Review :: เหม่งจ๋า ลาแล้วนะ ปิดเหม่งด้วย MADE' 24h Confident Hair Liner

หนีห่าว~ สวัสดีวันตรุษจีนค่า ปีใหม่จีนแล้ว ขอให้เริ่มต้นด้วยสิ่งดีดีนะคะ วันนี้กบเลยมารีวิวของดี ที่ช่วยให้วันนี้ผ่านไปแบบสวยๆ นั่นก็คือ ที่ปิดเหม่งนั่นเองงง วันตรุษจีนทั้งที่ก็ต้องใส่เสื้อกี่เพ้า แล้วก็ทำผมมวย เป็นอาหมวยสักหน่อย รวบผมปุ๊บ โอ้วววว เหม่งมาเลย ผมบางด้วย ไม่ไหวแย้ว แถมผมข้างหน้าบางๆ ด้วย เลยต้องใช้ตัวช่วย ก็คือ MADÉ 24h Confident Hair Liner มาปิดเหม่งหนูกบหน่อยน้า
MADÉ 24h Confident Hair Liner มี 2 สีค่ะ คือ สี chocolate สี dark brown ใช้ตกแต่งทรงผม ปิดผมบาง ปิดหัวล้าน ปิดเถิก ปิดเหม่ง หรือจะใช้สร้างกรอบบริเวณหน้าผากให้ชัดเจน สวยงาม


มีดีไซน์ 2 in 1 ฝั่งนึงเป็นครีมสูตรพิเศษ ที่กันน้ำ กันเหงื่อ สำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ และมีการผสมวิตามินอีและ Argan oil ที่ช่วยบำรุงศีรษะและต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ส่วนอีกฝั่งเป็นฟองน้ำใหญ่นุ่ม ใช้สำหรับเกลี่ยครีมให้เป็นธรรมชาติ

MADÉ อ่านว่า มาเด้ นะคะ ตัวนี้มาเด้เค้าใช้วัตถุดิบนำเข้าจากยุโรป วางใจได้เลยค่ะ ว่าไม่เกิดคราบบนหนังศีรษะและไม่ก่อให้เกิดสิว และมีคุณสมบัติติดทนนาน 24 ชมเลยทีเดียว

Swatch สีให้นะคะ ถ้าคนผมเข้มใช้สี Dark Brown ก็จะเนียนกว่า ส่วนคนผมสีอ่อนก็ใช้เป็น Chocolate นะคะ ส่วนประสิทธิภาพการกันน้ำถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ อันนี้กบใช้นิ้วชี้ปาดไปมา ลูบด้วยน้ำหนักมือประมาณนึง สียังติดทนอยู่ค่ะ แต่ถ้ามีการถูแรงๆ ก็หลุดได้เหมือนกัน
วิธีใช้ : เก็บผมให้เรียบร้อย ป้ายเนื้อครีมลงไปในจุดที่ต้องการปกปิด (ค่อยๆปาดเนื้อครีมเป็นเส้นๆ ใช้ที่ละน้อยไม่พอค่อยเติม)
ใช้ด้านที่เป็นฟองน้ำเกลี่ยให้เรียบร้อย แนะนำให้เกลี่ยเข้าทางโคนผมจะดูเนียนและเป็นธรรมชาติ
ข้อควรระวัง : ห้ามรับประทานเก็บให้พ้นแสงแดด
เป็นที่ปิดเหม่งที่ใช้งานง่ายมากเลยค่ะ กบใช้ทั้งสองสีเลย เพราะตอนนี้แถวๆ โคนผมกบจะเป็นสีดำ แต่ผมด้านหลังจะออกสีน้ำตาลทองเลยใช้สี dark brown ก่อน ส่วนที่ใกล้ๆกับบริเวณกรอบหน้าจะใช้เป็นสี chocolate ค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ฟองน้ำใหญ่ นุ่ม ค่อยๆปาด เหมือนมีผมขึ้นมาเพิ่มเลยค่ะ 55555 ทาเสร็จแล้วลูกผมดูหนาขึ้น ดูเป็นธรรมชาติด้วยช่วยปิดความผมบางไปได้เยอะเลยย อันนี้ชอบตรงที่มันไม่เยิ้มด้วย คือตอนกบใช้นี่มีเหงื่อไหลอยู่นะ แต่ไม่มีการเยิ้มหลุดมาเลย ดีมากๆ
โอ๊ะ วันตรุษจีนทั้งที่ ก็ต้องให้สุด กบขอเติมตาให้คมด้วย MADÉ 24h Ultra Sharp Eyeliner เป็น Eyeliner กันน้ำ หัวพู่กันแบบพิเศษ ให้เส้นคมบางเฉียบ 0.05 mm มีส่วนผสมของ Marine Collagen ช่วยบำรุงรอบดวงตาและเติมความชุ่มชื้น สี Super Black ดำสนิท ไม่แพนด้า กันน้ำ ติดทนตลอดวัน
ตอนทาก็รอให้แห้งนิดๆนะคะ ตัวนี้กบมีทาเลอะนิดหน่อย นี่ขนาดไม่ค่อยได้เขียนตาเท่าไหร่นะคะ กบยังใช้ได้เลย ใช้ง่ายมากๆ ดูลุคคมขึ้นนิดนึงเนอะ ^^
เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการปิดเหม่ง กบแนะนำให้ไปซื้อมาใช้เลยค่ะ MADÉ 24h Confident Hair Liner ราคาแท่งละ 390 บาท ถ้าอยากได้ตาคมๆ ก็ MADÉ 24h Ultra Sharp Eyeliner ราคาแท่งละ 290 บาท หาซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนะคะ วันนี้กบไปไหว้ตรุษจีนแล้วน้า หนีห่าว ~
ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/madecosmetix/
ช่องทางจัดจำหน่าย
ช่องทางออนไลน์
LINE@ : @madecosmetix 
หรือ Inbox FB ตอนนี้มีโปรโมทชั่นพิเศษสำหรับสั่งทางออนไลน์
สถานที่จัดจำหน่าย
Beautrium 
สาขา Center Point สยามแสควร์ ชั้น G , สาขา ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 3 , สาขา ซีคอน บางแค ชั้น G , สาขา เอเชียทีค
Castle C : S.O.S 
สาขา แฟชั่น ไอร์แลนด์ และ สยาม
Watson 
สาขา CENTRAL WORLD, ROBINSON ASOKE, CENTRAL UBONRACHATHANI, CP TOWER, ICON SIAM



ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ


0 ความคิดเห็น