Review :: สนุกไปกับแปรงฟันด้วย BEYOU ยาสีฟันรสชาติเยอะ

เฮโหลวว ทุกคน วันนี้กบขอมาแนะนำยาสีฟันหลายรสชาติ BE YOU ของแบรนด์ Curaprox บอกเลยว่าแบรนด์นี้คือแปรงก็คือขนนุ่มมากกก ติดใจสุดๆ อันนี้กบได้มาจากร้าน DragCura  เป็นร้านที่รวมสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพช่องปากค้าบ

 

BE YOU ยาสีฟันรสชาติเยอะ บอกเลยว่ามีหลายหลายรสชาติ ใครเบื่อๆ รสชาติเดิม ๆ ก็แนะนำลองแบบขนาดพกพา มีทั้งหมด 6 สี มีแปรงสีฟัน CURAPROX CS 5460 ด้วยนะ อันนี้ขนนุ่มไม่บาดเหงือกเลยจ้า



สีสันสดใสทั้งหมด 6 รสชาติ หลอดละ 10 ml

สีเหลือง กลิ่นเกรปฟรุต และ เบอร์กามอต (มะกรูด) กลิ่นจะค่อนไปทางสมุนไพรหน่อยๆ

สีส้ม กลิ่นพีช และ แอปริคอต กลิ่นมีความเหมือนยาสำหรับเด็ก

สีชมพู กลิ่นแตงโม หอมหวานเหมือนขนม

สีแดง กลิ่นจูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ) กลิ่นแบบเบอร์รี่ๆ กับลูกพลับผสมๆ กัน

สีฟ้า กลิ่นแบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ) กลิ่นจะออกเย็นๆ สดชื่นๆ

สีเขียว กลิ่นแอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้ อันนี้กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวชัดมากก



นอกจากสีสันที่หลากหลายแล้ว ตัวนี้เค้าไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างไตรโคซาน พาราเบน กลูเต็น NO SLS หรือไม่มีสารก่อฟอง และยังเหมาะสำหรับวีแกนด้วย เพราะว่าเค้าใช้เอนไซม์จากพืชเป็นส่วนประกอบ อีกทั้งมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงดูแลรักษาฟันเรา ทั้งฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุ มี Prestige Sparkling Blue® ช่วยสะท้อนแสงสีฟ้า ทำให้ฟันดูขาวขึ้น มี Power Pearls ให้รสสัมผัสสดชื่นช่วยขจัดคราบแบคทีเรีย และมี Provitamin B5 เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเนื้อเยื่อในช่องปาก


 

ยาสีฟันสีพื้นจะเป็นสีขาวขุ่นๆ มีเม็ดบีสต์ตามแต่ละสี ตัวนี้สีแดงกลิ่น กลิ่นแนวเบอร์รี่ๆ ตอนแปรงก็สามารถแปรงแห้งได้เลยด้วย ตอนใช้งานก็คือสนุก เพราะมีหลายรสให้เลือกเอาเป็นว่าไม่เบื่อเลย สลับกันใช้ไปมา พกพาสะดวกอีก นี่ว่าจะไปจัดสีฟ้าแบบหลอดใหญ่บ้าง ชอบความสดชื่นนน



เพื่อนๆ คนไหนสนใจหาซื้อได้ที่ร้าน DragCura เลยค่า เป็นร้านที่ตอบโจทย์คนที่อยากดูแลสุขภาพปากได้ด้วยตัวเอง ใครยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกแบบไหนดีที่เหมาะกับคุณ ก็จัดมาแบบกบเลย แพ็กเกจ 6 หลอด Travel Set มาลองทุกรส ราคา 695 บาท แล้วเจอรสชาติที่ชอบค่อยไปจัดขนาดจริงกันน 😊

 





ตอนนี้ร้าน DragCura เขามี Quiz ให้ลองเล่น มาหาคำตอบว่าเราเหมาะกับยาสีฟันแบบไหนกันแน่นะ? แถมทำเสร็จแล้วมีสิทธิ์ลุ้นยาสีฟันฟรีด้วย! เข้ามาเล่นกันได้เลยที่ https://bit.ly/dragcuratoothpaste กิจกรรมมีวันนี้ - 31 .. เท่านั้นนะคะ !

 

พิกัด DragCura

 

 

0 ความคิดเห็น