Review :: สัมผัสความสดชื่นมั่นใจที่ต่างจากเคยด้วย Freshaholic

สวัสดีค่า วันนี้กบมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ก็คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้น Freshaholic Feminine Nourishing Wash ~~

จุดซ่อนเร้นของเราก็เป็นอวัยวะที่สำคัญที่เราควรจะดูแลให้มีสุขภาพดี ทำความสะอาดเพื่อไม่ให้โรคร้ายต่างๆ มาเยือนนะคะ ซึ่งตัว Freshaholic เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น ที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัย ช่วยปรับสมดุลและลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย เรียกได้ว่าช่วยทำความสะอาดและบำรุงใน 1 เดียวเลยค่ะ
Freshaholic Feminine Nourishing Wash
มีทั้งหมด 3 กลิ่น
🌸 Cherry Rose Blossom กลิ่นซากุระผสมกุหลาบ สีชมพู
🍑 Peachy Orange กลิ่นพีชผสมส้ม สีส้ม

🍏 Luscious Apple กลิ่นแอปเปิ้ลอโรม่า สีเขียว


กบเลือกกลิ่น 🌸 Cherry Rose Blossom 🌸 มาลองใช้งานค่ะ สีชมพูใสกริ๊ง กลิ่นหอมแบบเฟรชๆ ดี

ส่วนประกอบหลัก
🌸 Natural Lactic Acid กรดธรรมชาติที่ช่วยรักษาสมดุลของสภาพแวดล้อมที่เป็นกรดบริเวณจุดซ่อนเร้น ซึ่งสภาพความเป็นกรดอ่อนๆ จะช่วยควบคุมไม่ให้ เชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรียชนิดอันตรายที่ก่อโรค เจริญเติบโตได้ ช่วยลดการระคายเคือง คัน เจ็บ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์
🌸 Sodium Cocoyl Apple Amino Acids สารชำระล้างธรรมชาติที่มาจากน้ำแอปเปิ้ล อ่อนโยนและปลอดภัย เหมาะกับบริเวณจุดซ่อนเร้นที่บอบบางและต้องการดูแลเป็นพิเศษ
🌸 Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อให้ผิวต่อสูกับการระคายเคืองต่างๆ ได้ดีขึ้น
🌸 Anti-irritating Complex (Peppermint leaf and Centella Asistica extracts) ส่วนประกอบของใบเปปเปอร์มิ้นทีช่วยลดอาการระคายเคือง และสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบและสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับขึ้น
🌸 Nano Silver เป็นสารที่ช่วยการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา และแบคทีเรียที่ไม่ดี อันเป็นเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งชนดและปริมาณของนาโนซิลเวอร์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีผลในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ดังนั้น จึงไม่ได้ทำลายแบคทีเรียที่จำเป็นต่อจุดซ่อนเร้น
สบู่ทั่วๆไปจะมีค่า pH 8-10 แต่ Freshaholic มีค่า pH4.5 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสำหรับแบคทีเรียดีค่ะ การใช้งานผลิตภัณฑ์ต่อจุดซ่อนเร้น เราก็ควรใช้ให้เหมาะสม เพื่อให้บริเวณนั้นมีสุขภาพผิวที่ดีนะคะ

วิธีการใช้
ใช้แทนสบู่ในการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เป็นประจำทุกวัน และ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำเตือน
ใช้ภายนอกเท่านั้น (ห้ามล้างสวนช่องคลอด)
เก็บผลิตภัณฑ์ภายใต้อุณภูมิห้อง และ ไม่ถูกแสงแดดส่องถึง
กบทดลองใช้ครั้งแรก หลังการออกกำลังกายเลย พอเราออกกำลังกาย เหงื่อเราก็ออกเยอะใช่มั้ยคะ ก็อาจจะทำให้เกิดกลิ่นอับ และอาจจะเกิดแบคทีเรียที่ทำให้คันจุดซ่อนเร้น ได้ใช้ Freshaholic ครั้งแรกก็รู้สึกสบายตัวเลย กลิ่นอับก็หายไปค่ะ

หลังจากกบใช้งานมา 1 สัปดาห์ ตอนประจำเดือนมาพอดีเลยด้วย เวลามีประจำเดือนเราก็จะรู้สึกอับชื้น อึดอัด แต่พอได้ใช้ Freshaholic ก็สดชื่นขึ้นมาเลยค่ะ
Freshaholic Feminine Nourishing Wash ขนาด 200 ml. ราคา 375 บาท ขนาดใหญ่มากกก ใช้ไปอาทิตย์นึง ปริมาตรลดมาแค่ 1 เซนเอง ขวดนึงนี่ใช้ได้นานเลยค่ะ
ถ้าใครอยากทดลองใช้ Freshaholic Feminine Nourishing Wash ขนาดพกพา 10 ml ราคา 35 บาท เฉพาะกลิ่น Cherry Rose Blossom เท่านั้นน้า

สามารถหาซื้อที่ได้ที่ 
Online Facebook Freshaholic_official
Line@ @freshaholic 24 ชั่วโมง
ร้าน CastleC สาขา Siam Square ซอย9 , Fashion Island ชั้น 2

ช่องทางการติดตามข่าวสาร 
Twitter : Freshaholic_bkk
Line: @freshaholic 



ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;) 

0 ความคิดเห็น