อวดบง IZ*ONE lightstick GG จากรายการ Produce 48

อันยองค่าทุกคนน วันนี้ขอกลายร่างเป็นติ่ง 1 วัน อิอิ

มาเริ่มเลยย วงที่ทำให้กบตกเป็นติ่งได้ก็คืออออ IZ*ONE อ่านว่า อาอีจือวอน, ไอจือวอน, ไอซ์วัน ตามถนัด แต่ไม่ใช่ ไอซึ งี้ เรียกว่าคนในด้อมอาจจะงง

ขอเกริ่นเรื่องวงนิดนุงง

วง IZ*ONE เป็นวงที่มาจากการคัดเลือกจากรายการ Survival ของ บริษัท MNet (เกาหลี) ถ้าพูดง่ายๆก็เหมือนประกวดเดาะสตาร์บ้านเรา แต่อันนี้คือเวลาเลือกจะเป็น Girls group, Boys Brand

รายการประกวด Produce 48 อันนี้เป็น Season 3 ที่มีความพิเศษคือ มีการร่วมมือกับทางญี่ปุ่นด้วยย ก็คือพวก 48 groups ทั้งหลาย แข่งขันกัน ใครอยู่อันดับที่ 1-12 ก็จะได้เดบิวต์

บอกก่อนเลยว่ากบก็ไม่ใช่คนที่แบบติ่งเกาหลีขนาดนั้น แต่โดนน้องซากุระตกจาก MV Pick me - Produce 48 ค่ะ ตามยาวเลย โดนตกยาวๆ กลายเป็นแม่น้องสาไปแล้ว ฮ่าาา

IZ*ONE มีสมาชิกคือใครบ้าง
// ขอบคุณภาพจาก Facebook IZONE Thailand //

เรียงจากซ้ายไปขวา บน และ ต่อด้วยซ้ายไปขวา ล่าง นะคะ

1. จางวอนยอง 
มักเน่ของวง น้องเล็กที่สุด ตอนเดบิวต์อายุแค่ 14 อ่ะ แต่น้องเก่งมากก สูงยาวเข้าดี เต้นร้องได้หมด เซกซี่ก็ได้ น่ารักก็มากกก เป็นเซนเตอร์ของวง

2. มิยาวากิ ซากุระ
น้องสาา น่ารักมากกก สวยยยย วิชวลวง โดนตกตั้งแต่เอ็มวี ยันจบรายการ น้องมีความพยายามสูงมาก ขยัน คือเป็นคนญี่ปุ่น ตอนถ่ายรายการก็ต้องบินไป บินมาจาก เกาหลีญี่ปุ่น แต่น้องก็ซ้อมเพลงออกมาได้ดี คนนี้เมนนนน

3. โจยูริ
สาวน้อยเสียงใส เสียงดีมากกกกกก หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักกก คือฟังเสียงน้องตอนขึ้นไฮโน๊ตคือแบบ ยูลลลลลลล เป็นน้องที่ขี้อ้อนเหมือนลูกหมาา

4. ชเวเยนา
เจ้าเป็ดผู้มากความสามารถ ร้อง แร๊ป เต้น วาไรตี้ ฮาตั้งแต่ถ่ายรายการแล้ว ตอนนี้มีไปออกรายการมาเฟีย (ดูผ่าน VIU) เป็นคนที่มีปากยื่นออกมาเหมือนเป็ด เป็นเอกลักษณ์มากก

5. อันยูจิน
เจ้าหมาา น้องผู้มีเอนเนจี้สูงง ให้นึกถึงโกลเด้นตัวโตๆ ได้เลย ฮาา น้องยิ้มสวย ตาแป๋วววว มีสกิลเอ็มซีสูงมาก อายุมากกว่าวอนยองอยู่ 1 ปี สูงยาวเข่าดี เหมือนกันเด๊ะะ

6. ยาบุกิ นาโกะ
น้องนาก เจ้าตะเร้กกก น้องมาจาก HKT48 เหมือนซากุระ ร้องไฮโน๊ตได้แบบไม่มีสะดุด น่ารักตัวเล็กปุกปิ๊กมาก

