Review :: มาส์กหน้านุ่มม ผิวเนียนใส CORSX


ทุกคนนนนน วันนี้กบมารีวิวมาส์กตัวนึง ลองแล้วชอบมากกกกก
คือช่วงนี้กบงานเยอะมากๆๆๆ แบบทั้งอยู่ในช่วงประเมินผลงานปลายปีที่บริษัท เรียนป.โท ก็ต้องสอบ อะไรหลายๆ อย่างเข้ามาเยอะแยะมากมาย จนแทบไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ กบเลยหามาส์กที่จะช่วยบำรุงผิวแบบง่ายๆ รวดเร็วๆ เข้าเวบนู้น ออกเวบนี้ เจอกับสลิปปิ้งมาส์ก ULTIMATE NOURISHING RICE OVERNIGHT SPA MASK จาก COSRX อ่านคุณสมบัติแล้วน่าสนใจมากๆ เลยหยิบมาใช้ คือผลลัพธ์ดีงามเลยละ เดี๋ยวมาดูกัน ว่าดียังไงง 

เริ่มจากแบรนด์ CoSRX เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่ราคาไม่แพง และมีประสิทธิภาพ แก้ไขตรงจุด แพจเกจจิ้งดูเรียบง่าย สะอาด มินิมอลๆ จริงๆ มีหลายตัวที่น่าสนใจ แต่ที่กบเลือกตัวสลิปปิ้งมาส์กมาลอง มีสองเหตุผล หนึ่งคือใช้ง่าย ทาแล้วนอนเลย ไม่สนอะไรแล้ววว ฮ่า กับอีกอย่างคือ คุณสมบัติของมันเนี่ยละ เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง..
ส่วนผสมและคุณสมบัติ ULTIMATE NOURISHING RICE OVERNIGHT SPA MASK
สารสกัดเข้มข้น RICE EXTRACT 68% ชะลอความแก่ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีและเอนไซม์ที่เกี่ยวกับการสลายคอลลาเจนที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง
NIACINAMIDE Vitamin B3 ลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ(hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน 
SUNFLOWER SEED OIL น้ำมันที่สกัดจากดอกทานตะวัน รักษาความชุ่มชื้นในผิวหนัง ป้องกันการติดเชื้อ บำรุงผิวและมีวิตามิน E สูง
สรุปสั้นๆ สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวมีชีวิตชีวา กระจ่างใสและเนียนนุ่มมมม pH 6.5 อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำหอมอีกด้วย แพคเกจแบบหลอด บีบใช้ง่ายไม่เลอะเทอะ
เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ทาลงหน้าแล้วไม่ค่อยเหนอะเท่าไหร่ รู้สึกเหมือนครีมบำรุงผิวค่ะ
วิธีใช้งาน
ทำความสะอาดผิวหน้า ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าสามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้โดยไม่ต้องล้างออก ใช้ประมาณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์
จริงๆ ถึงชื่อจะเป็น Sleeping mask แต่ก็สามารถทาเป็นครีมได้เหมือนกันนะคะ แต่เวลาทาเป็นครีมก็ทาบางๆ เพราะว่าตัวนี้ส่วนผสมเค้าแน่นมาก ถ้าทาหนาไปจะกลายไปเป็นการอุดตันที่ผิวแทน
TIP! 
กรณีไม่ชอบมาส์กข้ามคืน ทำเป็นมาส์กแล้วล้างออกทันทีได้ โดยผสมกับน้ำผึ้งในปริมาณพอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาทีและล้างออก

ผลการใช้งาน 1 สัปดาห์
ช่วงที่กบยุ่งๆ คือไม่มีเวลามาก ๆ หน้าจะแบบหมองๆ โทรมๆ กบก็ลองมาส์กตัวนี้ก่อนนอนทุกวันเลยค่ะ

ชอบมากกกก คือผิวนุ่ม รู้สึกว่าเนียนขึ้น คืออันนี้รู้สึกว่ามันช่วยพวกหลุมสิวที่ตื้นๆ ให้ดูเนียนขึ้น (ย้ำว่าตื้นๆ นะ) พวกรอยแดงจางลงนิดหน่อย ผิวมีความชุ่มชื้น หมดปัญหาหน้าลอกไปได้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เอาเป็นว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา ขี้เกียจดูแลผิวหลายขั้นตอน ตัวนี้เลย ตัวเดียว จบบบบ

เพื่อนๆคนไหนสนใจไปสั่งได้ที่ Koriico นี่ได้เลยจ้า ราคา 629 บาทเท่านั้นน ส่งฟรีด้วยจ้า

0 ความคิดเห็น