Review :: วิปโฟมออแกนิคส์ Skinplants Perfectly Pore Work ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน

พูดถึงเรื่องสิวเสี้ยนแล้วเพื่อน มีวิธีดูแลผิวกันยังไงบ้างคะ กบมักจะมีปัญหาสิวเสี้ยนแถวจมูก รู้สึกหงุดหงิดทุกคนที่ส่องกระจกเลยค่ะ บางทีก็มือซนไปบีบมันด้วย ยิ่งทำให้รูขุมขนใหญ่ไปอีก (เพี๊ยะ ! นี่แหนะ ตีมือตัวเอง) กบว่าการที่เราจะลดเรื่องสิวไปได้นี่ ขึ้นอยู่กับการทำความสะอาดใบหน้าค่ะ ถ้าเราล้างหน้าได้สะอาดลึกถึงเซลล์ผิว มันจะช่วยขจัดพวกสิ่งสกปรกไปได้

วันนี้กบเลยมารีวิววิปโฟมออแกนิคส์ Skinplants Perfectly Pore Work ที่ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตันที่ผิวจ้า
มาดูที่จุดเด่นและคุณสมบัติกัน ...
Skinplants Perfectly Pore Work วิปโฟม สูตรธรรมชาติ ที่มีได้รับการค้นคว้า วิจัยและพัฒนา ภายใต้แนวคิด "ส่งผ่านพลังธรรมชาติ สู่ผิวสวยที่ยั่งยืน" เป็นของคนไทยด้วยน้า
มีจุดเด่นที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วย Natural Micellar Foam Wash สูตร Non-ionic ช่วยลดการตกค้างของสิ่งสกปรกและคราบไคลต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ กระชับรูขุมขน ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

ส่วนผสมสำคัญ
Sodium Cocoyl Isethionate
กรดไขมันจากพืช ทำให้เนื้อวิปโฟมที่มีฟองหนานุ่ม เนียนละเอียด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังให้ความอ่อนโยนกับผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
Sorbitan Oleate Decylglucoside Crosspolymer
สารชำระล้างที่ใช้ในผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติ100% ด้วยนวัตกรรมไมเซลล์ (Micelle) ชนิด non-ionic จับสิ่งสกปรก และน้ำมันจากเครื่องสำอางทำความสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างและประจุไว้บนผิว
Organic Black currant และ Organic Raspberry(Super Leaves) 
สารสกัดที่อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล สารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันและลดปัญหาการเกิดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ,ลดการแข็งตัวของน้ำมันในผิวที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ,ลดการอักเสบของสิวและควบคุมความมันบนใบหน้า
Cannadian Willow Herb(Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract)
สารสกัดพืชธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว หรือ P.acnes อุดมด้วยสารต้านอนุมูลที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีและวิตามินซี ช่วยลดอาการบวมแดง รอยแดงจากสิว ดูแลปัญหาผิวที่เกิดจากการระคายเคืองและปกป้องเซลล์ผิวจากการทำร้ายของสารเคมี
Aloe Vera Leaf Juice
สารสกัดว่านหางจระเข้ที่มีความเข้มข้นสูงในรูปแบบผง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิวได้ยาวนานทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5988575
วิปโฟม skinplants ให้สัมผัสหนานุ่มมากกก กดหัวปั้มออกมาก็ได้เป็นฟองโฟมหนานุ่มเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้ 
กดเนื้อผลิตภัณฑ์ประมาณ 1 – 3 ปั๊มลงบนฝ่ามือ จากนั้นนวดวนบนใบหน้าให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
หรือวนเบาๆเฉพาะจุดที่ต้องการลดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ก็ได้จ้าา

Before-After
หลังใช้งานได้ประมาณ 1 อาทิตย์ กบสังเกตุสิวเสี้ยนตรงจมูก มีการลดลงด้วย ถือว่าได้ผลดีเลย ตัววิปโฟมนี้หนานุ่มมากกก หอมอ่อนๆ ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ตึง หน้านุ่มๆ อยู่ ถือว่าตอบโจทย์เรื่องสิวเสี้ยนได้ดี หน้ายังชุ่มชื้นอยู่ด้วย เพื่อนๆ คนไหนสนใจวิปโฟมหน้านุ่ม ช่วยเรื่องสิวเสี้ยน มีขายที่ EVEANDBOY , LABPHAMACY , BEAUTRIUM ทุกสาขา ขนาด 100ml มูลค่า 585 บาทนาจา 

ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจำหน่ายออนไลน์ 
Website : skinplants.com
Facebook : skinplants
Line@ : @skinplants

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ :)

0 ความคิดเห็น