Review :: Natural Hair Mask หลอดเดียวจบ ผมนุ่มลื่น ลดผมขาดร่วง

ใครผมร่วงบ้างงงงง ?? เค้าเองงงง แฮร่ ! ผมยาวๆนี่ก็ร่วงเยอะอยู่แล้วพอย้อมผมไปอีก ผมบอบบาง ผมร่วงเยอะขึ้นเลยค่ะ ต้องหายาบำรุงผมเพื่อแก้ผมร่วง หรือไม่ก็ลดผมร่วงหน่อย แล้วก็ได้ Natural Hair Mask มาใช้งานค่า
ตัวนี้เป็นแฮร์มาส์กที่สามารถใช้แทนครีมนวดก็ได้ หรือทำจะ Hair spa หรือจะหมักผมสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ได้ค่ะ ตัวเดียวประโยชน์เยอะจริงๆ ค่ะ
ส่วนผสมสำคัญ
Oryza Sativa Extract สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ อุดมด้วยแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ที่ช่วยกระตุ้นรากผมให้สร้างผมใหม่ได้มากกว่าเดิมถึง 3 เท่า อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้นจึงสามารถนำวิตามินและอาหารไปบำรุงรากผม ผมใหม่จึงแข็งแรงและหนากว่าเดิม

จุดเด่น
No Silicone หนังศีรษะไม่อุดตันจากซิลิโคน
Hair Protection ปกป้องผมจากความร้อนและสารเคมี
Natural Oil ปรับผมนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ

วิธีการใช้
1. ใช้แทนครีมนวดผมได้ทุกวัน : บีบครีมลงบนฝ่ามือ ชะโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ค่อยๆ ใช้มือ ข้างนวดหนัง ศีรษะเบาๆ เป็นวงกลม แล้วค่อยๆ นวดเส้นผมจากโคนจนถึงปลายผม แล้วล้างออกให้สะอาดได้เลยโดยไม่ต้องทิ้งไว้

2. ใช้มาส์กผมสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง : กรณีที่ต้องการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเป็นพิเศษ ให้นวดหนังศีรษะแล้วค่อยๆ ใช้มือสาง เพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม แล้วมาส์กทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

กลิ่นธรรมชาติๆ รู้สึกเหมือนสมุนไพรพวกใบมะกรูด

คำแนะนำในการใช้ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด
-
ไม่ควรใช้คู่กับแชมพู หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีส่วนผสมของซิลิโคน
(
เพราะซิลิโคนจะอุดตันรากผมจนทำให้วิตามินใน Hair Mask ไม่สามารถเข้าบำรุงรากผมได้)
-
ควรใช้คู่กับ AloEx Hair Regrowth Shampoo เพราะช่วยทำความสะอาด ดีทอกซ์สารเคมีและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก
เปิดรากผมให้พร้อมรับการบำรุง
-
ควรใช้คู่กับ AloEx Hair Regrowth Serum เพราะเซรั่มเป็น Leave-on ไม่ต้องล้างออก จึงช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้นานตลอดวัน

Before & After
กบใช้อาทิตย์เดียว บอกเลยว่าเห็นผลจังๆ แบบว่าเอารูปผมที่ร่วงตอนสระผมมาให้ดูเลย ผมร่วงลดลงเยอะมากกกกก อันนี้กบปลื้มมากกก บำรุงผมได้ดีจริงๆ เป็น Hair Treatment ที่กบรู้สึกว่า ลดผมขาดร่วงได้จริง ผมนุ่มขึ้น และช่วยเพิ่มผมหนาด้วย ทำจากสมุนไพรธรรมชาติอีก ให้คะแนนเต็ม 10 10 10 เลยค่า
เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เวบไซต์ข้างล่างเลยจ้า

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: https://www.aloexhair.com/
Facebook: AloExOfficial
LINE: @AloEx (
มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น