Review :: HECTIC 7am Quick Morning Mask ไอเท็มกู้ผิวฉบับเร่งด่วนนนนน

วันนี้วันหยุด เรามามาส์กหน้ากันดีกว่าา



HECTIC Masks
ตัวช่วยกู้หน้าเร่งด่วน ด้วยมาส์กนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี สามารถมาส์กหน้าไปด้วย ไดร์ผม แต่งตัวพร้อมทั้งใช้ HECTIC 7am Quick Morning Mask นวัตกรรมแผ่นชีทมาส์กเนื้อครีมผสานวิตามินเข้มข้น เป็นมาส์กด้านเดียวไม่เลอะอีกฝั่ง ไม่ไหลเลอะคอ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวเร่งด่วน เหมาะกับวันเร่งรีบยามเช้าตอนก่อนไปทำงาน 

แผ่นมาส์ก นวัตกรรมใหม่ cream coating ramie sheet ช่วยควบคุมอุณหภูมิผิวเพื่อการดูดซับความชุ่มชื้นสู่ผิวที่ดีขึ้น มี Vitamin complex เพื่อฟื้นฟูผิวที่มองคล้ำและแห้งเพื่อผิวกระจ่างใส และ Natural protector TM ลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์เฮกติกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวและให้ความชุ่มชิ่นแก้ผิวล้ำลึกในเวลารวดเร็ว
HECTIC 7am Quick Morning Mask


จุดเด่น
ของตัวนี้ก็คือ เป็นมาส์กที่ใช้ครีมเข้มข้นกักเก็บใต้แผ่นมาส์ก โดยที่ไม่เลอะมาอีกฝั่ง เราสามารถแต่งตัวไปพร้อมๆกัน ทำ multitasking ได้โดยไม่เลอะเลย ตรงนี้กบชอบมากก เพราะเป็นคนชอบทำหลายๆอย่าง เดี๋ยวจะไปทำงานไม่ทัน 5555


วิธีใช้
1. ทำความสะอาดผิวหน้า ฉีกซองมาส์กและดึงแผ่นพลาสติกออก


มาส์กส่วนบนปิดถึงจมูก
ส่วนล่างปิดแก้มและคาง

2. วางแผ่นมาส์กไว้บนผิวหน้าส่วนบนและส่วนล่าง ปรับให้พอดี


เย่ แปะครบแย้ว ดีมาก ไม่เลอะเทอะเลย

3. ทิ้งไว้ 10 นาที จึงนำแผ่นมาส์กออก


พอ 10 นาที ดึงมาส์กออกจะมีตัวครีมติดอยู่ที่ใบหน้า

4. ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆให้ครีมซึมลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก


นวด นวด นวด ให้ครีมซึมเข้าไปจ้า
ข้อระวัง
1) ควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ถ้ามีอาหารแดงหรือคัน หากอาการไม่ลดลงควรรีบปรึกษาแพทย์
2) ไม่ควรใช้ในระหว่างเป็นแผลหรือติดเชื้อ
3) หลีกเลี่ยงการเก็บในบริเวณที่มีแสงแดด และเก็บให้พ้นมือเด็ก
4) ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์บริเวณดวงตา
ไม่ควรมาส์กนานเกิน 10 นาที

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
ชอบบบบบบ เพราะว่าเป็นมาส์กที่ไม่เลอะเทอะ ไม่เปียก แล้วมีสองชิ้น ทำให้รู้สึกมาส์กแนบไปกับผิวได้ดีกว่าแบบชิ้นเดี่ยว แล้วเนื้อครีมที่ติดกับมาส์ก เมื่อนวดลงไปทำให้รู้สึกสบายผิว รู้สึกชุ่มชื้นขึ้น พร้อมแต่งหน้าออกไปเที่ยวต่อไปเลยยย


นอกจากนี้ ยังมีมาส์กอื่นๆ ในแบรนด์ HECTIC มีทั้งหมด 4 ช่วงเวลา ก็ไปตำมาลองกันได้เลยย เวลาไหนๆ ก็กู้หน้าฉบับเร่งด่วนได้ด้วยเฮกติกมาส์กก

มาส์กเด็ด ทั้ง 4 ช่วงเวลา


Hectic Pm 02:00 No Sebum Moisture Pad อากาศก็ร้อน หน้าก็มัน! พกแผ่นซับหน้าระหว่างวันติดตัวไว้อุ่นใจกว่าเยอะ! ไอเท็มเด็ด ที่ผสานพลังระหว่างแผ่นซับมันและสเปรย์ฉีดหน้า ช่วยดูดซับและลดความมันบนใบหน้า พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

บ่ายสองก็มาส์กได้


Hectic Pm 10:00 2Step Soothing Mask บำรุงผิวอย่างล้ำลึกสุดๆ ใน 2 สเต็ป ด้วยแผ่นมาส์กหน้า 2 ขั้นตอน ช่วยปลอบประโลมและลดอาการผิวที่เหนื่อยล้า พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึกในเวลาอันรวดเร็ว

กลับมาจากทำงาน เหนื่อยๆ ก็มามาส์กหน้าบำรุงผิวกัน


Hectic Am 01:00 Night Care Mask กักเก็บความชุ่มชื้นล็อคสารบำรุงผิวทั้งหมดไว้ใต้ผิวหนัง! ด้วยแผ่นมาส์กหน้าเซราไมด์และโปรตีนไหม เนื้อครีมเข้มข้น สำหรับการดูแลล้ำลึกยามค่ำคืน ช่วยให้ผิวหน้าที่แห้ง เหนื่อยล้า เรียบเนียนขึ้นอย่างสัมผัสได้

นอนดูซีรีย์ถึงดึกดื่นนี่ต้องตัวนี้เลย
***ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี และฮ่องกง (เทียบกับมาส์กชนิดเดียวกัน) ราคาปกติ 129.- 

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นได้ที่
ช่องทางจัดจำหน่าย: https://www.konvy.com/

ติดตามเพจกบได้ที่ Keroview นะคะ ;)

0 ความคิดเห็น