Review :: คอนโด IDEO Mobi Sukhumvit Eastpoint ใกล้บีทีเอสแค่ 250 เมตร




สวัสดีค้า ทุกคนน ช่วงนี้ใครกำลังมองหาคอนโดอยู่หรือเปล่า ส่วนตัวกบก็คือถ้าจะหาคอนโดสักที่ กบก็จะมองหาคอนโดใกล้บีทีเอสแหละ เพราะสะดวกเดินทาง ทั้งในแง่ของการไปทำงาน และแบบเดินทางไปเจอเพื่อนในเมืองงี้ เลือกคอนโดทั้งที่ สำคัญมากๆ ก็เรื่อง Location เนี่ยละค่ะ เพราะถ้าซื้อแล้วก็กะอยู่ยาว ๆ เลยยย


ล่าสุดกบไปเยี่ยมชมห้องที่คอนโด IDEO Mobi Sukhumvit Eastpoint ที่นี่เค้า Develop โดย Ananda ไปชมห้องตัวอย่างมา ก็คือห้องเค้าแต่งสวยมากกกก มีห้องหลายประเภทมาก ๆ เลือกตามสไตล์ของเราเลย ทั้ง studio 1bedroom 2bedroom หรือ full asset

 

   

คอนโดไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสต์ พอยท์ คอนโดมีการออกแบบให้เป็นแนว landscape เหมือนภูเขาสองลูก ให้ความรู้สึกธรรมชาติ มีอยู่ 32 ชั้น ยิ่งถ้าอยู่ชั้นสูงๆ แบบชั้น 25 ขึ้นไป ก็จะได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย 

รูปจากโครงการ

คอนโดใกล้บีทีเอสบางนา ติดถนนใหญ่แค่ 250 เมตรเท่านั้นเอง แถมยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน บูรพาวิถี-เฉลิมมหานคร-กาญจนาภิเษก สะดวกทั้งคนที่ทำงานในเมืองเดินทางด้วยบีทีเอส หรือเดินทางด้วยรถยนต์ก็ง่ายสุด ๆ

 

ชั้นล่างทางเข้าตึกก็คือเหมือน Reception ของโรงแรมไปเลย ทางซ้ายตึก A มี Public space ส่วนทางตึก B จะมีห้องประชุม ห้องคอนโทรล และวงจรปิด


ชั้นล่างของแต่ละตึกจะมีโซนกล่องจดหมาย และลิฟท์โดยสาร 4 ตัว 


พื้นที่ส่วนกลาง อยู่บริเวณชั้น 5 เชื่อมระหว่างตึก A และ B พื้นที่ Active zone กว่า 1,000 ตรม. ขึ้นมาถึงจะเห็นสระว่ายน้ำยาว 60 เมตร ให้ความรู้สึกถึงความพักผ่อน มีสวนขนาดใหญ่ให้มานั่งเล่นชมวิวด้วย 


ทางตึก A ฝั่งซ้ายเป็น Social Club ส่วนตึก B ฝั่งขวาเป็น Fitness


Social club

เสมือนเป็น co-working space ที่ให้ลูกบ้านได้มาอ่านหนังสือ นั่งทำงาน นั่งเดี่ยว นั่งกลุ่ม มีโต๊ะทำงานยาว สำหรับการประชุม ส่วนนี้กบชอบบรรยากาศมากก คือถ้ามาอยู่นี่ ที่นี่ต้องเป็นที่ประจำของกบแน่ ๆ แหละ



ตรงห้องนี้มีโซนเดินออกไปถนนใหญ่ได้ ดีไซน์ทางออกเป็นแบบ urban forest เข้าถ้ำ เข้าป่าดง เพราะตัวโครงการจะเน้นไปที่เอาความเป็นธรรมชาติมารวมกับเทคโนโลยี ได้เป็น IDEO MOBI FUTURE – NATURE


Fitness

ขนาดใหญ่มากกก เทียบแบบเหมือน Fitness ในห้าง 1 สาขาไปเลย มีเครื่องออกกำลังกาย ห้องฟิตเนส


ห้องที่นี่มีหลายประเภทเลย ซึ่งตัวห้องส่วนใหญ่เค้าจะทำเป็นแบบหน้ากว้าง ทุกห้องคือได้เห็นวิวหมด ดูห้องไม่เล็ก ดูโปร่งโล่ง บางแบบจะมีอ่างอาบน้ำ กับ ห้องแต่งตัว Walk-in Closet ด้วย ตอบโจทย์ทุกสไตล์ มีทั้งหมด 1,162 Unit มาดูกันไปทีละห้องเล้ย


ที่ชั้น 5 นี้จะมีแบบห้อง 🏨Full asset แปลนพิเศษ ระเบียงติดสระว่ายน้ำ มีรั้วที่สามารถกระโดดลงสระได้เลย คอนโดนี้มีแค่ 7 ห้องเท่านั้นจ้า พื้นที่รั้วก็มาวางเตาบาร์บีคิวปิ้งย่างกันได้สบาย



มาดูที่ห้องสตูดิโอ 🏨Studio ขนาด 26 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้าน (ราคา promotion เฉพาะช่วงเปิดตัวโครงการเท่านั้น)

จุดเด่นคือ แบ่งสัดส่วนดีมาก ใช้คุ้มทุกพื้นที่

เปิดประตูเข้ามาก็เจอกับเตียงนอน พร้อมกระโดดนอนเลย มีพื้นที่ให้วางโต๊ะกินข้าว โซฟา ทางซ้ายเป็นห้องครัว และห้องน้ำ ส่วนของห้องจะอยู่ด้านหลังคอนโด ซึ่งไม่มีตึกไหนบังแน่นอน ได้วิวโล่ง ๆ โปร่ง ๆ




