Review :: Juju Ne’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum

อันยองงง กบขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวหน้าจากเซเว่นค่า เซเว่นนี่มีพวกครีมบำรุงผิว เซรั่มให้บำรุงให่รีวิวได้ตลอดเลยล่ะค่ะวันนี้ขอรีวิวเป็น Juju Ne’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum เซรั่มดอกดงเบก จูจูเน่ ที่มีสารสกัดมาจากแดนกิมจิ
Juju Ne’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum
เซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้กระจ่างใสเรียบเนียน หน้าขาวอมชมพู ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ อันนี้ขอยกนิ้วให้เลย

ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
💮ดอกดงเบก สารสกัดธรรมชาติจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี 
     -- ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิว มอบที่สุดของความกระจ่างใสให้แก่ผิว
💮สารสกัดจากแบร์เบอรี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน 
     -- ยับยั้งการสร้างเมลานิน ทำให้ผิวแลดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้
ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น
เนื้อเจลใสสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ มีเม็ดๆ สีชมพูเข้มอยู่ เก็บพวกส่วนผสมที่บำรุงผิวหน้า เวลาทาไปที่ผิวหน้าแล้วจะแตกตัว ซึมเข้าสู่ผิวค่ะ


ซองนี้กบใช้ได้ประมาณ 10 วันค่ะ กบรู้สึกว่าพวกรอยแดงมีลดลงนิดหน่อย ทาแต่งหน้าติดง่ายขึ้น เรื่องความกระจ่างใสมีบ้าง เพราะผิวมีความเรียบเนียนขึ้นค่ะ กบชอบเซรั่มแบบซองนะ เพราะรู้สึกว่ามันจะปลอดเชื้อโรคมากกว่าพวกกระปุก เนื้อเซรั่มโดนอากาศน้อยกว่า ได้ประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่มอย่างเต็มที่ค่ะ


เซรั่มซองนี้ 8 กรัม ราคา 49 บาท ใช้ได้ประมาณ 7-10 วันค่ะ จริงๆ นอกจากเซเว่น ก็ยังมีขายที่ Beautrium, CJ Express, Style Han, Price Way ทั่วประเทศ ด้วยค่า ใครใกล้ที่ไหน ไปหาซื้อได้ที่นั่นเลยจ้า


ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : Jujune.official
IG : Jujune.official
Line : @jujune


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ


0 ความคิดเห็น