Eat :: Midnight a cocoa โกโก้เข้มข้นของชาวอินดี้

เฮโหลวววว ว ทุกคนคงได้ยินชื่อ Midnight a cocoa กันแล้วว กบเพิ่งมีโอกาสไปลองต่อคิว ลองชิมสะหน่อยว่า รสชาติจะเป็นเข้มตามคำร่ำลือหรือเปล่า
Midnight a cocoa ตั้งอยู่ตรง 4 แยกบ้านแขก แถววงเวียนใหญ่ ขายแก้วละ 50 บาท รับแต่แบงค์ 50 วันนึงขายแค่ 150 แก้วเท่านั้น นี่แหละคือเหตุผลที่กบเรียกว่า โกโก้อินดี้ ฮ่าาาา ไม่อินดี้จริงทำไม่ได้นะเนี่ย

โกโก้จะมีเป็น 3 Level
Lv1. Goodnight รสโกโก้จางๆ นมเยอะ ไม่หวานมาก
Lv2. Midnight  รสจะกลางๆ โกโก้ครึ่ง นมครึ่ง
Lv3. Darknight รสโกโก้เข้มมากกกก ที่นี่ความหวานจะอยู่ที่ตัวโกโก้ค่ะ ถ้าชอบขมๆก็สั่งหวานน้อยเลยยย
กบมาถึงตั้งแต่ สองทุ่มครึ่ง เพราะเพื่อนบอกว่าร้านเปิด สามทุ่ม  สรุปร้านเปิด สี่ทุ่มจ้าาา ใครจะแวะมานี่ต้องดูเวลาดีดีนะคะ ไม่งั้นรอเก้อเลย

นี่เลยไปเดินเล่นแถววงเวียนใหญ่รอ และแล้ว ~~ วาร์ปเวลามาถึงตอนสามทุ่มสี่สิบ คนก็เริ่มมาเยอะแล้ว อ้ออ.. จะบอกว่า ไม่ใช่ว่าใครว่าก่อนได้คิวก่อนนะ ต้องเสี่ยงดวงไปอีกกก

เริ่มแรก... เค้าจะให้ปั้มตัวปั้มเพื่อนับจำนวนคนเบื้องต้นก่อน ถ้ามาพร้อมกัน ก็จับแค่คนเดียวพอ
ต่อมา.. มีปี๊บใส่ลูกปิงปองใส่หมายเลขไว้ จับเลยย กรุณาให้คนที่ดวงดีที่สุดจับ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องรอนานนน 
พอได้หมายเลขแล้ว.. เค้าจะเรียกอีกครั้ง เพื่อแจกไพ่ค่ะ ไพ่ชุดแรกเป็นวันพีช ชุดสองเป็นไพ่สำรับปกติ ชุดสามก็จะเป็นไพ่สำรับอีกแบบนึง
"นับจำนวนคนรอบนี้แล้ว พวกกบได้เบอร์ 19 จาก... 24 ฮือออ คือเกือบสุดท้ายแล้ววววว"
ตอนเค้าแจกไพ่ เค้าจะถามว่าสั่งกี่แก้ว แล้วให้ไพ่ตามจำนวนแก้วค่ะ โดยคิวอันนี้จะเรียงจาก โพธิ์ดำ โพธิ์แดง ข้าวหลามตัด และดอกจิก หมายเลขที่เรียกก็จะเป็น A 1 2 3 4 ... 10 J Q K
พวกกบสั่ง 3 ใบ ได้ ดอกจิก!! omg ฮือออ ยังดีที่อยู่ในเซตวันพีช ส่วนหมายเลขก็ 8 9 10 ค่ะ
ไพ่สำรับนึงมี 52 ใบ แบ่งเป็นเซตละ 13 ใบ คำนวณแล้ว พวกกบก็อยู่คิวที่ 48 ค่ะ แอบรอเธออยู่นะจ้ะะ ~

"ด้วยความดวงซวย เอ้ย อาจจะเป็นการฝึกความอดทนนน เราก็ทนรอกันไป ตั้งแต่ สี่ทุ่มยันห้าทุ่มห้านาที ในที่สุด ก็ถึงคิวเราาา"
ไป 3 คน ก็เลยสั่งคนละ lv. เลยค่ะ จะได้ลองมาชิมว่าต่างกันมั้ย ของกบได้เป็น Darknight ตอนทำเสร็จเค้าจะถามว่าโอเคมั้ย เติมนม หรือโกโก้เพิ่มได้ เอาที่แบบถูกปากเราที่สุด สรุปว่ากบชอบนะ กบสั่งหวานน้อยไปด้วย ได้โกโก้เข้มแบบสะใจไปเลยย  ส่วนเพื่อนอีกคนที่ได้ Midnight บอกว่า ขอเติมโกโก้ค่ะ จนกลายเป็น Darknight ไป อีกคนที่เลือก Goodnight ก็บอกว่าชอบแบบอ่อนๆ รสชาติกำลังดีไม่หวานนะ
"โกโก้ของข้าาาาาา"
เอาเป็นว่า แต่ละคนก็มีโกโก้ในใจไม่เหมือนกัน ถ้าใครอยากลองเสี่ยงดวง อยากฝึกความอดทน กบแนะนำว่าควรไปลอง รสชาติก็อร่อยเข้มสมคำร่ำลือออ กินแปปเดียว หมดดดดดด ให้คะแนน 4.9/5 หักเพราะรอนาน 55555555
ก่อนจะไปอย่าลืมดูตารางปฎิทินวันเปิดร้านด้วยนะคะ นี่กบเอามาแปะไว้ให้ ของเดือนสิงหาคม 2561 ค่า ^_______^ เดือนต่อๆไปก็ติดตามที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Midnight a Cocoa ได้เลยยยย
พิกัดร้าน https://goo.gl/maps/L4RKVcuRgST2
ข้อแนะนำ
1. ควรไปให้ทันจับปิงปองรอบแรก 21:50 น. ไปช้ากว่านั้นอาจจะรอคิวถึงสองชั่วโมง หรืออาจจะอดกิน เพราะเค้าขายแค่ 150 แก้วเท่านั้น
2. ควรทำบุญก่อนจับ หรือให้คนดวงเฮงที่สุดจับ
3. หากคิดว่าไม่มีดวง ให้เตรียมแบตมือถือไว้เยอะๆ แล้วเล่นเกมรอเลยยย 

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น