Review :: อยู่ข้างนอก..แต่อยากดูทีวี ก็โหลด LOOX TV มาเลย แอปเดียวดู TV Online ได้ทุกช่องงงง

สวัสดีค่าา ทุกคนเคยประสบปัญหาที่ว่า.. อยากดูทีวี แต่ไม่มีทีวี แล้วไม่รู้จะดูที่ไหนหรือเปล่าคะ  ??
กบเคยเป็นทั้งตอนที่อยู่บ้าน แล้วโดนป๊ากบยึดทีวีไปดูมวย 5555 กับบางทีอยู่ข้างนอกแล้วรายการที่ติดตาม หรือละครที่กำลังติดอยู่เลย ออนแอร์อยู่ แต่เราอยู่ข้างนอก จะดูยังไง๊.. T^T
แต่แล้วทางสว่างก็มาถึงงง ด้วยแอปดูทีวีออนไลน์ LOOX TV กรี๊ดดดดดดดดด ดีใจมากที่มีแอปแบบนี้สักที เพราะสมัยก่อนก็เคยเปิดหาดูจากในเวบ หาไม่เคยเจอเลยค่ะ อันนี้ถูกใจวัยติดทีวีมว๊ากกก 

LOOX TV เป็นทีวีออนไลน์ฟรีบนมือถือด้วย เพราะฉะนั้นคนที่ทั้งติดมือถือ และติดละครแบบกบรับรองว่าถูกใจ ~~
เราสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LOOX TV ตาม link : https://goo.gl/XwHWMN หรือ QR CODE ตามภาพ

สามารถดาวน์โหลดและใช้งานฟรี ทั้งระบบ IOS และAndroid นะคะ

หรือจะเข้า App store/Play store หาคำว่า LOOX TV แล้วโหลดได้เล้ยยย
โหลดเรียบร้อย ก็อย่าลืมลงทะเบียน (Log in) เข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน เพื่อใช้ฟังก์ชันต่างๆ ในแอปพลิเคชันได้อย่างสมบูรณ์จ้า
เข้ามาปุ๊บ จะเห็นเลยว่ามีโหมดการชมเยอะมากก LOOX TV สามารถใช้ดูทีวีรายการสด (LIVE) ทุกช่อง ทั้งช่องฟรีทีวี ทีวีดิจิทัล และช่องทีวีดาวเทียม และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ด้วย
มาดูฟังก์ชั่นแรกกันเลยย
1. รายการแนะนำ ส่วนนี้ กูรู จะมาแนะนำรายการต่างๆ ทั้งช่วงเวลาที่ฉาย และช่องที่ฉาย สามารถตั้งเวลาเตือนไว้ได้ด้วยนะ ดีมากๆ 
กบตั้งแจ้งเตือนเรื่อง Captain America ของช่อง Mono29 ดูกล้ามมม ฮ่าาา พอใกล้ถึงเวลา ก็จะมี Notification เด้งขึ้นมาเตือนว่า รายการที่เราติดตามกำลังจะฉายแล้วน้า สำหรับคนขี้ลืม เผื่อบางทีอ่านหนังสือเพลินงี้ ก็ไม่พลาดรายการที่อยากติดตามด้วย

2. ชุมชนทีวี เป็นเหมือนแบ่งรายการเป็นหมวดหมู่ให้เรา ว่าเราสนใจรายการด้านไหน กดเลือกเข้าไปก็จะมีให้ชมเยอะเลย ทั้งช้อปปิ้ง วาไรตี้ ละคร กีฬา ข่าว ซีรีย์ ภาพยนตร์ เกมโชว์ ธุรกิจ การ์ตูน เพลง สุขภาพ สารคดี การศึกษา อาหาร ท่องเที่ยว และอื่นๆ เยอะจนร่ายยาวเป็นหางว่าว ฮ่าา
กบลองกบเข้าไปที่อาหาร ก็จะมีรายการเกี่ยวกับอาหารให้ดูเป็นตั้งเลย อันนี้เกี่ยวกับเกษตร มีผักบุ้งด้วย เห็นละอยากกินผักบุ้งไฟแดง 