แปลนห้อง



🏨ห้อง 1 bedroom ขนาด 35 ตารางเมตร

เริ่มต้น 3.59 ล้าน (ราคา Promotion เฉพาะช่วงเปิดตัวโครงการเท่านั้น)

มีทั้งอ่างอาบน้ำ และห้องแต่งตัว แปลนก็คือจัดสัดส่วนดีนะ แต่ห้องน้ำจะอยู่ในห้องนอน อาจจะไม่เหมาะสำหรับเวลามีเพื่อนมาห้อง ต้องเก็บห้องนอนให้เรียบร้อยก่อน

 




แปลนห้อง



🏨ห้อง 2 bedroom 1 bathroom ขนาดห้อง 53 ตารางเมตร

ราคา 4.9 ล้าน  (ราคาโปรโมชั่น ตร.ม. ไม่ถึงแสน!)

มีพื้นที่ส่วนของห้องนั่งเล่น กับห้องครัวกว้าง ส่วนของห้องน้ำจะมีสองประตูสำหรับห้องนอนใหญ่กับห้องรับแขก จุดเด่นคือหน้าต่างแบบเห็นวิวทุกมุมเลยย ชอบมากก ดูไม่ทึบ คือดีงาม




แปลนห้อง



🏨ห้อง 2 bedroom 2 bathroom ขนาดห้อง 55 ตารางเมตร

ราคา 5.9 ล้าน

ห้องนี้ที่โครงการแต่งสวยมาก เหมือนอยู่ในซีรี่ส์ โซนรับแขกก็คือกว้างมากก












แปลนห้อง


🏨 ห้อง 2 bedroom 2 bathroom with Sexy bathroom 

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่ามีความเซ็กซี่ คือ ห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ ตรงอ่างอาบน้ำจะเป็นกระจกใส~ ให้ความหรูหราเหมือนไปโรงแรมทุกวันนน มี โซน walk-in closet เหมาะสำหรับคนชอบแต่งตัว ส่วนห้องน้ำของห้องน้ำเล็กจะเป็นแบบ Shower box ธรรมดา

 













🏨ห้อง Duplex ขนาด 50 ตารางเมตร

เป็นห้องสองชั้น มีบันไดขึ้นไปอีกชั้นนึง สมมติอยู่ชั้น 10 ก็เข้าชั้น 11 ได้ด้วย ตัวโฉนดก็จะได้ทั้ง 2 ห้องเลยน้า โซนห้องครัวกับห้องน้ำจะอยู่ด้านล่าง ห้องนี้ให้ความรู้สึกโปร่ง มากๆๆ ชั้นสองจะมีพื้นประมาณครึ่งนึงสำหรับห้องนอน





พาไปที่ Sky loughe สำหรับการทำงานที่ชั้น 32 เห็นวิวไปกว้างไกลมาก ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา คุ้งบางกระเจ้า ใครคิดงานไม่ออก ขึ้นมาเลยย นั่งทำงานแบบสงบ ๆ โดยรวมก็ถือว่าเป็นโครงการราคาไม่แพง เพราะราคานี้ได้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

 



ใครกำลังมองหาคอนโดสุขุมวิท ก็ลองมาที่ IDEO Mobi Sukhumvit Eastpoint ได้ โครงการนี้ติดถนนใหญ่ เป็นคอนโดใกล้บีทีเอสแค่ 250 เมตร เดินชิว ๆ ถือว่าตอบโจทย์คนทำงานในตัวเมืองที่ต้องใช้บริการบีทีเอสทุกวัน และด้วย design ของคอนโดให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติ ดูมีอะไรทำตอนอยู่คอนโดเยอะแยะเลย และแถวนี้ก็มีห้างหลายห้าง จะเป็นเซ็นทรัลบางนา เมกะบางนา หรือ activity ปีนเขาก็มี ก็คือโดยรอบมีกิจกรรมให้เลือกทำได้หลากหลาย ถือเป็น location ที่ดีมาก ๆ ที่นึงเลย

 

ของแถม

ก่อนกลับกบแวะไปคาเฟ่ No.1 cafe อยู่ใต้บีทีเอสบางนาเลย เดินทางสะดวกมั่ก ที่นี่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นๆ ตกแต่งสวยย จะมานั่งชิว กินข้าว นัดเพื่อนได้หมด มีเมนูเยอะมั่กๆ 

คาเฟ่มีทั้งข้าวและขนม กบลองเป็นข้าวไข่ข้นแฮมชีส ติดเลี่ยนไปนิด แต่ก็ถือว่ากินด้ายย ส่วนน้ำเป็นอเมริกาโน่ รสชาติเข้ม ตื่นเต็มตาเลยจ้า ไว้คราวหน้าจะมาลองขนมหวานน 


ใครแวะมาคอนโดบางนาก็ลองไปที่นี่กันด้ายยน้า



ข้อมูลเพิ่มเติมคอนโดดูได้ตามนี้เลยจ้า

https://www.ananda.co.th/th/condominium/sukhumvit-eastpoint

 

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่สนใจรับโค้ดส่วนลดกันไปเลยย

Code : IDEO001 จะรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาทจ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม add line@ : https://bit.ly/3bDLVTr


 

0 ความคิดเห็น