Review :: รีวิว ลาเวอร์ด้า Laverda BNG อาหารเสริมบำรุงสมอง

ฮาโหลวว ว ว ว ทุกคนน ช่วงนี้ใกล้เข้าสู่สภาพแบบรอการคืนชีพอยู่ค่ะ เพราะใกล้ๆจะสอบไฟนอลแล้ววว ก็คือการเรียนโทไปพร้อมๆกับการทำงานด้วยนี่ อย่าหาทำ!! เหนื่อยมากๆๆๆๆ ถ้าไม่ได้มีใจที่อยากเรียนจริงๆแล้วก็จะเหนื่อยมากๆ ทรมานมากๆๆ 


สองสามอาทิตย์ที่ผ่านมากบก็คือนอนดึก นอนน้อย ดีที่ว่าบริษัทยังให้ work from home อยู่ ไม่งั้นต้องเจอกับการเดินทางในกรุงที่รถอย่างติด กบต้องกลายเป็นซอมบี้สักวันแน่ๆ ร่างกายเหมือนจะพัง สมองบางทีก็คือคิดอะไรไม่ออก เพลียร่างมากกกกกก ไม่ไหวๆๆๆ

นี่ก็หารีวิว ปรึกษาเพื่อนว่าจะทำไงดี หาอะไรมากินเสริมดีมั้ย วิตามินบีอย่างเดียวก็อาจจะไม่พอละ จริงๆ เพื่อนก็บอกว่า นอน ให้นอน แล้วจะดีเอง แต่นี่นอนไม่ได้ไงง งานทับหัวว เครียด (คิดดูว่าอาจารย์สั่งให้ทำรายงาน 17 คน 30 กว่าข้อ รวมๆกันแล้วได้ 500 กว่าหน้า ฮือออ ขอพื้นที่บ่น) ช่วงนี้ก็คือฝืนร่างกายมากๆๆ

อ่ะเราก็ไปหาดูซิ กินอะไรดีช่วยบำรุงสมองหน่อย ก็เจอพวก
วิตามินบี12 ที่จะช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง
สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย ที่จะมีสารไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยบำรุงสมอง ทำให้ความจำดีขึ้น ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ สามารถทำให้จดจำได้ดีขึ้น และลดอาการวิตกกังวล
หรือว่าพวกน้ำมันต่างๆ ที่จะช่วยบำรุงสมอง เนื่องจากสมองต้องการพวกไขมันเยอะถึง 60% เลยนะ ไขมัน มีความสำคัญในการสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ประสาทและเยื่อบุผิวของเนื้อเยื่อสมอง แล้วก็ไปเจอตัวนึงที่ศึกษามาแล้วน่าสนใจก็คือ Krill Oil น้ำมันคริลล์ที่มีโอเมก้า3 ช่วยทั้งบำรุงสมองและความจำ

ซึ่งตัวนี้ Laverda BNG อาหารเสริมบำรุงสมอง มีส่วนผสมของ Krill Oil 400 มก. ต่อเม็ด และนอกจากนี้ก็มี

โคลีน Choline ช่วยพัฒนาสมอง และการทำงานของระบบประสาท
ทอรีน Taurine กรดอะมิโนที่เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและเกี่ยวกับการสร้างพลังงานให้กับร่างกาย
ยังมีวิตามินบี12 สารสกัดจากใบแปะก๊วย และสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยลดความตึงเครียด และความอ่อนล้า ช่วยขับสารพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล และความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งอีกด้วย

ก็คือครบบ อ่ะลองสิ เค้ามีแบบทั้งแบบกระปุก 25 เม็ด และแบบกล่อง 10 เม็ด ชุดละ 2,200 บาท

ลาเวอร์ด้า บีเอ็นจี BNG มาจาก Brand and Energy คือ ช่วยเสริมการทำงานของสมอง เสริมความจำ ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคอัลไซเมอร์ และยังให้พลังงาน เพื่อการทำงานหนักๆในแต่ละวันอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับกบในช่วงนี้จริงๆ 

มีอย.เลขที่จดแจ้ง 74-2-03357-5-0282

วิธีการทาน
ทานพร้อมอาหารเช้าวันละ 1 แคปซูล

คำเตือน
- เด็ก สตรีมีครรภ์ และสตรีให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน 
- ผู้ที่แพ้อาหารทะเลจำพวกกุ้ง ไม่ควรรับประทาน
- เพื่อรักษาคุณภาพ ควรเก็บในที่อุณหภูมิห้อง หรือต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส 



ตัวเม็ดจะเป็นแบบซอฟเจล (Softgel) ค่อนข้างใหญ่ ไม่แข็ง ทำจากเส้นใยพืช ไม่มีรส ไม่มีเนื้อสัตว์เจือปน ซึ่งเป็นข้อดีทำให้เปลือกแคปซูลย่อยง่าย ย่อยเร็ว ช่วยเพิ่มอัตราการดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น แบบกินปุบได้ผลปั๊บ



หลังจากกบทานเข้าไปเม็ดแรกก็คือออ อาการพวกเครียดๆ ไมเกรน ปวดตุบๆ ก็หายไป ทำงานได้นานกว่าเดิมนะ แต่ว่าเนื่องจากกบนอนน้อยอ่ะ เลยจะรู้สึกว่าทานครั้งแรกแล้วรู้สึกอยากนอนเร็วๆ หรือว่ามันอาจจะไปกระตุ้นสมองในส่วนของเซลล์ให้แบบ "เธออ พักได้แล้วนะ" ซึ่งก็ดีนะ กบทานไปสามวัน วันที่ 4 ก็คือสมองโล่งแบบทำงานปรื้ดๆ ทำงานยาวๆ ไป กลางวันก็คือง่วงนอนน้อยลง 

ส่วนของความจำ ก็คือจำเร็วขึ้น เพิ่งอ่านหนังสือมาจะสอบ ก็คือ อ่ะ IMC CRM CEM สอบครั้งนี้ก็คือต้องผ่านแล้วละ (วิชาเกี่ยวกับ Marketing ค่า) น้ำมันคริลล์ต้องไปช่วยบำรุงสมองให้จำเก่งขึ้นแน่ละ ทั้งนี้ยังไงก็ตาม ใครที่แบบทำงานหนักๆ ไม่ได้พักผ่อน ก็ลองมาโดฟยา เอ้ย ทานอาหารเสริมสมองกันด้วยตัวช่วยอย่างลาเวอร์ด้าดูนะคะ รายละเอียดสั่งซื้อตามด้านล่างได้เลยจ้า 

ช่องทางขาย ทางออนไลน์ เท่านั้น
- Website : https://laverdalife.com/
- Lazada : https://bit.ly/3mifU7o
- Shopee : https://bit.ly/37HDXIU
- JD Central : https://bit.ly/3jPJU8X
- Line Shop : https://shop.line.me/@laverdalife
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
- Website : https://laverdalife.com/
- Facebook : https://www.facebook.com/laverda.life/
- Instagram : laverdalife
- Line: @laverdalife 


โปรโมชั่น
- สินค้าจัดโปรโมชั่นราคาเปิดตัวสินค้าใหม่ ผ่านทาง
Website Laverdalife.com, Lazada and Shopee จนถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้
- สินค้าจัดส่งฟรีทั่วประเทศ ถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น
- สามารถขอใบกำกับภาษี เพื่อหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี ตามแคมเปญ
"ช้อปดีมีคืน" ของรัฐบาล จนถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้




0 ความคิดเห็น