ตรงนี้ถ้าเราอยากเปลี่ยนช่องก็กดตรง Ch. จะมีช่องให้เราเลือก ละเปลี่ยนได้เลย ลองเปลี่ยนไปดูการ์ตูนหน่อย นารูโตะ นิจาคาถาโอ้โห้เฮะ
ตรงนี้สามารถคอมเม้นท์ได้ด้วย เหมือนมีเพื่อนดูไปด้วยกัน 5555
3. Live ส่วนนี้คือรายการที่กำลังออกอากาศอยู่นะตอนนี้เลย กบชอบที่ว่ามีช่องและโล้โก้ให้หมด บางทีเราก็จำได้แค่โล้โก้ ก็กดได้เลย ไม่ต้องจำว่าเลขอะไรเหมือนดูทีวี ฮี่ๆ
4. ผังรายการ บอกว่าวันนี้ช่องนี้โปรแกรมการฉายมีรายการอะไรบ้าง เวลาชัด ดีมากก ตรงนี้ก็ตั้งเตือนได้เหมือนกันนะ ถ้าเจอรายการที่น่าสนใจ เป็นการตั้งรายการล่วงหน้าไว้ก่อน 
5. ระบบค้นหารายการ ถ้าเกิดว่าเราจำแต่ชื่อรายการได้ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ช่องไหน อยู่เวลาไหน กด Search รูปแว่นขยายด้านบนได้เลย ใส่ไปว่าต้องการหารายการอะไร
ของกบอยากดูรายการฝึกภาษาอังกฤษของครูลูกกอล์ฟ เอ๊.. จำไม่ได้ว่ามากี่โมง Search เลยย ลองหาคำว่า English room 
หรือจะเป็นละครเรื่องบุพเพสันนิวาสภาคสเปเชียล จริงๆ ก็ดูไม่ค่อยทันเพราะกลับมาถึงห้องก็สองทุ่มตลอดดด คราวนี้ดูได้ละ เพราะมี TV Online ติดมือถือเลย

6. ดูรายการย้อนหลังก็ได้ มีรายการไหนที่พลาด ก็กดเลือกดูได้จ้า
7. มีอุปกรณ์ Smart Remote : การใช้ IR Blaster เชื่อมต่อกับจอทีวีใหญ่จากแอพได้ สามารถสั่งเปลี่ยนช่องบนทีวีจอใหญ่เลือกง่ายจากโลโก้ช่อง เปลี่ยนให้มือถือเป็นรีโมททีวีก็ได้นะเอออ
8. นอกจากคอมเม้นท์แล้ว ก็ยังกด like กด share ไปยัง Social ต่างๆได้หมดเลยย 
9. ข้อสุดท้ายแล้วว คือมี LOOX Point ให้เก็บทุกวัน ดูวันละ 10 นาที ได้ 5 Point สะสมนำไปแลกของรางวัลและของสมนาคุณมากมาย ยิ่งดูมาก ยิ่งได้แต้มมากกกก
หมายเหตุ
1.คุณภาพของสัญญาณที่รับชมขึ้นอยู่กับความแรงของสัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการแต่ละราย
2. มีช่องรายการให้รับชมเพิ่มเติมมากขึ้นในอนาคต

ความรู้สึกหลังใช้งานแอป LOOX TV

คือดียยย์ เพราะว่ากบมีรายการที่อยากดูอยู่ แต่บางทีก็อยู่ข้างนอก รถติด ดูรายการสดไม่ทัน ก็เปิดแอป LOOX TV เลย TV Online ขนาดหย่อมติดกระเป๋า ใช้สะดวกสบายมาก มีทุกช่องและไม่ต้องจำเบอร์ช่องด้วย เพราะมีโลโก้แปะเลย แถมที่ชอบมากๆ คือตั้งเตือนได้ แบบถ้าอยู่ข้างนอกบางทีก็ไม่ค่อยรู้เวลา ถึงเวลามีการแจ้งเตือนแล้วหยิบขึ้นมาดูได้เลย ชอบบบบ ถูกใจมากๆๆ ใครที่ติดละคร หรือติดรายการทีวีแบบกบ ไปลองโหลดมาใช้กันนะคะ เป็นแอป TV Online ที่กบแนะนำเลยยย <3
ช่องทางการติดตามข่าวสาร และร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทาง LOOX TV ค่า


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น