Review :: จะ Matte look หรือ Dewy look ก็สวยง่ายๆ ด้วย Sola Cushion & Sola BB Primer

สวัสดีค่าา วันนี้กบมาทดลองผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของ Sola Cushion & Sola BB Primer จ้าา คราวนี้จะแต่งหน้าแบบ Matte look และ Dewy look ให้ได้ชมกัน ;)
Sola Cushion คุชชั่นซองสีครีม และ Sola BB Primer บีบีซองสีม่วง หาซื้อได้ตามเซเว่นและราคาถูกมากกกก แค่ 49 บาทเท่านั้นเอง!! อิมพอร์ตมาจากโคเรียด้วยนะเออ

Sola Cushion Ultra Matte SPF 50 PA+++ ตัวคุชชั่นจะได้ Matte look ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องทาแป้งทับ เพราะแห้งทันทีที่ทา ทั้งปกปิด ทั้งกันแดด เป็นคุชชั่นที่ถูกและดีจริงๆ
Sola BB Primer SPF 50 PA+++ ตัวนี้เวลาแต่งออกมาจะให้ความฉ้ำๆ หน่อย เป็น Dewy look และควบคุมความมันได้ยาวนานมากก และมีไพร์เมอร์ด้วย ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเลยค่ะ


ทดสอบเปรียบเทียบเนื้อครีม ระหว่าง Sola Cushion กับ Sola BB Primer
Sola Cushion เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นกว่า มีความหนักกว่า แต่ทาแล้วเบาบาง เกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วแห้งเลย ให้ผิวดูแมทซ์แบบไม่ต้องทาแป้งทับเลยจริงๆ 
Sola BB Primer เนื้อครีมจะออกเหลวกว่า ดูฉ่ำๆ ทาแล้วจะดูวาวๆ แบบสาวโคเรียมาเอง
ทั้งสองตัวมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ ทาแล้วรู้สึกสดชื่นดีจุงง 

~~~~~~Let's Make up~~~~~~~
สำหรับการใช้งานทั้งสองตัว ก็เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอนะคะ

มาเริ่มที่ Sola Cushion Ultra Matte จ้า
Sola Cushion Ultra Matte เนื้อครีมเหมือนจะหนา แต่เกลี่ยง่ายมาก มีกลิ่นหอม ปกปิดดี หน้าแมทซ์เลย เป็นคุชชั่นในเซเว่นทีดีมากกก คุชชั่นถูกและดีที่ยกให้เลย นี่กบไม่ได้ทาแป้งทับอะไรเลยนะ หน้าเนียบกริ๊บบ ดูผิวสุขภาพดี๊ดี



คราวนี้มาลอง Sola BB Primer แบบ Dewy look กันนะคะ


Sola BB Primer ตัวนี้ช่วยเรื่องอำพรางรูขุมขนได้ดีมาก ลุคจะได้แบบฉ่ำๆ วาวๆ แบบสาวเกาหลีเลย เนื้อครีมตัวนี้จะเหลวๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วปกปิดดีเลยค่ะ ได้หน้าเนียนสวยดูสุขภาพดี อิอิ

ผลการทดลองใช้งาน
ตอนแต่งหน้า เตรียมผิวกบแค่ใช้ Sola แล้วตามด้วย คิ้ว ปัดแก้ม และทาปาก เท่านั้นเอง แค่ 4 ตัว จะเห็นว่า มีการปกปิดพวกรอยสิวดีมาก ตอนทามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวสีก็เป็นสีเนื้อ เข้าได้กับทุกสีผิวเลย แถมให้ความรู้สึกเบาๆ แต่ผิวมีความเรียบเนียนนน ไม่ว่าอยากจะได้ Matte look หรือ Dewy look ก็ได้หมดดด ที่สำคัญ มีกันแดดด้วยนาจาา SPF50 PA+++ เลยยย ดีแบบนี้ไม่ได้ตำได้ยังไงละะ
Sola BB Primer บีบีซองสีม่วง ส่วน Sola Cushion Ultra Matte ซองสีครีม นะจ้ะ
คนเราจะแต่งหน้าก็ต้องมีการเตรียมผิวให้ดีเนอะ ยังไงก็สามารถ ไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11, Tesco Lotus, Lawson, Jiffy, CJ Express และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป แบบซองขนาดซองละ 7 ml ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นจ้าา
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/solacosmetic
Website : http://www.solathailand.com/

#solacosmetic #ครีมซอง7-11 #บีบีซองสีม่วง #solacushion



ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น