7. ควอนอึนบี
พิบิ๊ พี่คนโตสุดของวง (จริงๆก็เป็นน้อง แต่จะเรียกพี่ ฮาๆๆ) พิบี๋คนงามม สวยย เต้นเก่ง ร้องเก่ง เป็นลีดเดอร์ของทีม เอาใจใส่ทุกคนในวงเป็นอย่างมาก

8. คังฮเยวอน
ชื่อนี้คนไทยไม่ค่อยจะคุ้นชิน ให้เรียกว่า เก้า ฮ่าาา เพราะหน้าเหมือน เก้า ฮอร์โมนอ่ะ สวยมากก วิชวลของวงอีกหนึ่งคน เป็นคนที่สวยที่ไม่ห่วงสวย เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวย ฮาา คือน้องเป็นคนที่ดูแมนๆ ลุยๆ กินเก่งไม่แพ้ใคร แต่หุ่นดีมากกกก เรื่องความสามารถตอนนี้เรียกว่าพัฒนาจากรายการเยอะเลย

9. ฮอนดะ ฮิโตมิ
ฮี่จังง ตัวน้อยย ปังโตมิ น้องฮี่คือคนที่มีความเปลี่ยนแปลงลุคเยอะมากสุดเลย น้องเป็นคนเต้นเก่งมาก แกะท่าเร็ว น้องมีความฝันอยู่ที่แก้มของน้อนนนน แต่ตอนนี้แก้มหายไปเยอะเลยย เอาแก้มโตมิกลับคืนมากนะ

10. คิมแชวอน
นางฟ้าแชวอนน เสียงใส หน้าเล็ก มีความเป็นคนเรียบร้อย แต่ก็แอบกวนๆ นิดหน่อย เสียงของน้องเพราะมากก

11. คิมมินจู
คนนี้บางช่วงก็ขอยกให้เป็นเหนือเมนไปเลย ฮาาา คือน้องสวยมากก วิชวล เป็นคนที่ชอบโดนเพื่อนในวงแก้บ่อยมากก เรื่องร้อง เต้น แร๊ฟ น้องทำได้ดีมากๆ คือในรายการน้องดูไม่มั่นใจ แต่ออกมาแล้วคือดีงาม พัฒนามากๆ

12. ลีแชยอน
แชย๊อนนน คนนี้กบชิปกับซากุระ เป็นกุกแชง คือน้องสนิทกันในรายการ ตอนประกาศผลคือซึ้งมาก แชยอนเป็นคนที่ห่วงทุกคน เป็นแม่ของวง ทำอาหารเอย รักษาความสะอาดเอย ที่สำคัญ น้องเต้นเก่งมากกก เต้นพริ้วว เรียกว่าคนที่ได้เห็นแชยอนแต่ต่อหน้าคือต้องยอมแล้วอ่ะะ

แต่ละคนมีความโดดเด่นกันไป และจะมีสีประจำตัวของตัวเองกันค่ะ ซึ่งสีนั้นมันก็จะโยงไปที่ IZONE Lightstick แท่งไฟที่เราไว้โบกในคอนแสดงความรักของเราให้แก่ศิลปินนี่เองง

บอกเลยว่าตอนที่เห็นบงครั้งแรก คือ เหมือนคอนแนตโตอ่ะ อีกความรู้สึกคือเหมือนของเล่นมาก ด้วยสี และอะไรหลายๆ อย่าง แต่ถามว่าซื้อมั้ยย ตอบเลยว่าซื้ออออ เพราะว่าไว้ไปงานคอนของน้องไง

IZONE Lightstick 

ความพิเศษก็คือ เปลี่ยนสีไฟได้ถึง 13 สี จาก 12 สีตัวแทนของน้องๆ และสีที่แทนวงค่ะ

อันนี้กบสั่งมาจากร้านใน Shopee เค้าจะส่งตรงมากจากเกาหลีเลย รอประมาณ 7-10 วันค่ะ บอกเลยว่าราคาถูกกว่าซื้อจาก อฟซ. ที่เค้ามาตั้งร้านขายหน้าคอนอีกนะเออ เดี๋ยวแปะร้านให้ด้านล่างนะคะ


