Review :: ทำฟันประกันสังคมที่ Smile Gallery Dental Clinic

สวัสดีเดือนธันวาคมมม เดือนสุดท้ายของปีแล้วนะ ใครยังไม่ได้ไปใช้สิทธิทำฟันประกันสังคม ยกมือขึ้นนน !!

สำหรับคนที่ทำงานแล้วว ก็จะมีเงินที่ตัดไปเข้ากองทุนประกันสังคม ซึ่งเราจะได้คืนตอนอายุ 60 เลย แต่ว่าทุกปี เราจะมีงบอยู่ 900 บาท สำหรับสิทธิทำทันตกรรม พวก ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน รักษาโรคเหงือก ด้วยน้ะ ดูสิทธิ์และรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านแอพ SSO Connect ได้เลย

เอาละ.. เรามาพูดถึงทำฟันประกันสังคมดีกว่า ก็คือว่า ล่าสุดกบไปที่ Smile Gallery Dental Clinic ประกันสังคมเค้ามีโปรโมชั่นน 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ใช้สิทธิประกันสังคมจะได้โบนัสพิเศษถึง 2 ต่อ คือ สิทธิประกันสังคมปกติ 900 บาท ใช้ได้ 1,200 บาท ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า และยังได้รับบัตรสตาร์บัคฟรีอีก 100 อีกด้วยนาจา เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ เลยยย 

Smile Gallery Dental Clinic เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 - 18.00 เค้ามีทั้งหมดถึง 13 สาขา ทั่วกรุงเทพ 

😄 สาขาเกษตร

😄 สาขารามคำแหง 137

😄 สาขาอุดมสุข

😄 สาขาบางแค

😄 สาขารังสิต คลอง 2

😄 สาขาแจ้งวัฒนะ

😄 สาขาลาดพร้าว 101/3

😄 สาขาพระราม 2

😄 สาขาสยามสแควร์วัน (ชั้น 6)

😄 สาขาอโศก (Terminal 21 ชั้น 6)

😄 สาขาศรีนครินทร์-แบริ่ง

😄 สาขาลำลูกกา คลอง 3

😄 สาขาท่าน้ำนนท์


กบมาที่สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 6 มาหลังจากเลิกเรียนเลย เดินทางสะดวกสุดๆ จะมารถไฟฟ้า หรือขับรถมาก็มีที่จอด

คลินิกมีความสะอาด โปร่งๆ เจ้าหน้าที่มีความบริการดี คุณหมอน่าร้าก ให้คำแนะนำกับคำปรึกษาดีมาก

รายละเอียดค่าบริการ เบื้องต้น

- ขูดหินปูน 900-1,200 บาท

- อุดฟันเริ่มต้น 700 บาท

- ถอนฟันเริ่มต้น 1,000 บาท

- ค่าอุปกรณ์ 110 บาท

เข้ามาที่คลินิก ก็จะมีตรวจวัดอุณหภูมิ วัดความดัน กรอกประวัติต่างๆ แล้วก็แจ้งว่าเรามาทำอะไรบ้าง กบก็เลือกเลยว่าขูดหินปูนกับอุดฟัน หลังจากนั้นก็รอเวลาแล้วก็เข้าพบคุณหมอค่า

ก่อนเข้ารับการรักษาเค้าจะให้สวมหมวกคลุมศรีษะ อันนี้คือเพิ่งเคยเจอที่นี่เป็นที่แรก เป็นการป้องกันผมร่วงลงที่นอนทำฟัน ทำให้รู้สึกถึงความปราศจากเชื้อมากขึ้นไปอีก 

 

มาพบคุณหมอก็จะให้บ้วนปากก่อน เค้าก็จะถามเราก่อนนะว่า แพ้อาหารทะเลมั้ย แล้วก็จะให้น้ำยาบ้วนปากสีออกน้ำตาลมาบ้วน กลิ่นก็ออกแนวทะเลหน่อยๆ แต่ไม่มีรสชาตินะ ขอบอกก่อนเลยว่า ไม่ได้มาหาหมอฟันประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว >< คุณหมอบอกว่าต้องมาหาทุกๆ 6 เดือนน้า พอตรวจฟัน ซึ่งกบเคยจัดฟันมาก่อนแล้วก็ไม่ค่อยชอบใส่รีเทนเนอร์ หมอบอกว่าต้องใส่ตลอดชีวิตเลยนะคะ ไม่งั้นฟันอาจจะล้มได้ ข้างล่างก็มีเริ่มล้มแล้วว แง้งง กลับมาใส่แล้วค่าาาา ไม่อยากให้ฟันล้มม

