Review :: รู้งี้ดื่มนานแล้ว ! วิตามินวอเตอร์ Yanhee Vitamin Water

ฮัลโหลลลลล วันก่อนไปเจอวิตามินวอเตอร์ยี่ห้อ Yanhee Vitamin Water ตอนที่จะมาออกกำลังกายพอดี เลยจัดมาเพื่อดื่มพักระหว่างฟิตเนสเลยอะ ช่วงนี้รู้สึกอ้วน เลยมาฟิตเนสบ้าง จะได้เป็นหมูที่แข็งแรง 🐽 55555


Yanhee Vitamin Water  ยันฮี วิตามินวอเตอร์ ของโรงพยาบาลยันฮี คือ น้ำดื่มมีวิตามิน ประกอบด้วย B1, B6, B3, Folic Acid, Biotin ปราศจากน้ำตาล และสารกันเสียช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดี เพิ่มความสดชื่น ช่วยดับกระหาย ดื่มดีมีประโยชน์ สามารถดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย
ตัวขวดออกแบบมาดีเลย พลาสติกแข็ง ขวดมีความแข็งแรง 
แถมฝาจับสามารถยกถือได้ง่ายด้วย สะดวกมากๆ
ขนาดพอดี พอดี ปริมาตร 460 มิลลิลิตร

💧 ชอบที่ขวดไม่เล็กไม่ใหญ่ พกพาสะดวกมากๆ 💧

วันนี้กบมาเล่นโยคะ มาเข้าคลาสโยคะร้อนค่ะ ยืดตัวๆ พอตอนอยู่ในคลาสนี้ เหงื่อออกเยอะมากก ท่ายากด้วย ต้องพกน้ำดื่มยันฮีไปเติมวิตามินในร่างกายสะหน่อย จบคลาสต่อด้วยมาคาร์ดิโอปั่นจักรยาน น้ำดื่มยันฮีก็ใส่ในช่องของเครื่องออกกำลังกายได้พอดีๆ

 รสชาติของน้ำดื่มยันฮี
รสชาติกบรู้สึกเหมือนน้ำเปล่า ไม่มีรส สีใส กลิ่นแบบเหมือนใบเตย มีการใส่วิตามินเพื่อให้เป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่สำคัญให้พลังงาน 0 แคลลอรี่อีกต่างหาก ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น หายกระหาย แถมได้ประโยชน์จากวิตามินอีกด้วย นี่ทำให้รู้สึกในใจเลยว่าเห้ยย ทำไมเพิ่งมาเจอนะ รู้งี้ดื่มนานแล้ว น้ำดื่มวิตามินนี่ดีจริง


ช่องทางจัดจำหน่าย
1. รพ.ยันฮี (ชั้น 1)
2. รพ.ยันฮี (ชั้น 4)
3. รพ.ยันฮี ตึกอายุรวัฒน์
4. เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า ชั้น 2 (หน้า Watsons)
5. Big C รัตนาธิเบศร์ ชั้น 1 (ฝั่งธนาคารกรุงเทพ)
6. Big C บางพลี ชั้น2 (โซน C Zaar)
7. โครงการศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด
8. Watsons
9. ตัวแทนจำหน่าย

คนชอบออกกำลังกายหรือคนที่ทำงานหนักๆ ก็ลองไปหาซื้อมากินกันน้า บอกเลยว่าดีมากๆ เลยย น้ำดื่มวิตามินที่มีแคลอรี่เท่ากับน้ำเปล่า แถมยังได้ประโยชน์จากวิตามินเน้นๆเลยยย

FB https://www.facebook.com/yanheevitaminwater/

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น