ของมาส่งง บอกเลยว่า ห่อดีงาม กันกระแทกแบบหนามากกกกก ของปลอดภัยหายห่วง


ใส่กล่องจะมี บง. ตัวที่ไว้ประกบกับหัวบง เผื่อเวลาเราวางกับพื้น, สายคล้องข้อมือ


เริ่มใส่ถ่าน AAA ทั้งหมด 3 ก้อน (ถ้าไม่ใช้ก็ให้เอาถ่านออกด้วยนะคะ เดี๋ยวรางถ่านจะเสียได้)



กดไฟค่า ทั้งหมด 13 สีเนอะ



เอาเป็นว่า ถึงทรงจะไม่ค่อยถูกใจสะเท่าไหร่ แต่เพื่อน้องแล้วยอมได้ทุกอย่าง ฮิฮิ ขอบอกเลยว่า เกิดมาทั้งชีวิตเนี่ย ก็ได้ลองเป็นติ่งครั้งแรกก็อายุเท่านี้แหละค่ะ ได้ใช้ชีวิตติ่งแบบเต็มที่ไปสุด ก่อนเข้าวงการติ่งนี่ขอบอกเลยว่า เราอย่าไปนับเม็ดเงินที่เสียไปเชียว ไม่ง้ันอาจจะเป็นลมไปได้ 55555555555T5555555555T555



ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา น้องก็มางานคอนเสิร์ตที่ไทย IZONEinBKK กบก็ไปคอนนะบอกเลย กรี้ดๆๆๆ มากก เพราะน้องน่ารักทุกคนน คือตอนแรกขอบอกเลยว่าเมนคือน้องซากุ แต่ไปๆมาๆ คือชอบทุกคน ทั้งน้องหนึ่ง (วอนยอง) พิมิ้น (มินจู) เจ้าเป็ดเยน (เยนา) หมายุจ (ยูจิน) แงงง คือน้องดีมากๆๆๆๆ เป็นครั้งแรกที่ไปคอน แล้วรู้สึกว่าคุ้มค่า คือเราอยู่ตรงนี้ เราได้สนับสนุนศิลปินที่เราชอบ น้องก็ได้รับความรัก เอาไปพัฒนา ไปเดินตามความฝันของน้อง

ถ้าถามว่าเราได้อะไรจากการติ่งน้อง ขอบอกเลยว่าคือ กำลังใจ เหมือนเวลาเราเหนื่อยๆ เราอยากหาอะไรที่มันทำให้เรามูฟออนจากสิ่งที่เราเครียด หรือสิ่งที่เราหนักใจ แค่เห็นรูปน้องผ่านไทม์ไลน์อ่ะ บอกเลยว่าเราแทบจะลืมเรื่องเครียดๆ เหล่านั้นเลย รอยยิ้มของน้อง ทำให้เราปล่อยวาง แล้วก็ไปอยู่ในโลกติ่งสะครู่ใหญ่เลยทีเดียว เหมือนชาร์จแบตเติมกำลังใจให้แก่กัน



นี่ก็ใกล้จะครบปีที่น้องได้เดบิวต์แล้ววว วงนี้มีอายุแค่ 2 ปีครึ่งเอง แงง ไม่อยากจะคิดถึงตอนนั้นเลยยย

ใครคิดถึงน้อง เดี๋ยวน้องก็จะมางาน KCONTHAILAND2019 ถ้าใครยังไม่มีบงไปโบกในงาน ต้องไปซื้อกันแล้วนะะ


ตามไปซื้อกันได้ที่ Shopee ได้เลย
Shopee : https://shopee.co.th/fatirkshop.th
IZONE Lightstick : http://bit.ly/321Pcqx ราคา 1280 บาท จ้า

0 ความคิดเห็น