Review :: ครีมอาบน้ำ Minion Limited Edition สาวกมินเนี่ยนต้องไม่พลาดดดด

Bello !! ทุกคนนนนน วันนี้มาพร้อมกับแก๊งมินเนี่ยนนนนนน เป็นครีมอาบน้ำของ Madelyn ที่เค้าจัดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ Madelyn X Minions Limited Edition พาหัวหน้าแก๊งค์มินเนี่ยน Kevin กับเด็กน้อย Dave น่าร้ากกกก มาแบบล่อตาล่อใจ ล่อความอยากได้จนในที่สุดก็ต้องหยิบไปเค้าเตอร์เพื่อให้ได้มาครอบครอง 55555555


เห็นแล้วความรู้สึกแรกคือ น่ารักก น่ารักกก น่ารั่กกกก ไม่ไหวแล้วรู้กกก มาเถอะกลับบ้านไปกับแม่ ฮี่ฮี่ฮี่ คือ ถ้าใครชอบสะสมพวกฟิกเกอร์ หรือโมเดลงี้แล้วเจอที่ถูกใจก็น่าจะเข้าใจความรู้สึกกบ แบบชั้นต้องได้มาาาาา

ความเป็นมินเนี่ยนแบบเต็มพิกัดแล้ว สิ่งที่เป็นจุดสำคัญคือ มันเป็นครีมอาบน้ำค่า ก็เหมือนว่าพอเราอาบน้ำเสร็จ เราก็ได้ฟิกเกอร์มินเนี่ยนอีกตัวนึงไปตั้งโชว์ได้เลย อันนี้มีกลิ่นเดียวนะคะ ซึ่งตัว Kevin จะเป็นครีมอาบน้ำ+บำรุงผิวของผู้ใหญ่ ส่วน Dave เป็นครีมอาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กค่ะ

KEVIN : Strawberry Angel 


ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวานสุดโรแมนติก ฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย ตัวนี้นอกจากเป็นครีมอาบน้ำแล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส  มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ

🍓 สารสกัดสตรอว์เบอร์รี่และเชอร์รี่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง
🍓 ไฮยาลูรอนิคเอซิด ช่วยเติมเต็มและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว
🍓 วิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียนกระจ่างใส
🍓 เซรามายด์ ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูแข็งแรงยิ่งขึ้น มีความอ่อนโยนต่อผิว
🍓 ปราศจาก SLS, Paraben และ Lanolin


กลิ่นหอมแบบหอมขนมหวานเลยอ่ะ อันนี้ชอบบบ แต่ก่อนเคยใช้กลิ่นพีชก็ชอบ กลิ่นสตรอว์เบอรี่นี้ก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ ฟองเยอะอยู่ ล้างออกง่ายด้วยจ้า

Dave : Lovely Strawberry (For Kid)


ครีมอาบน้ำและสระผมสำหรับเด็ก เป็นแบบสูตรอ่อนโยน ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันผิวหนังระดับโลกอย่าง  Dermatological Tested ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และบำรุงเส้นผมให้เงางามจากสารสกัดธรรมชาติ

🍓 สารสกัดจากสตรอว์เบอรี่ อุดมไปด้วยวิตามินซี และ AHAอ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงให้ผิวสดใส เนียนนุ่มอยู่เสมอ                                     
🍓 คาโมมายล์ ช่วยบำรุงผิวให้แลดูชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน อีกทั้งช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวและหนังศีรษะในหนึ่งเดียว
🍓 ปราศจาก SLS, Paraben และ Lanolin


กลิ่นตัวนี้กบรู้สึกว่าเหมือนยาเด็กง่ะ แบบยาแก้ไอเด็ก  55555 ไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่ยอมเพราะนุ้งเดฟ ฟองเยอะล้างออกง่ายย ใช้สระผมได้ด้วยย แต่ถ้าสระผมของเราๆ เรื่องบำรุงยังไม่ค่อยรู้สึกว่าเงางามเท่าไหร่ สงสัยเป็นผมผู้ใหญ่ แถมทำสีด้วยค่ะ ฮ่าๆๆๆ


ส่วนตัวคือชอบเจ้ามินเนี่ยน น่ารักกก ทั้งสองผลิตภัณฑ์ ขนาด 400 ml ราคา 399 บาทเท่านั้นน เป็นลิมิตเตดอิดิชั่นด้วยนะเออ รีบไปซื้อเร็วก่อนหมดดด หาซื้อได้ตาม Tops / BigC / Beautrium / Eveandboy และห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Madelyn Thailand
Website : www.Madelyn.co



0 ความคิดเห็น