นอกจากขูดหินปูน กบก็มีอุดฟันด้วย เป็นอุดฟันหน้า ฟันกระต่าย คือเวลากบแปรงฟันอ่ะ ก็จะเห้นว่าฟันหน้ามันออกมีสีน้ำตาลเล็กๆ เลยเดาว่าที่เคยอุดไปแล้วมันผุเพิ่มหรือเปล่านะ เลยให้คุณหมอตรวจด้วย คุณหมอแจ้งว่า ฟันผุไม่มีเพิ่มนะ วัสดุอุดฟันยังใช้งานได้ดีอยู่ แต่สีที่เกิดขึ้นก็เพราะว่าอาจจะมาจากคราบชาไปติดสีเท่านั้น และก็ให้คำแนะนำว่า จริงๆ ไม่ต้องอุดเพิ่มก็ได้ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามจะแก้ก็ได้ ก็คือไม่ได้ขายว่าแบบกบจะต้องแก้เลยนะคะ 

แต่ด้วยความสวยความงามแล้วกบก็ขอแก้เลยละกัน อิอิ แต่ว่าจริงๆ กบส่องกระจกแล้วจะรู้สึกว่ามีช่องว่างระหว่างฟันที่รู้สึกว่าอยากทำให้มันแคบลง คุณหมอก็บอกว่าถ้าอุดใหม่ก็จะเพิ่มตรงส่วนนี้ให้มองเห็นช่องว่างแคบลง แล้วถามราคาไปเป็นอุดวัสดุสีเดียวกับฟัน 700 บาท ไม่รวมค่ายาชา ก็คือให้รายละเอียดมาครบ กบก็ตกลงเลยค่า

ตอนขูดหินปูนก็แอบมีเลือดออกหน่อยๆ แต่ว่าไม่เจ็บนะ ขูดสะอาดดด คราบหายเกลี้ยง ส่วนตอนอุดฟันก็มีเสียวๆ แหละ มันค่อนข้างจะใกล้เนื้อฟัน แต่โดยรวม เสร็จเรียบร้อยแล้วก็คือ ดีงาม คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ ใจดีด้วยย ถ้าแบบว่ารู้สึกว่าฟันสาก หรือไม่ลื่นก็บอกว่าอาทิตย์หน้ามาขัดใหม่ได้น้า ไม่เสียเงินเพิ่ม ก็คือให้ทั้งคำปรึกษา และก็การรับประกันให้เรารู้สึกเชื่อถือ เชื่อใจอีก ชอบมากกก ไว้อีก 6 เดือนจะมาตรวจฟันอีกนะค้า

สำหรับเพื่อนๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วว กบมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม ถ้าไปที่คลินิกแล้วโชว์โพสนี้ จะสามารถเลือกรับเป็นบัตรสตาร์บัค มูลค่า 200 บาทหรือคูปองส่วนลดจากทางคลินิกมูลค่า 300 บาท (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) จนกว่าของสมนาคุณจะหมดจ้า สามารถทำนัดทันตกรรมประกันสังคม Smile Gallery Dental Clinic ผ่านระบบ Call Center 02 014 2999 เลยน้า


กบว่าการมาคลินิกทำฟันประกันสังคม Smile Gallery Dental Clinic ตอบโจทย์เรื่องไม่ต้องรอคิวนานเหมือนแบบอย่างโรงพยาบาล หรือว่ามีการแยกคนไข้ทั่วไปกับที่ใช้สิทธิ์ประกันสังคม แถมยังมีหลายสาขาสะดวกสุด ๆ ใครยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ รีบไปใช้เลยยย อย่าลืมไปตรวจสุขภาพฟันทุกๆ 6 เดือนนะคะ ^_^


ช่องทางติดตามข่าวสาร

Website: http://www.smilegallerydentalclinic.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/SmileGalleryDental

Instagram:  SmileGalleryDentalClinic


1 ความคิดเห็น