Review :: ครีมอาบน้ำ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME กลิ่นหอมอโรม่า เหมือนยกสปามาอยู่ที่ห้อง

ฮาโหลลลล ทุกคนมีวิธีการผ่อนคลายความเครียดยังไงคะ ของกบจะเล่นเกม ดูหนัง อ่านการ์ตูน หรืออีกอย่างก็คือ อาบน้ำ เวลามีความเครียดจากที่ทำงาน กลับถึงห้องปุ๊บ ก็อาบน้ำเลย เป็นการปลดปล่อยความเครียดทั้งหลายเหล่ให้หายไปกับสายน้ำ ~~~
         แล้วตอนนี้กบก็มีสปา อโรม่าในห้องด้วยแหละ อิอิ สงสัยกันละสิ ยังไงน่ะหรอออ ?? กบจะมารีวิว Snail White ที่เป็นครีมอาบน้ำใหม่ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH กลิ่น AROMA เป็นครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอม ผ่อนคลาย แถมยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึงอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งอาบและช่วยบำรุงเลยค่ะ
NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH กลิ่น AROMA มี 2 สูตรนะคะ ก็คือ
1. สูตรสีชมพู : กลิ่น Rashall Rose ช่วยผ่อนคลายความเครียด
ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ Rosa Centifolia อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin และ Essential oil ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของ collagen และ elastin พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสุขภาพดี
2. สูตรสีม่วง : กลิ่น Swiss Lavender ช่วยผ่อนคลายหลับสบาย
จากน้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์มีกลิ่นเฉพาะตัวชวนหลงไหล ให้ความรู้สึก สงบ ผ่อนคลาย จึงถูกนำมาใช้บรรเทาอาการนอนไม่หลับ เครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า ปวดหัวไมเกรน ได้เป็นอย่างดี
กบได้ตัวสูตรสีชมพู Rashall Rose มาใช้งาน ดีเลย ช่วงนี้งานเย๊อะมาก กลับมาอาบน้ำ ได้ใช้แล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในสปา คลายเครียด เหมือนได้ฟื้นฟูพลังงาน กลับมาทำงานต่อได้ :)
วิธีใช้งาน
กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมให้เกิดฟองก่อนลูบไล้ทั่วผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า
ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึงหอมมมมมอโรม่ามากๆ รู้สึกฟินน ได้อาบด้วย ได้บำรุงด้วย
เนื้อครีมอาบน้ำจะเป็นเนื้อโลชั่นสูตรเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียผสานด้วยสารสกัดจากเมือกหอยพิเศษ ที่ช่วยบำรุงผิวคุณนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ให้เนื้อฟองละเอียดนุ่ม ล้างออกง่าย
ลองเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่น จะเห็นว่า ครีมอาบน้ำ Snail White มีความเข้มข้นกว่า หอมกว่าด้วยยย
ความรู้สึกหลังใช้งาน
เป็นครีมอาบน้ำที่หอมมมมม หอมแบบอ่อนๆ เหมือนอยู่ในสปาจริงๆ ช่วยบรรเทาความเครียดไปได้เยอะเลย ฮี่ๆ มีฟองเยอะ นุ่มด้วยยย แล้วก็ล้างออกง่ายมากก เนื้อครีมจะเหมือนเป็นโลชั่นกลายๆ ได้อาบน้ำไปด้วยแถมบำรุงผิวเราให้นุ่มมม สบายทั้งใจ สบายทั้งผิว ชอบบบบบ
NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH กลิ่น AROMA ราคาขวดละ 199 บาท ตอนนี้มี โปรโมชั่นพิเศษ : ซื้อ 1 แถม 1 ที่ Tops Supermaket, Watsons ทุกสาขา ด้วยน้า ไปซื้อมาตุนกันได้เลยยย
ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : SNAILWHITE


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น