Review :: ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยโลชั่นวิตามิน NIVEA C&E

สวัสดีค่า วันนี้กบจะมาแชร์ไอเทมที่ช่วยให้ผิวขาวใสจ้าา

กบเป็นคนผิวขาวเหลือง คือขาวในระดับนึง แต่ก็มีหมองๆ ด้วย เพราะเจอแดดเป็นประจำ แถมแดดเมืองไทยก็นะ แรงจริ๊ง กบเคยเอาผิวไปเทียบกับพี่ชายที่ทำงานที่บ้าน อื้อหืออ เรียกได้ว่ากบดำไปเลยอ่ะ ฮืออ TT^TT เจอแดดทุกวันยังไงผิวก็มีคล้ำเสียสะสมบ้างแหละค่ะ

กบก็ไปหาวิธีทำให้ผิวขาวมา เจอตั้งแต่ทาครีมกันแดด ครีมทาผิวขาว กินวิตามินซี ดื่มน้ำเยอะๆ ไม่โดนแดด ก็มีหลายวิธีเลยย แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง โลชั่นผิวขาว ตัวนี้กบไปเจอเค้ารีวิวมาจาก sistacafe เลยซื้อมาลองใช้บ้าง
NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion สูตรใหม่ เป็นโลชั่นวิตามิน คือปกติวิตามินเรากินเข้าร่างกายใช่มั้ยคะ แต่ตัวนี้เป็นโลชั่นที่ประกอบด้วยวิตามิน C วิตามิน E ที่จะช่วยให้ผิวเรามีความฉ่ำเด้ง ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่นของนีเวียC&E ตัวนี้คือมีวิตามิน C ถึง 4 ชนิดด้วยกัน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราและเติมความชุ่มชื้นผิวได้อย่างล้ำลึก ประกอบด้วย
วิตามินซี จาก Concentrated Vitamin C ช่วยบำรุงผิวขาวใส
วิตามินซี จาก Purified Vitamin C ช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย
วิตามินซี จาก Camu Camu ช่วยชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสีย
วิตามินซี จาก Acerola Cherry ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง
เป็น Vitamin C 50X เข้มข้น ช่วยบูสท์ผิวให้ดูขาวใสขึ้นอย่างได้ผล ผิวดูกระจ่างใสได้จริง
ส่วนวิตามินอีเข้มข้น จะช่วยบูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่างประกายโกล์วใส
และยังมี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วยค่ะ
ถึงที่ขวดจะมีส้ม แต่ก็เป็นภาพที่แสดงถึงวิตามินซีค่ะ ตัวเนื้อครีมจะไม่มีกลิ่นส้มเลย เป็นกลิ่นคล้ายๆแป้งเด็ก หอมอ่อนๆ สีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็วมากกก ไม่เหนอะหนะเลย
Before & After
กบทดลองใช้นีเวียมาอาทิตย์นึง ลองถ่ายรูปเปรียบเทียบสีผิว โอ้วววววว คือเห็นเลยว่าสีผิวมีการเปลี่ยนแปลง มีความกระจ่างใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ที่ชอบมากๆ คือตัวครีมทาแล้วไม่เหนอะ ซึมไว แถมได้ผลลัพธ์ดีแบบนี้กบให้คะแนนไปเลย 10/10 ค่า
เพื่อนที่มีความกังวลกับสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือผิวหมองคล้ำสะสม กบแนะนำให้ลอง NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion เลย คือผลลัพธ์ความกระจ่างใสที่ได้ก็จะขึ้นกับสภาพผิวของตัวบุคคลด้วย แต่กบว่าตัววิตามินที่นีเวียใส่มาในโลชั่นนี้ ถ้าทาทุกวันจะต้องช่วยเรื่องผิวคล้ำเสียแน่ๆค่ะ ไปลองเลยย นีเวียสามารถหากซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ บางร้านจะมีโปรโมชั่นถึงเดือนธันวาคมศกนี้
ขนาด 180 มล. ขายในราคา 109 บาท
ขนาด 320 มล. ขายในราคา 149 บาท

จากราคาปกติ
ขนาด 70 มล. ราคาปกติ 69 บาท ( ขายเฉพาะร้าน 7-11 เท่านั้น)
ขนาด 180 มล. ราคาปกติ 129 บาท
ขนาด 320 มล. ราคาปกติ 199 บาท

โปรโมชั่นลดราคาดีขนาดนี้ รีบๆไปซื้อกันเลยน้า มาปลุกผิวให้เด้งใสด้วยกันค่า 
ข่าวสารเพิ่มเติม
Website : https://www.nivea.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/


ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview จ้า




0 ความคิดเห็น