Review :: Clare's Fiber ไฟเบอร์ดีท็อก รสเลม่อนฮันนี่


ช่วงนี้กบกินบุฟเฟ่บ่อยมากกกก ซึ่งบุฟเฟ่แต่ละทีนี่ก็เน้นเนื้ออย่างเดียวเลย ไม่ค่อยได้กินผักค่ะ เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้ม 555555 ซึ่งมันก็มีผลตอนที่เอาออกเนี่ยละ เข้าห้องน้ำนานบ้าง แข็งบ้าง >x<

จริงๆ ปกติกบเป็นพวกที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องขับถ่ายมาก แต่ก็มีบางช่วงที่ 2 วันที 3 วันครั้ง ซึ่งมันก็ถือเป็นผลเสียต่อร่างกายของเราเนอะ ทางที่ดีคือควรขับถ่ายวันละครั้ง เพื่อขับของเสียออกจากร่างกายนะคะ

เพราะงั้นถ้าหากว่าใครเป็นพวกท้องผูก ขับถ่ายไม่ปกติ ปัญหาระบบขับถ่าย ก็อาจจะมองหาตัวช่วยอยู่ ว่ากินอะดีที่ช่วยให้ถ่ายง่ายๆ ซึ่งกบก็มีตัวนึงมาแนะนำ ทดลองกินแล้ว ดีทีเดียวเลยละ


ปัญหาของกบก็เน้นเรื่องการดีท็อก ล้างพิษ ขับสารพิษในร่างกาย เพราะกบรู้สึกว่าถ้าสารพิษออกจากร่างกายไม่หมด มันก็จะแสดงออกมาทางผิวพรรณ หรือเป็นสิวได้ด้วยค่ะ แล้วการที่เราจะขับอะไรออกมาได้ มันต้องมีไฟเบอร์มาช่วย แบบเพิ่มกากให้ระบบทางเดินอาหาร ให้สามารถรวมร่างของเสียแล้วปลดปล่อยออกมาได้ วันนี้เลยมาแนะนำตัวนี้ค่ะ


Clare's Fiber ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใยอาหารชนิดผง รสเลม่อนฮันนี่
ไฟเบอร์ชนิดผงที่จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก ช่วยลดหน้าท้อง ควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก ทานแล้วช่วยทำให้อยู่ท้อง และช่วยขับสารพิษในร่างกาย


ส่วนผสมที่สำคัญและคุณสมบัติของ ไฟเบอร์ แคล์รไฟเบอร์
ฟรุกโตโอลิโกแซคคาร์ไรด์ เป็นพรีไบโอติก
ช่วยสร้างสมดุลในระบบขับถ่ายระยะยาว ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง
วิตามินซี
ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
สารสกัดชาเขียว
ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและไขมันซึ่งมีต่อการควบคุมน้ำหนักและลดน้ำหนัก

วิธีรับประทาน
1
ซอง ผสมกับน้ำ 200 มิลลิลิตร คนหรือเขย่าให้เข้ากันรับประทานทันที หลังอาหารเย็นหรือก่อนนอน
เพื่อให้เห็นผลดีที่สุดควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว เพื่อให้ไฟเบอร์ทำงานได้เต็มที่
**เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน**

รสชาติทานง่าย ถึงสีจะเหมือนตะไคร่ๆ หน่อยๆ แต่รสอร่อยนะ น้ำผึ่งมะนาว หวานๆ


กบชงทานช่วงหลังอาหารเย็นหรือก่อนนอน เพราะมันจะช่วยเรื่องกระตุ้นระบบขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก แบบนอนแล้วตื่นมาก็เข้าห้องน้ำ เปิดประตูให้ข้าศึกลงโถวไปปรู้ดๆ เลย อิอิ นอกจากช่วยขับสารพิษแล้วเวลาเราทานช่วงมื้อเย็นมันจะทำให้เราอิ่มเร็ว ช่วยในเรื่องควบคุมน้ำหนัก ลดหน้าท้องอีกด้วย

ตัวนี้ทานระยะแรกจะเห็นว่าการขับถ่ายดีขึ้น แต่บางคนก็ 2-3 วันนะคะ แบบธาตุหนักก็ต้องให้ร่างกายปรับตัวสักหน่อย เค้าเคลมไว้ว่าถ้าทาน 1-2 สัปดาห์ จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอื่นๆ คือระบบขับถ่ายดีขึ้น ร่างกายขับของเสียออกมาได้มากขึ้น นิ่มขึ้น ออกมาได้ง่ายขึ้น ร่างกายสะอาด หน้าตา ผิวพรรณสวยสดใสมากขึ้น 


กบทดลองทานมา 1 อาทิตย์ ผลที่ได้คือ... ขับถ่ายง่ายขึ้น คือไม่ต้องเบ่งนานง่ะ บางคนคือเข้าห้องน้ำเป็นชั่วโมงๆ เพราะเรื่องเนี้ย คิม๊ะออก >< กบก็เคยเป็นนะ แบบตอนที่กินแต่เนื้อแล้วไม่ค่อยกินผักง่ะ จะแข็งๆ หน่อย แฮร่ แต่พอกินตัวนี้แล้ว มันออกมาแบบไหลลื่น และยาวด้วย 5555555 บางวัน เข้าห้องน้ำไปทำธุระหนักประมาณ 3 รอบได้ แต่คือ 3 รอบที่แบบไม่ใช่ปวดแบบยาระบายอะไรแบบนั้นอ่ะ เข้าไปห้องน้ำแปปเดียวออกเลยย (กบเป็นคนธาตุเบา)

จริงๆ กบก็เคยทานดีท็อกยี่ห้ออื่นนะ ที่รู้สึกเหมือนเค้าใส่ยาระบายเลยอ่ะ กินตอนเย็น ตื่นมาตอนเช้าคือปวดท้องมากกกก เหมือนลำไส้บิดตัว แล้วก็พยายามปล่อยออกมา ก็ดูดีท็อกซ์สารพิษดีอ่ะ แต่มันทรมานนนนน


เพราะงั้นพอเจอตัวนี้ ถ้าใครถามว่า ดีท็อกยี่ห้อไหนดี? กบแนะนำให้ลองเลย Clare’s Fiber ไปหาซื้อตามรายละเอียดด้านล่างเลยน้า หรือไปเล่นกิจกรรมที่เพจกบก็ได้ มีแจก 2 รางวัลนะงับ ฮิฮิ

ช่องทางจัดจำหน่าย
ร้านเพียวบีกซี / ซีเจ เอ็กเพรส และร้านขายยาชั้นนำ
lazada : http://bit.ly/2tmvqpu
shopee : http://bit.ly/2UXhQEU

ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : clarescoffee


0 ความคิดเห็น