Review :: กระเช้าของขวัญ ผลไม้สุดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ้น สด ใหม่ อร่อย ลองเลย

ฮัลโหลลลล คริสมาสต์เพื่อนๆ ไปฉลองกันที่ไหนกันบ้างคะ ถ้าใครที่ต้องไปเยี่ยมครอบครัว ก็ต้องมีของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านต้อนรับปีใหม่กันหน่อย ที่ขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นกระเช้าของขวัญเป็นนางเอกของเทศกาลนี้ตลอด กระเช้าก็มีตั้งแต่ ขนม เครื่องดื่มบำรุง แต่ที่กบจะเสนอนั้น ก็คือ กระเช้าผลไม้ ค่ะ นี่ไม่ใช้ผลไม้ธรรมดานะคะ เป็นผลไม้ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม สดๆ จากฟาร์ม ของ WA Theater เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยิน "ผลไม้ป้าตือ" "ผลไม้โอปอล์" นั้นแหละ ใช่เลยยย ผลไม้ที่ได้รับการีนตีความอร่อยจากทั้งป้าตือและคุณแม่โอปเลยค่า
WA Theater Fruit Basket เป็นผลไม้เกรดพรีเมี่ยม จากฟาร์มที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น บินลัดฟ้ามาให้พวกเราได้รับประทาน รับประกันความสดใหม่ ผลไม้ที่ได้จะไม่มีการใช้ยาฆ่าแมลงในการปลูก และไม่ใช่สารเร่งการเจริญเติบโต เค้าใช้วิธีปลูกแบบดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นเลยค่ะ และที่สำคัญนำเข้ามาด้วยการสนับสนุนจากรัฐบาลญี่ปุ่นอีกด้วยค่า ซึงนอกจากผลไม้ก็ยังมีเนยทำมือจากฮอกไกโดด้วยนะคะ

เซตนี้ที่กบได้มารีวิวเป็น WA Theater Fruit Basket S3 ประกอบด้วย
🍏Shinano Gold Apple 2 ลูก
🍞Hokkaido Butter ขนาด 300 กรัม 1 กระปุก
ราคา 1,839 บาท
Shinano Gold Apple แอปเปิ้ลสีทองงง รูปภายนอกจะดูคล้ายๆสาลี่ แต่ไม่ใช่นะคะ มันคือแอปเปิ้ลที่เป็นลูกผสมระหว่าง Gold Delicious และ Chiaki จากจังหวัดนากาโนะ มีผิวสีเหลืองเขียว จนถึงเหลืองทองเมื่อสุกเต็มที่ เหมาะแก่การทำอาหาร เนื่องจากเนื้อแน่น และมีน้ำมาก
แอปเปิ้ลลูกใหญ่มากกกก เนื้อแอลเปิ้ลกรอบบบบ หวานฉ่ำ น้ำเยอะ อร่อยยย
Hokkaido Butter เป็นเนมโฮมเมดจากฮอกไกโด ตีมาจากนมวัวฮอกไกโดแท้ๆ 100% เนื้อเนียนละมุน หอมมมมมมมากกก
แพจเกจจิ้้งเป็นไม้อัด สวยงามมมมม ดูมินิมอลๆ
ทากับขนมปัง แล้วทานเลยก็ดี หรือจะเอาไปปิ้งก็ทำให้มีความหอมมม น่าทานไปอี๊กก หลังเปิดฝาแล้วเก็บไว้ได้ประมาณ 3 เดือนนะคะ แต่นี่คิดว่าไม่ถึงหรอก เพราะอร่อยจนกินหมดก่อนน ฮิฮิ
ถ้าถามว่ารสชาติความสดใหม่เป็นยังไง คือผลไม้มีความสดมากกก แบบกรอบๆ เลย รสชาติดี เหมาะกับการให้เป็นของขวัญมาก ส่วนของเนยฮอกไกโดก็หอมมม  กินเพลินเลย ดูจากรูปด้านล่างได้เลย งิงิ
WA Theater ยังมีผลไม้อีกหลายอย่าง ทั้งแอปเปิ้ลแดง สตอรเบอรี่ สาลี อร่อย และมีกระเช้าผลไม้หลายขนาดทั้ง S, M, L สามารถ Customize เลือกผลไม้ตามใจชอบได้ หรือจะสั่งเป็นเซตตามที่เค้าจัดไว้ให้ก็ได้น้า เช่น
Fruit Basket S1 ราคา 1,136 บาท
Fruit Basket S2 ราคา 980 บาท
Fruit Basket M1 ราคา 2,481 บาท
Fruit Basket M2 ราคา 2,247 บาท

และสามารถไปดูเพิ่มเติมที่เพจ WA Theater Thailand ได้เลยจ้า

ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
LINE : @wa_theaterthailand
Facebook : WA Theater Thailand

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview จ้า


0 ความคิดเห็น