Review : อยากมีผิวดู Glow แบบแม่โอบ ต้องมาส๋กแล้วมอยส์ด้วย OAB'S Tahitian Black Pearl

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เราจะมาบำรุงผิวให้ดู Glow ฉ่ำวาวดุจไข่มุกกับผลิตภัณฑ์ของแม่โอบบ คุณแม่โอปอของหนูอลินกับหนูอลันนั่นเองง
นี่พยายามทำหน้าให้เหมือนคุณแม่โอบ หุหุ
ทุกคนต้องคุ้นเคยกับสบู่ของแม่โอบ Oab's soap เป็นอย่างดี เป็นสบู่ที่ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ดีมากๆด้วย และคราวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ก็คือ 


Oab's Tahitian Black Pearl ส่วนผสมสกัดมาจากไข่มุกดำจากหมู่เกาะตาฮิติ แหล่งไข่มุกดำที่ดีที่สุดในโลกกกกก ตัวเซตนี้มีเป็นทั้ง Mask และ Moisturizer เลยน้าา เรามาดูคุณสมบัติและวิธีใช้งานของแต่ละตัวกันนน 


OAB'S Tahitian Black Pearl Mask
คุณสมบัติ
ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน คืนความอ่อนเยาว์
ป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิวหนัง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วย Sericin โปรตีนจากธรรมชาติ ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบผิว

วิธีใช้ 
หลังจากล้างหน้าให้สะอาด ใช้มาสก์ทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก ควรใช้เป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ 

ความรู้สึกหลังใช้งาน
กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกก มากแบบอยากทาทั่งตัว แบบมาส์กทั้งตัวเลย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นทั้งต้วไปเลยอ่ะ หลังใช้งานผิวนุ่มขึ้นน แล้วก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย แบบดูฉ่ำๆ แต่ไม่มันนะ ดูโคเรียยย ฮี่ๆ ซองนึงกบใช้ได้ประมาณ 3 ครั้ง ก็คือ 1 ซอง ต่อ 1 อาทิตย์เลย ราคาไม่แพงง แค่ 49 บาทเอง ตัวนี้คุ้มมากกก กบ recommend อย่างแรง ให้คะแนน 5/5 เลยจ้า

OAB'S Tahitian Black Pearl Moisturizer Serum
คุณสมบัติ
ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน
คืนความอ่อนเยาว์ และชุ่มชื้นให้กับผิว

วิธีใช้ 
ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวันหลังล้างหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน 
ความรู้สึกหลังใช้งาน
กบใช้มอยส์ต่อจากมาส์กเลย เพราะมาส์กแล้วต้องมอยส์ อิอิ คือดจียยย์ สองตัวนี้เกิดมาคู่กัน เพราะงั้นเราใช้คู่กันก็จะได้ผลลัพธ์ทีดีมากกกก จากที่มาส์กเสร็จแล้วหน้าก็ฉ่ำแล้วนะ แต่พอมอยส์เข้าไปเท่านั้นแหละ อื้อหืออ ฉ่ำวาวดุจไข่มุกดำในเกาะตาฮิติเลยยย (ไม่ได้เว่อร์นะ ดูผลลัพธ์ก็รู้แล้วว่าหน้าชุ่มชื้นขนาดไหนนน) ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย กรี้ดด ชอบอีกแล้ว ราคาก็เท่ากับตัวมาส์กเลย ซองละ 49 บาทเอง ฮืออ ต้องไปตำนะ ขอบอกเลย ขอบอกกก ตัวนี้ก็ให้ 4.5/5 ด้วยความที่เนื้อมอยส์มีความเจ้มจ้นสูง ทำให้หน้าเหนียวๆอยู่นิดนึงง ทาตอนเช้าอาจจะไม่ค่อยเหมาะ แต่ตอนก่อนนอนนี่ยกให้เลยเป็น The best เลยจ้าาา
มาส์กแล้วต้องมอยส์ ได้ ลุค Glow Glow
ผลการใช้งาน 1 สัปดาห์
จะเห็นว่าหน้ากบมีความฉ่ำวาวขึ้นมากก ผิวนุ่มชุ่มชื้น และพวกรูขุมขนก็กระชับขึ้น หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ไปซื้อมาลองเถอะ แค่ซองละ 49 บาท แล้วจะรู้ว่าดีแค่ไหน ไปจัดค่าาา
>> ช่องทางการจัดจำหน่าย <<
สถานที่จัดจำหน่าย 
Eveandboy
Watson
Lab Pharmarcy

ช่องทางออนไลน์ 
Shopee
LINE : @Oabssoap

>> ช่องทางการติดตามข่าวสาร <<

0 ความคิดเห็น