1 วัน กับ Sylvanian Day ดินแดนน้อยๆ ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก

สวัสดีค่าา เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา (4/11/2561) กบได้ไปงาน Sylvanian Day ที่ Gateway Ekkamai มาค่ะ
ซึ่งงานนี้มีทั้งของที่ระลึก เกมแลกรางวัล สินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมสนุกๆบนเวที มีแขกรับเชิญพิเศษด้วยย จะเป็นใครนั้น ต้องติดตามนะคะ ^^
Sylvanian Day วันของเหล่า Sylvanian Families เริ่มงานตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 น. กบอยู่ยันจบงาน เก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ เยอะมากกก ไปดูกันค่ะ


เริ่มที่จุดลงทะเบียนค่ะ เข้างานจะเห็นจุดลงทะเบียนก่อนเลย

หนูกบมาเยือน


ลงทะเบียนเรียบร้อย จะได้ของที่ระลึก คูปองเล่นเกม คูปองของว่าง และ Lucky draw ค่ะ


กบชอบของที่ระลึกกก เพราะมันคือปฎิทินลายครอบครัวซิลวาเนี่ยน และพวงกุญแจกระต่ายน้อยน่ารักๆ ในชุดเดรสสีเหลือง ทั้งน่ารัก และใช้งานได้เก๋ๆ ที่ทำงานต้องไม่มีคนมีแน่เลย เอาไปอวดแปป ฮี่ๆ 

สินค้า Hi-light และตารางกำหนดการ



โซนเกมทั้งหมด 3 เกม เล่นแล้วจะได้คะแนนมาแลกรางวัลค่ะ


มีโซนแลกของพรีเมี่ยมสำหรับขาช้อปโดยเฉพาะด้วยค่า และยังมีสินค้าราคาพิเศษ 999 บาท เป็นเหมือน Lucky box มาลุ้นว่าข้างในกล่องจะเป็นอะไรกันน้าาา
มีโซนสำหรับเด็กเล็ก เป็น Aquabeads ค่ะ ส่งเสริมจินตนาการให้แก่เด็ก โดยจะมีให้เด็กๆ มาทดลองเล่น และสามารถนำของที่ทำเสร็จเอากลับบ้านได้เลย
และในส่วนของ Sylvanian Market ก็มีสินค้าลดราคาหลายรายการ พร้อมทั้งมีสินค้า Limited edition ด้วย แบบหมดแล้วหมดเลยนะ! ใครสาวกต้องมาจัดให้ได้น้าา
Sylvanian Families Gift Set 


งานแสดงบนเวที แขกรับเชิญพิเศษ คือ น้องอินเตอร์ นั่นเอง น้องมาร้องเพลง มะงึก อุ๋งๆ ตัวแค่นี้ ร้องชัดแจ๋วแว๋วเลย ยิ้มแย้มสดใสตลอดเวลาเลยค่ะ

ช่วงต่อมาเป็นช่วงสัมภาษณ์น้องอินเตอร์กับคุณแม่ค่ะ แต่งตัวเป็นคู่แฝดกันเลย น่าร้ากก

คุณแม่กับน้องอินเตอร์ให้สัมภาษณ์ได้ดีมากเลยค่ะ เด็กตัวแค่นี้ต้องเรียนและทำงานไปพร้อมๆกัน แต่สิ่งนี้เป็นสิ่งที่น้องอินเตอร์เลือกที่จะเป็น น้องอยากทำ และคุณแม่ก็พร้อมสนับสนุน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาๆเลยค่ะ



นอกจากนี้ก็มีมาสคอตทั้ง 4 นำโดยพี่สเตลล่ามาสร้างสีสันให้ภายในงานค่ะ มีการแสดงโชว์ เต้นบนเวที และเชิญชวน คุณพ่อคุณแม่ น้องๆ มาเต้นไปด้วยกันค่ะ เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ดีเลย

พี่เฟย์ย่า  พี่ทิฟฟานี่ และ พี่ราฟล์ เต้นเซอร์ไพส์น้องๆ 


เหล่าผู้ปกครองลุกขึ้นมาเต้นกับลูกหลาน

มาแชะภาพกับพี่ๆเค้าหน่อย
กิจกรรมบนเวทียังไม่จบแค่นี้ะคะ มีเกมให้น้องๆมาเล่น จับไข่สีเดียวกัน ใครได้เยอะกว่า รับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย ซึ่งน้องๆที่เข้าร่วมทุกคนก็จะได้รับรางวัลทุกคนด้วย ต้องขอบคุณทางซิลวาเนี่ยนจริงๆค่ะ ที่ให้รางวัลแก่น้องทุกคนเลย ทุกคนเลยกลับบ้านพร้อมรอยยิ้ม สำหรับเด็กเล็กก็มีผู้ปกครองมาช่วยด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ เลย
และยังไม่หมดแค่นี้ ในงานยังมีแจกรางวัลอีกก
รอบแรก ช่วงเที่ยงๆ ทางน้องอินเตอร์ และน้องเฌอแตมเป็นผู้จับและมอบรางวัลให้ 

ส่วนอีกรอบเป็นตอน 4 โมงเย็นค่ะ แจกรางวัลเยอะจริงๆ ค่ะ
โอ๊ะ !! เกือบลืม จริงๆแล้วมี โซนจัดแสดงด้วยนะคะ เป็น Sylvanian Town ค่ะ โอ๊ย น่ารักมากกก กบละอยากจะย่อส่วนตัวเองแล้วเข้าไปเล่นในนั้นเลยค่ะ >__<


Sylvanian families เป็นของเล่นและของสะสมที่เหมาะกับทุกวัยเลย ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต หรือจะเป็นของช่วงวัยรุ่น ผู้ใหญ่ ก็สามารถซื้อมาสะสมได้ หรือจะซื้อเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษ ขนาดกบยังชอบเลย นี่ก็อายุเยอะแล้วนะ > <  และที่สำคัญสำหรับครอบครัว ถือเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ ได้มาเล่นกับลูกๆ ได้พูดคุย สร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ดีมากๆ เลย
จบไปแล้วค่ะ กับ Sylvanian Day เรียกว่ามาวันเดียว ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือกับบ้านไปแน่นอน เพราะแพ้ความน่ารักของเหล่าซิลวาเนี่ยน แฟมิลี่ตัวน้อย ทั้งงานกิจกรรมถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ มีทั้งของแจก และของว่าง มีเกมให้เล่นด้วย 

เพื่อนๆที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ จะมีจัดอีกแน่นอนค่าาา อย่าลืมติดตามที่ แฟนเพจ Sylvanian และ Add line @thaisylvanian ไว้นะคะ แล้วคราวหน้าพบกันที่งานจ้าา


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : http://Sylvanianfamilies.com/th-th/
Facebook : Sylvanian Official Thailand 
Line : @thaisylvanian


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ :)


0 ความคิดเห็น