Review :: กระเป๋าซิลิโคน Pisidia ดีไซน์สวย ทนทาน แมทซ์ได้กับทุกลุค

เฮโหลววว วันนี้กบจะมารีวิวกระเป๋าซิลิโคน Pisidia(พิซิเดีย) Thailand ค่าาา แบรนด์นี้จะเป็นกระเป๋าแฟชั่นที่มีลูกเล่นน่ารักกก แบบกระเป๋ากับสีก็สวยย ถูกใจ๊ถูกใจมากๆ

รุ่นที่กบได้มารีวิวก็คืออ แต๊นแต่นนน Pisidia รุ่น Cover Change ชื่อก็บอกแล้วว่าเปลี่ยนฝาได้หลายสีเลย ตอนนี้กบมี 5 สี พอเปลี่ยนสีฝาก็เปลี่ยนลุคไปเลยนะ ดีอ่ะ กระเป๋าเดียวได้หมดทุกชุดด
กระเป๋าดีไซน์สวย จุของก็ได้เยอะอยู่นะคะ
ฝากระเป๋าเป็นซิลิโคน ปิดด้วยแม่เหล็ก มีดีเทลเป็นลายคล้ายๆ คริสตัลเพชร ส่วนตัวบอดี้เป็นหนังแท้เลย บางคนอาจจะเคยซื้อกระเป๋ามาใช้สักพักแล้วหนังลอก แต่ตัวนี้ไม่ลอกแน่นอน ทั้งสายโซ่สีทอง ซิปทอง ก็ไม่ลอกเหมือนกันค่า 


ข้างในกระเป๋าแบ่งเป็นสองช่องใหญ่ และมีช่องเล็กๆ ตรงด้านข้าง

ให้ดูดีเทลสายโซ่ กับตัวซิปชัดๆ คือวัสดุดีมาก ดูทนทานน
กบลองเอาไปใช้งาน แค่เปลี่ยน Cover ก็เปลี่ยนลุคจริงๆค่ะ สามารถใช้งานได้ทั้งไปทำงาน ไปเดินเที่ยว ไปงานออกงาน หรืออื่นๆ ได้หมดเลย อยู่ที่เราจะแมทซ์อะไรยังไง กบว่าสนุกดีเวลาเราแต่งตัวทั้งชุดให้เข้ากัน ฮี่ๆ


กบชอบดีไซน์ของกระเป๋ารุ่น Cover Change ตรงที่พอเปลี่ยน Cover ปุ๊บ ลุคเปลี่ยนเลย สามารถใช้แมทซ์ได้หลายๆ ชุด แล้วตัว Cover ก็เป็นซิลิโคน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย พวกฝุ่น หรือคราบสกปรบ ก็ไม่หวั่น และยังทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะแดด หรือฝน แล้วคือแบบของ Cover เป็นรูปคริสตัลเพชรก็ดูสวย โก้ มีดีเทลในตัวมันเอง ดูเรียบแต่โก้ ลื่นๆมือดีด้วย กบชอบลูบๆ 555 และถึงกระเป๋าจะดูเล็กๆ แต่จุของได้เยอะเลยนะคะ ทั้งกระเป๋าสตางค์ มือถือ แป้ง ลิปสติก กระดาษซับมัน หูฟัง อุปกรณ์ที่จำเป็นนี่ใส่ได้ครบหมดเลย ให้คะแนน 5/5 จ้า
ใครอยากได้มาครอบครอง ไม่ต้องเดินไปซื้อไหนไกล เพราะสามารถสั่งซื้อกระเป๋าออนไลน์ได้ที่ www.pisidiathailand.com นะค้า
กระเป๋าซิลิโคน Pisidia รุ่น Cover Change มูลค่า 4,900 บาท และแยกของรุ่น Cover Change มูลค่า 900 บาทจ้า


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/pisidiathailand
Website : www.pisidiathailand.com
IG : pisidiathailand

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น