Review :: IMMANAGE ผูู้จัดการส่วนตัวดูแลผิว อนุภาคนาโนดีกว่าวิตามินซี 125 เท่าาา

สวัสดีค่า วันนี้กบมีผู้จัดการส่วนตัวมาแนะนำให้รู้จักค่า ตัวนี้คือ 
IMMANAGE , อิมเมเนจ ผู้จัดการส่วนตัวเพื่อผิวคุณ ^^  
ตัวนี้เป็นเซรั่มนาโน เป็นเซรั่มเพื่อคนเอเชียอย่างเราๆ มีส่วนประกอบที่แตกต่างไปจากเซรั่มอื่นๆ ตรงที่ มีการใช้ Fullerenes C60 หรือเพชรนาโน ที่มีความสามารถในการช่วยดูดซับและขจัดของเสียออกจากเซลล์ผิว ที่สำคัญ!! มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า  โอ้โห นี่บอกเลยว่า ข้อนี้จะช่วยในเรื่องการเคลียร์ผิวที่เสียสะสม และผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก พวกรอยดำจากสิว ฝ้า กระ หลุดลอกออกไป ทำให้ผิวของเราสามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทน ซึ่งส่งผลให้ผิวของเราพร้อมเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่เสมือนเข้าคอร์สฟื้นฟูผิวหน้าในสถาบันความงามชั้นนำ คุ้มค่าในราคาพันต้นๆ เลยค่าา

เนื้อเซรั่มจะมีสีใส มีความเข้มข้นนิดหน่อย กลิ่นหอมบางๆ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไวมากก ไม่เหนอะ สามารถบำรุงผิวขั้นต่อไปได้เลยค่ะ
วิธีการใช้ 
กดอิมเมเนจเซรั่ม 2-3 ปั้ม แล้วเกลี่ยบนใบหน้า พร้อมกดฝ่ามือเบาๆให้ทั่วอย่างอ่อนโยน เซรั่มจะซึมซาบในทันทีโดยไม่ต้องนวด
ตัวนี้กบแช่เย็นก่อนเพราะเค้าบอกไว้ว่า "เซรั่มจะมีประสิทธิภาพมากหากเก็บไว้ในที่เย็น และช่วยยืดอายุผลิตภัณฑ์" ทาแล้วก็เย็นๆผิวดีด้วยนะคะ สบายผิวว
ข้อควรระวัง
ในสภาพผิวที่บอบบาง และผิวที่แพ้ง่าย ควรทดสอบการแพ้ โดยทาอิมเมเนจเซรั่มที่ท้องแขน 3 วัน หากไม่มีการแพ้
สามารถใช้ได้ตามปกติค่ะ

ผลการใช้งาน 
กบใช้มาทั้งหมด 2 อาทิตย์กว่าๆ เรามาดูความเปลี่ยนแปลงกันใน 3 วัน 7 วัน 10 วัน 14 วันค่า
ความรู้สึกหลังใช้งาน
ด้วยส่วนผสมของเซรั่มที่มีอนุภาคนาโนเล็กมากกกก  ทำให้ซึมสู่ผิวไวมาก กบรู้สึกว่าเซรัั่มช่วยบำรุงลึก ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส พวกรอยสิวหายเร็วขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น กระชับ และผิวดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็ก เพราะมันช่วยผลัดเซลล์เดิม สร้างเซลล์ผิวใหม่ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มหน้าสด ใช้แล้วกล้าที่จะเปิดเผยผิวสดออกไปข้างนอกเลยค่า จริงๆกบเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ใช้ก็ไม่แพ้นะคะ ขอให้คะแนน 5/5 เลยยย
เพื่อนๆสนใจตามไปซื้อสินค้ากันได้ที่ Facebook : IMMANAGE นะคะ ให้อิมเมเนจช่วยดูแลผิว ด้วยราคา ขวดละ 1290 บาท ขนาด 30 mlค่า

ช่องทางการติดตามข่าวสาร 
Facebook : IMMANAGE

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น