ่ะ เพราะงั้นการม้วนผม เพราะยกโคนก็ทำให้บุคลิกภาพของเราเปลี่ยนไปนิดหน่อย ทำให้ชีวิตมีสีสัน


 
ตัวนี้กบจะลองยกโคนนะคะ รู้สึกว่าใช้ง่ายตอนที่ม้วนนะ คือออกแบบเป็นตัววีแบบนี้คือจับง่าย อย่างถ้าทำผมด้านหลัง รู้สึกเลยว่าจับง่ายขึ้น ใช้งานได้เร็วขึ้น 

อันนี้ขอสารภาพว่า กบมือใหม่มากสำหรับการม้วนผม ฮ่า ปกติจะใช้ที่ม้วนโฟมม้วนก่อนนอน แต่ถ้าอยากให้ผมงุ้มแค่ปลายมันม้วนก่อนนอนไม่ได้อ่ะ ต้องพึ่งเครื่องหนีบผมยกโคนเท่านั้นเลย


ตัวเครื่องร้อนไวอยู่นะคะ เวลาเปิดเครื่องแล้ว เราสามารถจับตรงพลาสติกนอกแกนไทเทเนี่ยมเพื่อหมุนผมเราได้อยู่ ไม่ได้ร้อนเกินไป


เรียบร้อยย ได้ทรงใหม่ จะรู้สึกสไตล์ไม่เหมือนเดิม ดูหวานๆขึ้นมานิดๆ ขอมัดผมนิดหน่อยเพิ่มความชิวๆ สบายๆ พร้อมออกไปทำงาน

ส่วนตัวแล้ว กบประทับใจความเป็นไดร์ตั้งโต๊ะมาก รู้สึกชีวิตสบายขึ้นเยอะ ตัวเครื่องหนีบก็ดีไซน์ให้ใช้งานง่ายด้วย ให้คะแนนความประทับใจเป็น 10/10 เลย เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ช่วงนี้มีจัดโปรโมชั่นพอดีเลย ไปตำกันได้น้า

💓 ไดร์ตั้งโต๊ะรุ่น Precious 1600 วัตต์ มูลค่า 3490 จัดโปรโมชั่นเหลือ 2590 บาท
💓 เครื่องหนีบผมเพิ่มวอลลุ่ม รุ่น classe มูลค่า 2190 บาท จัดโปรโมชั่นเหลือ 1990 บาท

 
พิเศษ ถ้าสั่งซื้อในช่องทาง FB หรือ Line@ จะได้ราคาโปรโมชั่น พร้อมรับฟรี Giftset มูลค่า 590 บาท













ถุง Giftset ตัวนี้ประกอบด้วย ที่ม้วนผมโฟมหวีกิ๊ฟติดผม อัน และที่คาดผมน่ารักๆ จ้า



ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Facebook : jyestyle
LINE@ : @jyestyle
IG : Jyestyle.official

0 ความคิดเห็น