Review :: สายคล้องกล้อง Aeskimo หนังแท้ ดีไซน์เท่ห์ มีสไตล์ชิคๆ คูลๆ

สวัสดีค่า เพื่อนๆ เหล่าสาวกกล้องก็คงจะมองหาพวกสายคล้องกล้องมาเพื่อกล้องสุดที่รักของเรากันใช่มั้ยคะ สายกล้องที่ดีจะช่วยซัพพอร์ตตอนเราคล้องคอได้ดี และถ้าดีไซน์สวยๆ นี่ก็ดูเป็นพร๊อบอย่างนึงของเราไปเลยนะคะ แบบถ้าใครสายกล้องสวยนี่ต้องมีคนถามว่า
“เฮ้ย แกซื้อมาจากไหนอ่ะ”
“สวยจัง อยากได้”
เจ้าของอย่างเราก็จะรู้สึกมีความสุขในใจ อิอิ

พูดถึงสายกล้องไหนดี ต้องยี่ห้อนี้เลย Aeskimo กบเคยรีวิวสายคล้องข้อมือไปแล้ว (จิ้มลิ้งค์ได้เลย) ทั้งวัสดุ และดีไซน์ถูกใจมากๆ คราวนี้กบก็ไปสอยสายคล้องคอมาบ้าง เป็นสายคล้องกล้องเท่ห์ๆ รุ่น Full Strap ดูโมเดิร์นๆ ใช้ได้กับทั้งกล้อง DSLR และ Mirrorless ค่ะ
📷 กล้องกบเป็น Mirrorless Sony A5100 รุ่นยอดนิยมมมม เวลากบไปเที่ยวก็ห้อยกล้องติดตัวไว้ตลอด หยิบมาถ่ายง่าย สายได้สายคล้องกล้องดีดีมาก็จะช่วยเรื่องปวดคอไปได้เยอะเลยค่ะ

Aeskimo Full Strap แบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทย ที่ดีไซน์สวยตั้งแต่แพจเกจจิ้งยันตัวสินค้าเลย
กล่องสวยยยย มีกล่องซ้อนด้านใน พร้อมข้อความ Where’s Your Next Adventure?เห็นแล้วอยากออกไปเที่ยวเลยค่ะ เปิดกล่องออกมา สายคล้องคอถูกแพคไว้อย่างดี
ของกบเป็นสีน้ำตาลเข้ม Dark Brown แมทซ์สีคู่กับสีส้ม เป็นสีที่ใช้ได้กับทุกลุค คู่กับเสื้อผ้าได้ทุกชุด ทำจากวัสดุหนังแท้ ราคา 1990 บาท หนังนิ่มมม ไม่บาดคอเลย ด้านในเป็นหนังกลับ โดนเหงื่อก็แห้งไว ตรงสายกล้องมีชื่อแบรนด์ Aeskimo ส่วนอีกฝั่งมีข้อความ Crafted in the land of Smiles :-)” มีกิมมิคบ่งบอกถึงที่มาของสายนี้ว่าของคนไทยนะจ้ะ
การตัดเย็บของแบรนด์นี้ปราณีตมากก ฝีเข็มละเอียด ตัวนี้ตรงสายที่เชื่อมกับตัวกล้องมีความยาวมากกกก สำหรับคุณผู้ชายที่มีร่างกายใหญ่โต ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย ส่วนกบเวลาใช้นี่ต้องพันประมาณ 3 รอบ เพราะเป็นผู้หญิงตัวเล็กกก ฮี่ๆๆ
ไม่ว่าจะห้อยคอ สะพายไขว้ หรือจะสะพายไหล่ก็ได้หมด เลิฟเลยอ่ะ กบว่าการลงทุนกับสายคล้องกล้องก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยนะคะ เลือกทั้งที่ต้องแบบดีและคุ้มค่าคุ้มราคาแบบนี้เลยค่ะ ให้ทั้งความสวยงาม และยังใช้งานได้ดีอีกด้วย
เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสายคล้องกล้อง DSLR หรือ Mirrorless แนะนำแบรนด์ Aeskimo สำหรับรุ่น Full Strap มีการใช้วัสดุแตกต่างกัน 3 วัสดุ และมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่
1. สี Vintage Green (เขียวขี้ม้า) วัสดุผ้าคอตตอนกันน้ำจาก Switzerland
2. สี Dark Navy (น้ำเงินกรมท่า) วัสดุผ้าคอตตอนกันน้ำจาก Switzerland
3. สี Salmon Red (แดงแซลมอน) วัสดุPolarskin หนังเบาะเรือยอร์ชจาก USA
4. สี Jet Black (ดำ) วัสดุPolarskin หนังเบาะเรือยอร์ชจาก USA
5. สี Cognac (น้ำตาลอ่อน) วัสดุหนังแท้
6. สี Dark Brown (น้ำตาลเข้ม) วัสดุหนังแท้
ราคา 1990 บาท

หาซื้อได้ที่
📷 ร้าน Shotpro สาขาพารากอนและเซนทรัลพระราม2 📷 ร้าน World Camera
📷 ร้าน Digital2Home
สวยจริงไม่ติงนัง ไปตำกันได้เลยยย

ข่าวสารเพิ่มเติม
FacebookAeskimo Thailand
Websitewww.aeskimo.com


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ :)

0 ความคิดเห็น