Haul :: มาเห่อของเล่น Kirby Room ของจิ๋วญี่ปุ่น

ขอพื้นที่เล็กๆ ที่ยังเป็นเด็กอยู่ได้มั้ยย~~~ สวัสดีค่าาา วันนี้กบมาเห่อของเล่นที่มีความน่ารักกระจุ้งกระจิ้ง Re-ment ของจิ๋วญี่ปุ่น นนนน งุ้ยยย ถ้าใจเรายังเป็นเด็ก เราจะเล่นอะไรก็ได้ 😁😁😁
รีเม้นท์คืออะไร ? 
เป็นของสะสมขิ้นจิ๋วที่มีความละเอียดและเหมือนจริง สามารถนำมาเล่นกับตุ๊กตาหรือโมเดลที่สะสม สร้างสรรค์เรื่องราวตามจินตนาการและไอเดียของเราได้ และในช่วงเห่อของรอบนี้ กบจะมานำเสนอเป็นชุด Kirby Room เจ้าตัวกลมกลมสีชมพู เจ้าตัวกินจุ ที่มีทั้งความน่ารัก และสดใสไร้เดียงสา ༼   ◕_◕ ༽
Kirby Room ราคา 3120 บาท มีทั้งหมด 8 กล่องย่อยเล็กๆ ค่ะ 
เคอร์บี้รูม ของจิ๋วประกอบเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว น่ารักมากๆ แถมแต่ละตัวก็เก็บรายละเอียดได้ดีมากกก ซึ่งทุกกล่องจะมีแผ่นพับกระดาษมันสีสันสดใส ที่เราสามารถตัดลายการ์ตูนมาตกแต่งห้องของเราได้ด้วย งุ้ยยย 💓 ชอบการเก็บรายละเอียดแบบนี้ บางแผ่นก็มาทำเป็นที่รองกับข้าว หรือรูปติดฝาผนัง ใส่กรอบ หรือจะเป็นพรมยังได้เลย มีหลายลายให้เลือกด้วย
นอกจากของจิ๋วที่อยู่ข้างใน ตัวกล่องเราก็เอามาประกอบร่างสร้างห้องให้เคอร์บี้ได้ด้วยนะคะ
เรามาประกอบห้องให้เจ้าเคอร์บี้กันค่ะ
ขั้นแรกมาเตรียมอุปกรณ์กันก่อน
1. กรรไกร
2. สก๊อตเทป กาวสองหน้า หรือกาวแท่ง //กบใช้เป็นสก๊อตเทปค่า

ในกล่องจะมีกระดาษที่เป็นฉาก เราก็ตัดตามรอยประ แล้วมาประกอบร่างกันเล้ย
กระดาษที่กบตัดเสร็จแล้ว ก็มาประกอบเป็นห้องได้อย่างสวยงาม 😀
มาแต่งห้องรับแขกกับห้องนอนให้น้องเคอร์บี้ของเราไปกับกบน้า 
แอบพานุ้งบราวกับโคนี่มาเยี่ยมบ้านเคอร์บี้



เป็นยังไงกันบ้างคะ น่ารักมั้ยยย ^____^ กบชอบตรงที่ว่าเค้าเก็บรายละเอียดของต่ละอย่างได้ดีมากกกก แล้วเราก็สามารถออกแบบห้องได้ตามใจเรา อยากสร้างสรรค์ผลงานมาแบบไหนก็ได้ หรือจะเอาตุ๊กตาที่เรามีอยู่แล้วมาเล่นกับน้องเคอร์บี้ก็ได้นะคะ มาเล่นของจิ๋วๆ แบบนี้ ทำให้เหมือนได้หลุดไปในโลกจินตนาการเลยค่ะ เล่นกับน้อง แต่งห้องให้น้องอยู่ ><
เพื่อนๆ คนไหนสนใจของจิ๋วญี่ปุ่น ก็ไปซื้อตามได้เลยที่ Thai Re-ment เป็นร้านที่ได้ลิขสิทธิ์แท้ราคาถูกที่สุดในไทย มีสินค้าเยอะมากกกกก มีทั้งช่องทางจัดจำหน่ายแบบออนไลน์ และห้างเซ็นทรัล 6 สาขา โอ๊ะ! แอบบอกว่า มีโปรโมชั่นทุกช่องทางแต่ละช่องทางราคาจะแตกต่างกันนะคะ 
ช่องทางจัดจำหน่าย
ห้างสรรพสินค้า Central ทั้ง 6 สาขา (ชิดลม, ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, บางนา, เฟสติวัลเชียงใหม่, รังสิต)
ร้าน Sylvanian Market เกตเวย์เอกมัย ชั้น3
สั่งซื้อออนไลน์ http://www.kidzandkai.com
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;) 

0 ความคิดเห็น