Review :: พักผ่อนน้อย เครียด บำรุงสมองด้วยวิตามินบี NAT B

เฮโหลวว กลับมาเขียนรีวิวแย้ววว บอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมาคือหนักหน่วงมากๆ ทั้งงาน และเรียน บอกเลยว่าการทำงานควบคู่เรียนป.โทไปด้วยนี่คือแบบว่า ร่างแทบพัง อาทิตย์ก่อนหน้านู้นมีสอบค่ะ เรียกได้ว่า อ่านหนังสือกันตีหนึ่ง ตีสอง ตอนเช้าตื่นไปทำงาน แบบ พัง พัง พัง สมงสมอง เรียกได้ว่า เบลออ ไปหมดด ถึงกับช่วงนั้นรู้สึกว่าขนลุกขึ้นหนังหัวอ่ะ เรียกยังไงดี เหมือนเหน็บชาบริเวณศีรษะเลยค่ะ ฮืออออ รู้เลยว่าเราฝืนร่างกายเกินไปแล้ววว สอบเสร็จก็เครียด ทำไม่ทันนนน

หลังจากสอบเสร็จ คือไม่ไหว ต้องหาอะไรมาบำรุงเพิ่ม กบเลยไปหาวิตามินมาบำรุงสมอง บำรุงปลายประสาท กูเกิ้ลก็ตอบเรามาว่า "วิตามินบี บำรุงสมอง" อะไม่รอช้า ไปหาซื้อมาเลยจ้า

ยี่ห้อที่กบเลือกกบก็คือ Mega We Care :: NAT B ด้วยราคาที่ไม่แพง และเพื่อนแนะนำมาอีกก




NAT B มีวิตามินบีปริมาณสูงง 10 ชนิด ในสูตรสมดุล 1 :1 ซึ่งวิตามินบีแต่ละชนิดก็ไม่ขัดขวางการดูดซึมซึ่งกันและกัน บอกเลยว่าตัวนี้ให้ปริมาณวิตามินบีรวมสูงสุดในท้องตลาดเลยจ้า เรามาดูดีกว่าว่ามีสรรพคุณอะไรกันบ้างง





วิตามินบี NAT B สูตรเข้มข้น 10 ชนิด
B1  บำรุงสมอง ป้องกันเหน็บชา
B2  ป้องกันโรคปากนกกระจอก
B3  ลดการอักเสบผิว ปกป้องผิวให้ชุ่มชื้น
B5  บรรเทาอาการไขข้ออักเสบ
B6  เผาผลาญอาหาร ลดอาการอ่อนเพลีย
B7  ดูแลเส้นผม เล็บ
B8  สร้างสารสื่อประสาท เสริมความจำ
B9  ช่วยการสร้างเม็ดเลือดแดง
B11 ลดการสะสมของคอเลสเตอรอล
B12 บำรุงระบบประสาท ป้องกันโลหิตจาง

โดยสรุปรวมๆ การกินวิตามินบีก็จะช่วยให้สมองสดชื่น ปลอดโปร่ง ลดอาการเพลียจากการทำงานหนัก ลดภาวะเครียดจากการทำงาน  และอีกสรรพคุณ คือ สามารถบรรเทาอาการเมาค้างจากการไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนได้ด้วยนะ อันนี้ใครเป็นนักดื่ม ไปลองกันได้



NAT B กบทานตอนเช้าวันละ 1 เม็ด เพื่อช่วยบำรุงสมองก่อนเริ่มงานค่ะ บางวันคือนอนน้อย แต่พอกินก็รู้สึกว่าสมองปลอดโปร่งขึ้นนิดนึงค่ะ ไม่ตื้อๆ กินวิตามินลดความเครียดก่อนการทำงาน ฮ่าๆ ช่วงนี้อาการเหน็บชาก็เกิดขึ้นน้อยลงแล้ว ตรงมุมปากที่มีขาวๆ อาการคนปากนกกระจอกก็คือ หายลงไปเยอะด้วย (เรียกว่าตอนใกล้สอบคือพังไปทั้งร่างเลยค่ะ ขอโทษทีนะร่างกายของฉัน >/|\<) สาบานว่าจะไม่ลืมกินบำรุงทุกวันเลย




วิตามินบี NAT B ของวีแคร์ เป็นเม็ดแคปซูลสีแดงสด เวลากินเข้าไปขอให้ดื่มน้ำตามเยอะๆๆ น้า ถ้าปัสสาวะออกมาเป็นสีเหลืองเข้มมากก็คือเรื่องปกติจ้าาา

จริงๆ วิตามินเราสามารถหาได้จากอาหารที่เราทานเข้าไป แต่ว่าเราก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่า อาหารที่ทานเข้าไป ให้วิตามินกับเราในปริมาณที่พอเหมาะหรือไม่ หรืออาหารที่เรากินเข้าไปมีวิตามินอะไรบ้าง ซึ่งกบว่าการเลือกอาหารเสริมที่เป็นวิตามินมาช่วยบำรุงร่างกายก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยร่างกายเราอีกทางนึงนะคะ 



Mega We Care NAT B 1 กระปุกมี 40 แคปซูล หาซื้อตาม Boots, Watsons, Lab Pharmacy, Pure Pharmacy. Tesco Lotus, Pharmacy, ร้านยาฟาสิโน่ หรือร้านขายยาทั่วไป

กบแนะนำว่าลองหาซื้อตามร้านขายยา ราคาจะถูกกว่าร้านอื่นๆ น้า

ข้อมูลเพิ่มเติม
Website: www.megawecare.co.th
Line @: @megawecare 
Facebook : www.facebook.com/MEGAWeCare
Call center: 02-769-5444

0 ความคิดเห็น