Review :: ยาสีฟันน้ำมันมะพร้าว Cocomate หลอดเดียวจบทุกปัญหาในช่องปาก

สวัสดีตอนดึกค่า วันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เราใช้เช้า-เย็น เพื่อให้สุขภาพฟันของเราแข็งแรงจ้า พูดมาขนาดนี้แล้ว ก็คือยาสีฟันนั่นเองค่า

เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยินเรื่อง Oil Pulling ที่เป็นการบำบัดด้วยการอมน้ำมันไว้ในปาก เพื่อกำจัดแบคทีเรีย เนื่องด้วยเค้าว่ากันว่า โรคร้ายต่างๆ มาจากปากของเราเนี่ยแหละ เพราะงั้นเราต้องดูแลช่องปากดีๆ เพื่อป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียที่จะมาทำร้ายเรานะคะ
และแล้วพูดถึง Oil Pulling มาขนาดนี้ก็เพราะว่าจริงๆ แล้วกบมีปัญหาหนักๆ น่าจะเป็นเรื่องกลิ่นปากค่ะ >x< กบว่ามันน่าจะมีแบคทีเรียบางตัวที่ทำให้เกิดกลิ่นปากแน่ๆ เพราะงั้นเลยหายาสีฟัน Oil pulling มาลองใช้งาน เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยด้วยค่ะ ตัวนี้เป็นยาสีฟันน้ำมันมะพร้าวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลรักษาช่องปากของเรา เพราะคุณสมบัติเด่นด้วยน้ำมันมะพร้าว ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียในช่องปากค่ะ 😊

COCOMATE TOOTHPASTE 
ยาสีฟันโคโค่เมท จากภูตะวัน ยาสีฟันธรรมชาติที่แตกต่างด้วยการผสมน้ำมันมะพร้าวออแกนิค ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก มีส่วนผสมและคุณสมบัติดังนี้

🥥 

Activated Charcoal ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก

🥥 

Hydrated Silica ช่วยขัดฟันให้ขาวสะอาด ลดการสะสมของคราบหินปูน บุหรี ชา กาแฟ

🥥 

Nano HAP ช่วยเคลือบฟันให้แข็งแรง ป้องกันการทำลายจากกรด ลดอาการเสียวฟันอย่างได้ผล

🥥 

Chlorophyll ช่วยฟืนฟูอาการเหงือกร่น
🥥 Vitamin C  ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน

🥥 

Herbs Extract คุณค่าสมุนไพร 10 ชนิด ช่วยลดกลิ่นปาก คืนลมหายใจหอมสดชื่น

หลอดเดียวจบทุกปัญหาในช่องปาก ! มาลองใช้กันค่ะ ตัวนี้ใช้เช้า-เย็น หรือตามที่ทันตแพทย์แนะนำนะคะ
เนื้อยาสีฟันออกสีเขียวๆ ความรู้สึกแรกที่ใช้งาน เย็นค่ะ! แบบว่าเย็นในปากไปหมด แต่ไม่แสบอะไรนะคะ น่าจะมาจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ รสจืดๆอ่ะ ไม่เค็ม ไม่หวาน ฟองก็ออกมาบ้างค่ะ ถึงชื่อจะบอกว่าน้ำมัน แต่กบก็ไม่รู้สึกว่ามีความมันออกมานะคะ
ส่วนตัวกบไปจัดฟันมาก็ต้องรีเทนเนอร์ตลอด ซึ่งมันก็ก่อให้เกิดปัญหากลิ่นปาก กบว่าตัวนี้ช่วยลดกลิ่นปากไปได้บ้างค่ะ ส่วนของการดูแลเหงือกช่วยนะ แล้วก็ลดเลือดออกตามไรฟันได้จริงค่ะ ก็ขอให้คะแนนเป็น 8/10 เพราะมันเย็นไปนิดนึงง


Cocomate Toothpaste มี ขนาด
10 กรัม 30 บาท

110 กรัม 190 บาท

ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่หน้าเพจได้เลยจ้า

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Website : phutawanshop.com
Facebook : phutawan.official


0 ความคิดเห็น