Review :: ผิวกระจ่างใส ติดทน ลดสิว ด้วยครีมซุปเปอร์แครอท

France 
บองชูร์ กอมมองตะเลวู้ 
เปิดมาด้วยการทักทายภาษาฝรั่งเศสค่า เพราะว่าวันนี้กบจะมารีวิวครีมซองเซเว่น ที่มีส่วนผสมนำเข้ามาจากฝรั่งเศส~~ นั่นก็คือ Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นครีมซองกับสารสกัดนำเข้าจากฝรั่งเศสเลยนะคะ ซึ่งปกติจะไม่ค่อยได้เห็นตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยย
ช่วงนี้อากาศร้อนชื้นมาก เพราะฝนตกตลอด ก็มีเจ้าครีมซุปเปอร์ แครอทนี่มีคุณสมบัติ กันเหงื่อ ทนน้ำ ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าเยิ้ม หรือครีมหลุดลอกออกเลยค่ะ กบทาตอนเช้า แล้วทำกิจกรรมทั้งทำกับข้าว ทำขนม เดินไปซื้อของข้างนอก หน้ายังเนียนกริ๊บ ไม่เยิ้มเลย เป็นครีมหน้าใสที่คงทนมากกก เรามาดูรายละเอียดของเจ้าตัวครีมซุปเปอร์แครอทนี่กันค่ะ
เริ่มที่แพคเกจจิ้งสีสันสดใส สีส้ม ด้านหลังเป็นลายการ์ตูนอ่านง่าย น่าร้ากก นอกจากนั้นตัวครีม Supercarrot เป็นการใช้ไฮบริด เทคโนโลยี ผสมผสานกันระหว่าง ครีมบำรุงผิวและเมคอัพเบสด้วยนะคะ ว้าวว้าวเลยย
ส่วนผสมและคุณสมบัติ
🥕เบต้า แคโรทีน นำเข้าจากฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรก
🥕Exoskin De La mer สารสกัดจากใต้ทะลึก ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ดูอิ่ม แน่น นุ่มขึ้น ตัวนี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ฮัลโหล บิ้วตี้ ประเทศไทยเลยค่ะ
🥕Salicylic Acid ช่วยลดการเกิดสิว เพื่อสาวๆที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย
🥕Vitamin B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นดับเบิ้ล
🥕Vitamin A ช่วยลดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ
🥕Vitamin E ช่วยปกป้องผิวจากแดด ลดรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความชุ่มชื้น
🥕Vitamin F ผลักออกซิเจนสู่เซลล์ผิว ทำให้ผิงพรรณดูอ่อนกว่าวัย
🥕Omega 6 ช่วยต่อต่านอนุมูลอิสระ

คุณสมบัติแน่ 10 ประการใน ซอง แค่ 59 บาท เท่านั้น คุ้มค่ามากกก

เนื้อสัมผัส
เนื้อครีมเข้มข้นมีสีส้มอ่อน กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกกระจ่างใสทันทีเลย
วิธีการใช้งาน
สามารถใช้ครีมซุปเปอร์ แครอท ทาได้ทั่วทั้งหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่า โอ๊ะ..นอกจากทาบำรุง เราสามารถใช้แต่งหน้าโดยผสมกับบีบี  เพื่อให้ผิวเนียนกระจ่างใสในอัตราส่วน 1:1 นะคะ 😊
ความรู้สึกหลังใช้งาน
เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเลย ไม่มันด้วย ทาพวกคอนซิลเลอร์ทับก็ติดทนนานขึ้น ผิวมีความเรียบเนียน และช่วยลดสิว กบไปนู่นมานี่ทั้งวันหน้ายังไม่ดรอปเลย ดีมากก ด้วยราคาแค่ 59 บาทเป็นครีมซองที่คุ้มค้าคุ้มราคามากเลยค่ะ และยังหาซื้อง่ายตามเซเว่น อีเลฟเว่นซีเจ เอ็กซเพลสท็อปเวิลด์ อุดรธานี จ้า 
ช่องทางติดต่อข่าวสารเพิ่มเติม
Line : @Hellobeauty8888 


โทร : 02-868-0448-9 


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)


0 ความคิดเห็น