Review :: เซตแปรงสีฟันจากร้าน DragCura

กักตัวอยู่บ้านแบบนี้ ช่วงนี้คือพัสดุมาส่งเต็มเลยค่ะ เข้าช้อปออนไลน์จัดๆเลยยย ฮี่ๆ ของที่มาส่งวันนี้ก็คืออ เซตแปรงสีฟันจากร้าน DragCura ตัวนี้คือใครๆ ก็แนะนำว่าแปรงนุ๊มนุ่ม ไม่บาดเหงือก เรามาดูกันเลยดีกว่า




สั่งเป็นเซต รอบนี้เต็มไปด้วยสีส้มสดใส ~ 1 เซตนี้มีทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกันจ้า




มาเริ่มที่ตัวแปรงสีฟันกับยาสีฟันนะคะ

แปรงสีฟัน CURAPROX CS 5460 Ultra soft แปรงสีฟันนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ อันนี้เค้ามีให้เลือกถึง 36 สี ซึ่งคุณสมบัติเด่นของมันก็คือ มีขนแปรง 5,460 เส้น มากกว่าแปรงทั่วไปถึง 5 เท่า ทำให้ขนแปรงนุ๊มมม ไม่บาดเหงือก

\

ส่วนของยาสีฟันสีให้เลือก 6 รสชาติ
Rising Star (หลอดสีเหลือง) เกรปฟรุตและเบอร์กามอต (มะกรูด)
Pure Happiness (หลอดสีส้ม) พีชและแอปริคอต
Candy Lover (หลอดสีชมพู) แตงโม
Challenger (หลอดสีแดง) จูนิเปอร์เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ)
Day Dreamer (หลอดสีฟ้า) แบล็กเบอร์รี่และลิ กเคอริซ (ชะเอมเทศ)
Explorer (หลอดสีเขียว) แอปเปิ้ลและว่านหางจระเข้

ตัวหลอด ยาสีฟัน CURAPROX[BE YOU.] สีส้ม Pure Happiness ได้ยินชื่อก็รู้สึกถึงความสุขแว้วว ด้วยกลิ่นก็กลิ่นพีช ๆ จริง ๆ กบรู้สึกว่ากลิ่นเหมือนยาเด็กนิดๆ และจะมีเหมือนเม็ดบีทสีส้มๆ ด้วย ให้รู้สึกว่าเหมือนมันช่วยขัดฟันไปในตัวค่ะ



มาที่ตัว Flipper ที่เก็บแปรงสีฟันรูปน้องสิงโตต ตัวนี้มีระบบ 1-the Touch Feature เก็บแปรงง่าย ไม่ชื้น มีรูระบายอากาศ คือพอเป็นสีส้มด้วยกันไปหมด ดูน่ารักมากก เหมือนหางสิงโตเลยค่ะ แล้วก็มีตัวดูดกระจก ติดง่ายด้วยนะ



 
อันนี้คือตัวที่กบชอบมาสุดในเซตนี้เลย Tongue Cleaner แบรนด์ drTung's ผลิตจาก Stainless steel ใช้ได้นานเป็นปี ตัวนี้คือ ที่ทำความสะอาดลิ้น กบเรียกว่าที่ขูดลิ้นเลยอ่ะ คือ บางทีเราแปรงฟัน แต่ไม่ได้แปรงลิ้นด้วย ก็อาจจะมีแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ ตัวนี้จะช่วยเรื่องทำความสะอาดลิ้นได้ดีเลยทีเดียว เรื่องกลิ่นปากถือว่าช่วยลดไปได้ระดับนึงค่ะ






ขอบอกเลยว่าเซตแปรงสีฟันจากร้าน DragCura คือดีต่อใจมาก ชอบแปรงสีฟันที่นุ่มมากก ใช้แล้วชอบติดใจสุดๆ ต้องซื้อซ้ำตลอดด ส่วนยาสีฟันก็กลิ่นผลไม้เด็กๆ หน่อย ไม่แสบปาก โดยรวมใช้แล้วแฮปปี้มากจ้า

เพื่อนๆ คนไหนสนใจแปรงนุ่มๆ สามารถหาซื้อกันได้ตามช่องทางออนไลน์ EVEANDBOY หรือทักเฟสตามลิ้งค์นี้ได้เบย แอดมินน่ารักมาก ส่งไวมากด้วยยย 





สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่




0 ความคิดเห็น